'Báo thù' người yêu cũ theo cách 'có một không hai' trong ngày Valentine ở Nga

Sở thú ở Nga giúp các khách hàng có cơ hội "báo thù" có một không ai người yêu cũ một cách hợp pháp. 

Hàng năm, ngày Lễ Tình nhân (Valentine) 14/2  là dịp để các doanh nghiệp và công ty quảng cáo đưa ra thêm những ý tưởng sáng tạo giúp khách hàng bày tỏ và thể hiện tình cảm với người mình yêu.

Tuy nhiên, một sở thú ở Nga lại có cách tiếp cận khách hàng rất khác biệt đó là tổ chức sự kiện cho động vật ăn. Theo đó, khách hàng sẽ cung cấp tên của người yêu cũ để sở thú gắn vào các loài côn trùng. Những côn trùng này sau đó được cho các con vật nuôi nhốt trong sở thú ăn.

{keywords}
Cách "báo thù" người yêu cũ trong ngày Valentine ở Nga gây chú ý. (Ảnh minh họa)

Sở thú Ekaterinburg nằm ở thành phố Ural đã ra thông báo trên mạng xã hội vào ngày 12/2 về sự kiện cho vật nuôi tại cơ sở ăn. Sự kiện bất thường này cũng lần đầu tiên được tổ chức tại sở thú Ekaterinburg. Trên trang đăng ký mà nay đã được đóng, các khách hàng được yêu cầu để lại tên của mình và tên của người yêu cũ.

Việc cho vật nuôi trong sở thú ăn những con côn trùng gắn tên người yêu cũ được cho giúp những trái tim cô đơn được giải phóng khỏi những trói buộc tiêu cực từ chuyện tình cảm đổ vỡ. 

“Điều này thường xảy ra sau khi mối quan hệ yêu đương chấm dứt, nhưng những cảm xúc như tức giận, oán hận và hối tiếc vẫn còn vương vấn”, thông điệp trong tờ đăng ký cho khách hàng trên trang web của sở thú Ekaterinburg nhấn mạnh.

“Bạn không thể đánh ai đó, nhưng bạn có thể cảm ơn người yêu cũ vì những trải nghiệm trong quá khứ và hãy để họ cho các con vật ăn”, sở thú Ekaterinburg quảng cáo. 

Cũng theo sở thú Ekaterinburg, hành động này sẽ giúp các khách hàng bị kiệt sức vì tình yêu “khôi phục công lý” và trả thù một cách hợp pháp.

“Phòng thủ tốt nhất chính là tấn công. Cảm giác được giống như dã thú”, trang web của sở thú Ekaterinburg viết.

Giá vé tham dự sự kiện này chưa tới 5 USD và được sở thú Ekaterinburg quảng cáo là rẻ hơn rất nhiều so với việc tham gia các khóa trị liệu sau đổ vỡ tình cảm. Đáng nói, các khách hàng tham gia sự kiện còn được cấp chứng nhận. Tuy nhiên, những người không thể trực tiếp tới sự kiện vẫn được đảm bảo có thể xem online hình ảnh những con cày meerkat và cá ăn sạch côn trùng gắn tên người yêu cũ.  

Thái Lan đề nghị các cặp đôi đeo khẩu trang khi gần gũi trong ngày Valentine

Thái Lan đề nghị các cặp đôi đeo khẩu trang khi gần gũi trong ngày Valentine

Lo sợ dịch Covid-19 bùng phát mạnh trở lại, Thái Lan hối thúc các cặp đôi đeo khẩu trang trong lúc gần gũi vào ngày Valentine 14/2.

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !