Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) vừa tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017, đánh giá kết quả đã đạt được trong năm 2016.

Năm 2016, Tập đoàn Bảo Việt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD; Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt tăng trưởng doanh thu trên 10% so với năm trước, lợi nhuận trước thuế trên 375 tỷ đồng.

Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang hoàn thiện mô hình quản lý tập trung, đổi mới công tác quản trị và mô hình tổ chức, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh; hiện đại hóa kinh doanh bằng việc đầu tư quyết liệt cho công nghệ thông tin như triển khai phần mềm InsureJ, Sun Account toàn hệ thống; triển khai bán chéo, bán hàng qua kênh online/telesale và đẩy mạnh các hoạt động marketing.

Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam - ảnh 1

Trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương thêm 6 công ty thành viên tại các địa bàn trọng điểm, nâng tổng số công ty thành viên toàn hệ thống lên con số 73, với gần 30.000 đại lý và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm mới ưu việt cũng được ra đời trong thời gian này như: “Bảo an gia đình Việt”, “Bảo Việt an gia”, “Bảo Việt K-Care” và “Bảo Việt Easy car”. Trong đó “Bảo Việt K-Care” là gói bảo hiểm tiên phong, chuyên biệt, giàu tính nhân văn vì cộng đồng, dành cho bệnh nhân ung thư, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam - ảnh 2

Năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đưa ra mục tiêu dẫn dắt thị trường, với thông điệp: Không ngừng sáng tạo tìm kiếm và áp dụng các giải pháp mới; Nâng cao năng suất làm việc, ứng dụng các phương pháp kỹ thuật, công nghệ để rút ngắn thời gian xử lý công việc, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt cam kết với người lao động, chủ sở hữu, khách hàng.

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chú trọng hoạt động nghiên cứu thị trường; xây dựng và phát triển các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng và xây dựng các giải pháp để tăng trưởng doanh thu tại các địa bàn trọng điểm; tiếp tục tận dụng lợi thế và phát triển các kênh đối tác bán chéo sản phẩm; đẩy mạnh các hoạt động marketing, bán hàng online, bán hàng quan điện thoại.

Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam - ảnh 3

Để thực hiện tốt các mục tiêu đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục thực hiện nhất quán tinh thần “Đoàn kết – chia sẻ- hợp lực – đổi mới- tiên phong” do Tập đoàn Bảo Việt phát động; nâng cao và phát huy hơn nữa tinh thần đam mê, nhiệt huyết của từng cán bộ nhân viên nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2017, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam và tạo tiền đề thuận lợi cho việc thực hiện kế hoạch chiến lược giai đoạn 2016-2020.

Nam Khánh

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Dân buôn tiết lộ sự thật về đùi heo muối Tây Ban Nha bán tại thị trường Việt

Đùi heo muối Tây Ban Nha "phiên bản giới hạn" bán với giá 112 triệu đồng/chiếc gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Tại thị trường Việt, dân buôn tiết lộ đùi heo muối vì sao được bán la liệt với giá khá rẻ.

Hút 400 tấn vàng trong dân bằng chứng chỉ vàng, trả lãi như gửi tiền tiết kiệm

Chứng chỉ vàng cần do Ngân hàng Nhà nước phát hành. Thay vì giữ vàng vật chất thì chứng chỉ này sẽ giúp người dân chỉ cần giữ “vàng giấy” đó và có thể trao đổi trên sàn giao dịch.

Túi Dior và bê bối đệ nhất phu nhân, đồ hiệu đắt đỏ nhiều tai tiếng

Thương hiệu thời trang mang phong cách cổ điển Dior của Pháp dính nhiều tai tiếng trong hoạt động kinh doanh. Hàng hiệu xa xỉ này còn gắn với vụ bê bối liên quan tới các nhân vật nổi tiếng, thậm chí liên quan cả nguyên thủ.