Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) vừa tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017, đánh giá kết quả đã đạt được trong năm 2016.

Năm 2016, Tập đoàn Bảo Việt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD; Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt tăng trưởng doanh thu trên 10% so với năm trước, lợi nhuận trước thuế trên 375 tỷ đồng.

Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang hoàn thiện mô hình quản lý tập trung, đổi mới công tác quản trị và mô hình tổ chức, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh; hiện đại hóa kinh doanh bằng việc đầu tư quyết liệt cho công nghệ thông tin như triển khai phần mềm InsureJ, Sun Account toàn hệ thống; triển khai bán chéo, bán hàng qua kênh online/telesale và đẩy mạnh các hoạt động marketing.

Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam - ảnh 1

Trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương thêm 6 công ty thành viên tại các địa bàn trọng điểm, nâng tổng số công ty thành viên toàn hệ thống lên con số 73, với gần 30.000 đại lý và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm mới ưu việt cũng được ra đời trong thời gian này như: “Bảo an gia đình Việt”, “Bảo Việt an gia”, “Bảo Việt K-Care” và “Bảo Việt Easy car”. Trong đó “Bảo Việt K-Care” là gói bảo hiểm tiên phong, chuyên biệt, giàu tính nhân văn vì cộng đồng, dành cho bệnh nhân ung thư, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam - ảnh 2

Năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đưa ra mục tiêu dẫn dắt thị trường, với thông điệp: Không ngừng sáng tạo tìm kiếm và áp dụng các giải pháp mới; Nâng cao năng suất làm việc, ứng dụng các phương pháp kỹ thuật, công nghệ để rút ngắn thời gian xử lý công việc, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt cam kết với người lao động, chủ sở hữu, khách hàng.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chú trọng hoạt động nghiên cứu thị trường; xây dựng và phát triển các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng và xây dựng các giải pháp để tăng trưởng doanh thu tại các địa bàn trọng điểm; tiếp tục tận dụng lợi thế và phát triển các kênh đối tác bán chéo sản phẩm; đẩy mạnh các hoạt động marketing, bán hàng online, bán hàng quan điện thoại.

Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam - ảnh 3

Để thực hiện tốt các mục tiêu đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục thực hiện nhất quán tinh thần “Đoàn kết – chia sẻ- hợp lực – đổi mới- tiên phong” do Tập đoàn Bảo Việt phát động; nâng cao và phát huy hơn nữa tinh thần đam mê, nhiệt huyết của từng cán bộ nhân viên nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2017, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam và tạo tiền đề thuận lợi cho việc thực hiện kế hoạch chiến lược giai đoạn 2016-2020.

Nam Khánh

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.