Bé gái lớp 4 viết văn tả nàng tiên Ốc: Đọc xong 3 mặt giấy mà dân mạng vã mồ hôi!

Nhiều người không tin nổi bài văn là do một cháu bé lớp 4 viết.

Mới đây, một ông bố đã chia sẻ bài văn tả người của con gái rượu lên mạng xã hội. Chỉ trong ít giờ đăng tải, bài văn lập tức gây bão mạng xã hội, được dân tình like, share trên mọi mặt trận. Theo đó, ông bố này cho hay "Nay Chip thối nhờ bố xem hộ bài văn tả người xem có ổn không? Đọc xong mà bố câm nín luôn. Các bác vào chấm điểm hộ em với. 

Đây là bài văn tả người của Chip thối. Đề bài: "Em hãy viết một đoạn văn ngắn tả lại vẻ đẹp của nàng tiên Ốc trong câu chuyện nàng tiên Ốc sách Tiếng Việt 4".

Và tác phẩm của cô bé Chip cụ thể như sau:

"Hôm sau, bà cụ vẫn đi làm như thường lệ. Đi được nửa đường bà liền quay trở lại xem có sự gì lạ. Tới đầu ngõ bà cụ bỗng thấy chum nước mà hôm trước bà thả con ốc bỗng phát sáng chói lòa rồi một bóng người bay vút vào trong căn lều nhỏ. Bà cụ rón rén lại gần, chầm chậm đến bên cửa sổ liếc mắt nhìn vào. Bỗng đôi mắt già nua của cụ sáng lên. Bên trong là một nàng thiếu nữ tuổi 17, 18 đang quét dọn nhà cửa.

Bài văn của cháu bé lớp 4.

Thiếu nữ với làn da sáng lấp lánh như bước ra từ trong sương sớm, đôi mắt phượng lấp lánh đầy mị hoặc, sống mũi cao, thẳng, ngũ quan tinh xảo, lông mi vừa dài vừa cong, đôi môi đỏ mọng như cánh hoa anh đào trong suốt ướt át.

Cần cổ thon mà cao, xương quai xanh gợi cảm, chiếc yếm hồng bó sát thân hình yểu điệu khiến cặp đào trước ngực được nâng lên kiêu hãnh.

Ngọc làm cốt, băng làm da, thu thủy làm tư, nguyệt làm thần. Bàn tay nàng mềm mại như liễu, cánh tay như ngọc. Đôi khi ngôn ngữ cũng không thể tả hết được vẻ đẹp của nàng, vẻ xinh đẹp không nhiễm khói lửa nhân gian, tựa như Hằng Nga tiên tử hạ phàm.

Đôi chân trần của nàng đem theo làn gió thơm và thanh mát, mỗi động tác, mỗi bước chân khi quét nhà chẳng khác nào tiên nữ thưởng hoa toát ra khí chất thiên kiều bá mị, câu hồn đoạt phách các đấng nam nhi.

Trong đôi mắt đẹp của nàng tràn ngập linh khí, mỗi tấc da thịt đều lóng lánh tựa tiên ngọc, toàn thân tản mát hương thơm trang nhã, nàng cất tiếng như tiếng họa mi thánh thót, khe khẽ hát:

- Đang ung dung trên trời đạp mây xanh hôm nay xuống chơi. Em hôm nay hơi buồn...Thấy anh tự nhiên thảnh thơi...".

Dù mới học lớp 4 nhưng cô bé này lại có văn phong như người lớn. Không chỉ vậy, cô bé còn sử dụng loạt từ ngữ được cho là hay xuất hiện trong các tiểu thuyết ngôn tình! Đặc biệt ở câu cuối, cô nhóc này còn viết cả lời bài hát "Rồi tới luôn" - một bài hát đang rất hot trong giới trẻ.

Cộng đồng mạng sau khi đọc xong bài văn này đã để lại những bình luận như: "Có thật là bài văn này của cháu nó viết không? Sao mới lớp 4 mà đã viết ra được những câu như vậy?". Hay một ý kiến khác cũng cho hay: "Có thể cháu đọc mấy truyện ngôn tình rồi nhiễm văn phong rồi. Bài này bảo lớp 4 viết thì khó tin thật"..../.

Cười nghiêng ngả bài văn học sinh tiểu học viết về bác hàng xóm

Cười nghiêng ngả bài văn học sinh tiểu học viết về bác hàng xóm

Những câu văn chân thật như “quý mến bác bình thường”, “khi chán quá em sang nhà bác chơi”... khiến dân mạng được trận cười nghiêng ngả.   

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !