Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
Năm 2016, Tập đoàn Bảo Việt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm đầu tiên ở Việt Nam chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD; Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đạt tăng trưởng doanh thu trên 10% so với năm trước, lợi nhuận trước thuế trên 375 tỷ đồng.
Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang hoàn thiện mô hình quản lý tập trung, đổi mới công tác quản trị và mô hình tổ chức, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh; hiện đại hóa kinh doanh bằng việc đầu tư quyết liệt cho công nghệ thông tin như triển khai phần mềm InsureJ, Sun Account toàn hệ thống; triển khai bán chéo, bán hàng qua kênh online/telesale và đẩy mạnh các hoạt động marketing.
Trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức khai trương thêm 6 công ty thành viên tại các địa bàn trọng điểm, nâng tổng số công ty thành viên toàn hệ thống lên con số 73, với gần 30.000 đại lý và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm mới ưu việt cũng được ra đời trong thời gian này như: “Bảo an gia đình Việt”, “Bảo Việt an gia”, “Bảo Việt K-Care” và “Bảo Việt Easy car”. Trong đó “Bảo Việt K-Care” là gói bảo hiểm tiên phong, chuyên biệt, giàu tính nhân văn vì cộng đồng, dành cho bệnh nhân ung thư, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đưa ra mục tiêu dẫn dắt thị trường, với thông điệp: Không ngừng sáng tạo tìm kiếm và áp dụng các giải pháp mới; Nâng cao năng suất làm việc, ứng dụng các phương pháp kỹ thuật, công nghệ để rút ngắn thời gian xử lý công việc, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt cam kết với người lao động, chủ sở hữu, khách hàng.
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chú trọng hoạt động nghiên cứu thị trường; xây dựng và phát triển các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng và xây dựng các giải pháp để tăng trưởng doanh thu tại các địa bàn trọng điểm; tiếp tục tận dụng lợi thế và phát triển các kênh đối tác bán chéo sản phẩm; đẩy mạnh các hoạt động marketing, bán hàng online, bán hàng quan điện thoại.
Để thực hiện tốt các mục tiêu đó, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục thực hiện nhất quán tinh thần “Đoàn kết – chia sẻ- hợp lực – đổi mới- tiên phong” do Tập đoàn Bảo Việt phát động; nâng cao và phát huy hơn nữa tinh thần đam mê, nhiệt huyết của từng cán bộ nhân viên nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2017, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam và tạo tiền đề thuận lợi cho việc thực hiện kế hoạch chiến lược giai đoạn 2016-2020.