Bi béo nhà Xuân Bắc dịch từ chỉ "bộ phận nhạy cảm" sang Tiếng Anh khiến ai cũng cười đau ruột

Bi béo dịch đúng chất "word by word".

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc đã khoe một đoạn clip quay lại cảnh con trai Bi béo đang đi mua sách vào ngày 29 Tết. Đoạn clip dài vỏn vẹn 5 phút mà ai cũng phải phì cười và ngợi khen tinh thần ham học, ham đọc của Bi béo.

Đầu clip, Bi béo cho biết mọi năm bố cậu nhóc vẫn bận rộn công việc vào ngày này nhưng do năm nay có dịch Covid nên nghệ sĩ Xuân Bắc rảnh hơn, có thể đưa con trai đi mua sách. Bi béo cũng tự hào chia sẻ, mình được bố dẫn đi mua sách mới vì hôm qua đã xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi Tiếng Anh về bộ phận cơ thể người mà bố đưa ra.

Bi béo còn chia sẻ, mình đã trả lời đúng một từ khó và nhạy cảm về bộ phận cơ thể người là từ "bóng đái". Tuy nhiên khi bố hỏi lại, Bi béo chia sẻ "bóng đái", hay "bọng đái" dịch sang tiếng Anh là "pee ball". Thế nhưng "bóng đái" trong tiếng Anh là "bladder" cơ Bi ạ! Dẫu có pha dịch thuật lầy lội, đậm chất "word by word" nhưng sau cùng, Bi vẫn được bố dẫn đi mua sách.

Bi béo nhà Xuân Bắc dịch từ chỉ

Khi được hỏi cảm thấy thế nào về việc này, cậu nhóc chia sẻ: "Việc mua sách cần được duy trì thường xuyên, nhất là vào ngày 29 Tết, à không, từng năm, à không từng ngày. Ngày nào tôi cũng phải được mua sách như này". Bi béo cũng cho biết, trong lần đi mua sách này, cậu nhóc chọn sách chữ để cho đầu óc minh mẫn và tăng cường trí tưởng tượng. 

Bi béo nhà Xuân Bắc dịch từ chỉ

Sau khi mua sách xong, Bi béo còn ngoan ngoãn cảm ơn và chúc Tết gia đình bác bán sách. Hành động ngoan ngoãn của cậu nhóc đã nhận về rất nhiều lời ngợi khen. Bên cạnh đó, vợ chồng nghệ sĩ Xuân Bắc cũng được khen vì hoạt động ý nghĩa bên con trong ngày giao thừa. Có thể thấy Bi béo đã được bố mẹ rèn luyện cho thói quen đọc sách từ nhỏ và dần hình thành tình yêu với sách. 

Trước đó, trong một clip đăng tải trên mạng xã hội, Bi béo từng khiến dân tình ngỡ ngàng khi đọc cuốn "Đại Việt sử ký toàn thư" cực kỳ to và dày. Đến mức Bi Béo còn khá chật vật mới bê được sách. Cũng vì đọc nhiều, biết nhiều nên thời gian trước, cậu nhóc được bố dẫn đi tham dự chương trình "Ai là triệu phú". Quân sư Bi béo đã giúp ích bố rất nhiều trong việc đưa ra câu trả lời đúng cho các câu hỏi.

Dân mạng rần rần chia sẻ ảnh cưới của Đức Phúc, nào ngờ đó chỉ là trò 'troll' đầu năm!

Dân mạng rần rần chia sẻ ảnh cưới của Đức Phúc, nào ngờ đó chỉ là trò 'troll' đầu năm!

Tối mùng 1 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh được cho là hậu trường buổi chụp hình đám cưới của nam ca sĩ Đức Phúc khiến ai nấy bất ngờ.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !