Bé gái 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu đang rất nguy kịch

Tối 18/1, trao đổi với PV Infonet về vụ bé gái 3 tuổi nghi ngờ bị bạo hành với hình ảnh phim X-quang có nhiều đinh bắn vào đầu, ông Nguyễn Trung Chi, Chủ tịch xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất, Hà Nội) cho biết: “Cháu bé đã chết não rồi”.

Chủ tịch xã Canh Nậu Nguyễn Trung Chi cũng thông tin: “Vụ việc này rất nhạy cảm và xin phép không trả lời thêm”. 

{keywords}
Hình ảnh X-quang cho thấy có nhiều đinh trong đầu cháu bé.

Đang vội lên đường ra Bệnh viện Xanh Pôn, ông Đỗ Hữu Chức - ông nội của cháu bé cũng nghẹn lời khi nói với PV: “Tôi nghe thông tin bệnh viện vừa gọi ra viện gấp, tình hình sức khỏe của cháu đang không ổn và rất nguy kịch”.

Về phía Bệnh viện Xanh Pôn, một vị lãnh đạo bệnh viện cho biết: “Hiện tại vào thời điểm này bệnh viện đang điều trị tích cực cho cháu bé. Khi có thông tin chúng tôi sẽ thông báo sau”.

Trước đó, Infonet đã thông tin, lúc 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói "từ chiều thấy gọi con không tỉnh", sau đó đưa đến viện.

Các bác sĩ đã đặt ống, chụp phim X-quang thì thấy hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

“Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não. Sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên - Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo Công an huyện Thạch Thất”, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất Vương Trung Kiên nói.

Cũng theo ông Kiên, Bệnh viện Xanh Pôn sau khi tiến hành chụp cắt lớp, nhận thấy có những hình ảnh như 9 đinh bắn vào sọ.

Luật sư Hoàng Tùng – Trưởng Văn phòng luật sư Trung Hòa (Hà Nội) cho biết: “Thời gian gần đây có nhiều vụ án về bạo hành trẻ em xảy ra khiến dư luận xã hội bức xức, đau lòng, nhưng cũng khiến xã hội quan tâm và nhìn nhận nghiêm túc hơn về vấn đề bảo vệ trẻ em trước những hành vi xâm hại, bạo hành. Tuy nhiên, những hành vi này dường như bị phát hiện quá muộn.

Vì thế, tôi rất đồng tình và ủng hộ cách xử lý của các bác sĩ báo tin cho cơ quan Công an huyện Thạch Thất. Xét về y đức, các bác sĩ đã làm đúng với đạo đức, chuyên môn của mình. Họ có thể chẩn đoán xác định được những tổn thương, thương tích trên cơ thể bé gái là do cơ chế nào tác động gây lên.

Mặt khác, với tư cách là một người công dân, khi nhận thấy dấu hiệu của tội phạm, họ hoàn toàn có quyền và nghĩa vụ báo tin báo tới cơ quan có thẩm quyền. Vấn đề bạo hành trẻ em là một vấn đề rất nóng thời gian gần đây. Tôi cho rằng, Công an huyện Thạch Thất sẽ sớm có kết quả xác minh tin báo".

 

Bé gái 3 tuổi ở Hà Nội nghi bị bạo hành, bắn đinh vào đầu: Bố mẹ đã ly hôn

Bé gái 3 tuổi ở Hà Nội nghi bị bạo hành, bắn đinh vào đầu: Bố mẹ đã ly hôn

Chiều 18/1, trao đổi với PV Infonet về vụ bé gái 3 tuổi nghi ngờ bị bạo hành với hình ảnh phim X-quang nhiều đinh bắn vào sọ, ông Nguyễn Trung Chi, Chủ tịch xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất, Hà Nội) cho biết: “Bố mẹ cháu đã ly hôn”.

 

Sông Yên

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !