Bất ngờ những YouTuber U60 vẫn làm vlog "ngầu" như giới trẻ

Hiện nay, trên kênh YouTube, không chỉ có các Vlogger của giới trẻ mới có thể "nổi đình, nổi đám" mà nhiều Vlogger "U60" cũng khá nổi tiếng trên YouTube.
Video về những YouTuber U60 nhưng vẫn làm vlog "ngầu" như giới trẻ
Kênh "Bà già 61 tuổi"

Bên cạnh sự nổi tiếng của cậu bé An 8 tuổi hay hiện tượng đình đám của hai anh em Tam Mao trên YouTube, thì mới đây, cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước một vlogger 1 tuần kiếm triệu view (lượt xem) và 45.000 người đăng ký (sub). Điều đáng nói, đây là một vlogger đã nhiều tuổi với nickname “Bà già 61 tuổi”.

Kênh "Bà già 61 tuổi" đạt 189 nghìn người đăng ký.

Cụ bà 61 tuổi này đã từng đăng video đầu tiên từ khoảng 9 tháng trước rồi ngừng, mãi tới gần đây mới làm tiếp. Tuy nhiên, cách để bà dần nổi lên và thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng trên YouTube cũng hao hao giống cậu bé An: Làm video "ăn mừng 10 sub".

Sở dĩ kênh "Bà già 61 tuổi" trên YouTube có nhiều lượt xem bởi sự hiếu kì của cộng đồng mạng cũng như sự sẵn sàng chung tay ủng hộ cụ bà. Tính tới nay, tổng lượng sub YouTube của vlogger này đã đạt 189.184 người đăng ký với khoảng gần 2 triệu view cho toàn kênh, có video đạt hơn 900.000 view.

Nội dung video của bà cụ này chủ yếu là dạng vlog, kể chuyện và thuật lại công việc sinh hoạt đời sống thường ngày ở vùng quê. Cách quay và dựng video chủ yếu từ điện thoại khá đơn giản, hầu hết bao gồm quay trực diện, cắt ghép và tua nhanh chậm.

Kênh Ẩm thực mẹ làm

Ngoài kênh YouTuber của cụ bà 61 tuổi, mới đây dân mạng cũng rất chú ý đến kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm, của một người nông dân chất phát ở huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Kênh YouTuber của bà đang sở hữu hàng triệu lượt xem, hàng nghìn người đăng ký.

Kênh Ẩm thực mẹ làm, đạt 41 nghìn người đăng ký.

Được biết chủ kênh YouTuber này là của bà Dương Thị Cường, năm nay 55 tuổi, công việc chính của bà là làm nông. Với lối diễn tự nhiên, dân dã và gần gũigiúp bà trở thành một YouTuber được nhiều người biết đến.

Nội dung trong video của bà chủ yếu là tường thuật lại những câu chuyện thường ngày, giới thiệu những món ăn dân dã, đậm chất Việt ở vùng nông thôn, nên đã hấp dẫn nhiều người xem.

Trong đó, những món ăn tưởng chừng đã bị lãng quên như dưa muối và nhiều món từ thời kháng chiến chống Mỹ và thời bao cấp 1986 cũng được bà khai thác.

Người đồng hành với bà chính là cậu con trai của mình sinh năm 1996, tên Đồng Văn Hùng. Tuy Hùng chưa từng học qua trường lớp quay phim nào nhưng với tâm huyết của mình, chàng trai này đã mang đến cho khán giả những góc quay khá đẹp, tỉ mỉ và chất lượng hình ảnh rất tốt khiến người xem không thể rời mắt khỏi hình ảnh.

Hiện tai, kênh ẩm thực mẹ làm đã đạt 41.056 người đăng ký, đa số những người đến với kênh đều là những fan chân chính tự tìm đến với bà.

Kênh Bà Tân Vlog

Trong 1 tuần, Bà Tân Vlog đạt được hơn 220.000 sub với gần 8.5 triệu view sau khi sản xuất 9 video và 1 tuần xuất hiện trên Youtube. Trước đó, bà Tân từng xuất hiện trong 1 số video của con trai, trước khi lập kênh riêng cho mình. 

Kênh Bà Tân Vlog, đạt 331 nghìn người đăng ký.

Nguyên nhân khiến bà Tân Vlog có thể 'tăng trưởng' nhanh là có sự hậu thuẫn từ con trai, người có hơn 1 triệu lượt sub trên kênh Youtube. Đây chính là người đứng sau quảng bá, giới thiệu cũng như hỗ trợ cho kênh riêng của mẹ mình. Nhờ vậy, bà Tân đã làm được đều mà bất cứ Youtuber nào cũng ngưỡng mộ.

Xu hướng chia sẻ hình ảnh, cuộc sống vùng thôn quê mộc mạc dân dã đang trở thành trào lưu yêu thích của các Youtuber và Streamer. Đây cũng là một trong những lý do giúp vlog của các YouTuber "U60" có số lượng người đăng ký và xem nhiều, không thua gì giới trẻ.

Anh Hùng
Từ khóa: YouTube giới trẻ vlog kênh ẩm thực mẹ làm kênh bà già 31 tuổi Kênh Bà Tân Vlog tam mao tv

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !