Bầu Thụy sẽ xây nhà cho gia đình Hồ Văn Cường

Trên trang cá nhân, ông bầu Nguyễn Đức Thụy tuyên bố sẽ xây nhà cho Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng nhiệt tình ủng hộ.

Mới đây, thông qua trang facebook cá nhân của mình, ông bầu Nguyễn Đức Thụy đã tuyên bố sẽ "liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình" của Hồ Văn Cường. Ông chỉ đạo cho ban lãnh đạo công ty thành viên trong tập đoàn của mình tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường.

Tuyên bố đăng kèm hình ảnh ngôi nhà cấp 4 đã cũ kỹ và xuống cấp của gia đình Hồ Văn Cường ở quê nhà Tiền Giang. Do nhiều năm không có người chăm sóc nên ngôi nhà có cây cối mọc um tùm, mái nhà lợp bằng tấm Fibro xi măng đã cũ và xuống cấp.

{keywords}

 

Bài đăng của bầu Thụy nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội thể hiện sự cảm phục trước tấm lòng mà bầu Thụy dành cho ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường.

Danh ca Ngọc Sơn để lại lời bình luận phía dưới bài đăng: "Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại… Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình đó là điều anh Ba vô cùng vui và hạnh phúc!". 

{keywords}
 

Không chỉ có bình luận, nam ca sĩ còn chia sẻ bài đăng của em trai kết nghĩa về trang cá nhân và viết: “Đừng hối tiếc những gì đã qua. Hãy nhìn ra con đường phía trước… Hồ Văn Cường con ơi, 1 tương lai tươi đẹp đang rộng mở chào đón con với hàng triệu trái tim luôn biết yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, trong đó có Tình của 2 chú: Ngọc Sơn & Bầu Thụy (Nguyễn Đức Thụy )".

Trước đó, khi Hồ Văn Cường đã lựa chọn quyết định sẽ tự lập, rời khỏi sự bảo bọc của mẹ nuôi thì nhiều mạnh thường quân đã mong muốn giúp đỡ cậu.

Doanh nhân Nguyễn Đức Thụy khi đó đã gây chú ý khi ngỏ ý muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường, giúp cậu theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng ekip riêng sẽ phát triển như của danh ca Ngọc Sơn. Trong thời gian qua, khi có nhiều thông tin thị phi về Hồ Văn Cường, ông luôn là người đứng ra bảo vệ giọng ca trẻ. 

{keywords}
Bầu Thụy yêu mến gọi Hồ Văn Cường là "thần tượng của tôi" khi cập nhật ảnh đại diện facebook cá nhân là hình ảnh nam ca sĩ.

Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của bầu Thụy: 

"Mong chờ sự trở lại của em Hồ Văn Cường với một gia đình thực sự, trong một bầu trời nghệ thuật thực sự! Nghệ thuật không đơn thuần là nghệ thuật. Nghệ thuật là vị nhân sinh, vì nhân sinh,...";

"Cảm ơn Ngọc Sơn và bầu Thụy nhiều lắm. Hai anh là người có tài, có tâm. Chúc 2 anh luôn hạnh phúc và may mắn! Nhờ 2 anh giúp cháu Cường tỏa sáng vì cháu xứng đáng được như vậy";

" Em mong chờ mọi sự tốt đẹp đến với Hồ Văn Cường nhờ vào anh";

"Mong rằng anh là người tử tế thật sự yêu thương thằng bé, nếu có về 1 nhà mong rằng anh đừng làm nó tổn thương, đừng nói đến từ ơn nghĩa, em nghĩ là Hồ Văn Cường quá ngoan".

Lam Giang

Ảnh: FBNV

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Đang cập nhật dữ liệu !