Báo tường sáng tạo 'cực đỉnh' chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của học sinh Thái Bình

Trình bày báo tường 20/11 dưới dạng mô hình con thuyền ra khơi là một cách sáng tạo 'có 1-0-2' của các bạn học sinh ở Thái Bình.

Ngày Nhà giáo Việt Nam đang đến rất gần. Tại các trường học, nhiều hoạt động thú vị được tổ chức để chào đón ngày lễ đặc biệt này, trong đó có thể kể đến hoạt động thường niên là cuộc thi thiết kế báo tường 20/11.

Cuộc thi không chỉ là dịp để học sinh gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy cô giáo mà còn là cơ hội để các em “khoe” khả năng sáng tạo của mình, tạo ra những tác phẩm báo tường “có 1-0-2”. 

Nếu như những năm trước đây, chúng ta đã quen với hình ảnh báo tường là những bức vẽ trên giấy A0 đi kèm những lời hay ý đẹp thì giờ đây, các bạn học sinh đã “biến hóa” báo tường lên một tầm cao mới như "báo bảng", thậm chí dựng cả mô hình.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh một tác phẩm báo tường vô cùng độc đáo với mô hình chiếc thuyền ra khơi khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ, khen ngợi hết lời.

Báo tường sáng tạo
Báo tường sáng tạo
Báo tường độc đáo chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam gây "bão" cộng đồng mạng.

Được biết, tác phẩm đặc biệt này được thực hiện bởi các bạn học sinh lớp A8K61, trường THPT Bắc Duyên Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

44 thành viên của lớp đã cùng nhau lên ý tưởng và bắt tay thực hiện từ những bước đầu tiên như lựa chọn nguyên liệu cho đến thiết kế, trang trí… Trên mỗi lá buồm, các bạn tự tay viết nắn nót, tỉ mỉ những lời tri ân thầy cô giáo.

“Qua báo tường độc đáo này, các bạn học sinh muốn thể hiện công ơn của người thầy, người cô thông qua hình ảnh người lái đò. Chính vì thế, chúng em đã quyết định đặt tên mô hình này là “Ra khơi” và “Người lái đò thầm lặng”, Linh Khánh - thành viên lớp A8K61 chia sẻ.

Báo tường sáng tạo
Những vần thơ, bài văn được các bạn học sinh ghi lại một cách cẩn thận.
Báo tường sáng tạo
Báo tường sáng tạo
Báo tường sáng tạo
Báo tường sáng tạo
Ý tưởng chiếc thuyền ra khơi đến từ tập thể lớp A8K61, trường THPT Bắc Duyên Hà (Thái Bình).

Dưới bài chia sẻ về báo tường độc đáo này, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho sự sáng tạo của các bạn học sinh. Nhiều người còn khuyến khích học trò nên phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo thông qua những cuộc thi như thế này.

Một số bình luận nổi bật của cộng đồng mạng:

- Một từ thôi: Đỉnh!

- Đẳng cấp báo tường là đây. Các bạn học sinh khéo tay và sáng tạo quá!

- Nhìn đã thấy thích rồi. Đầu tư thế này, không giật giải nhất hơi phí!

- Báo tường lớp người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng!

Những 'siêu phẩm' báo tường 20/11 thực hiện trên bảng đen khiến ai nấy trầm trồ

Những 'siêu phẩm' báo tường 20/11 thực hiện trên bảng đen khiến ai nấy trầm trồ

Ai cũng phải công nhận các "siêu phẩm" báo tường này không chỉ kỳ công mà còn chứa đựng tình cảm thân thương, lòng biết ơn sâu sắc của học trò với thầy cô giáo nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !