Bạn gái có bằng đại học lại đi làm giúp việc, tôi hiểu thấu nội tình khi gặp ông chủ nhà của cô ấy

Vì muốn Uyên từ bỏ công việc không có tương lai, tôi đã gặp ông chủ nhờ đuổi việc cô ấy.

Sau khi ra trường, tôi dễ dàng kiếm được công việc tốt, còn bạn gái tôi lại vẫn long đong lận đận với nghề làm bảo mẫu cho con người ta.

Nhiều lần tôi khuyên bảo Uyên nghỉ việc, đi làm công ty cho tương lai đảm bảo. Bởi cái nghề bảo mẫu không thể làm cả đời được. Nhưng cô ấy nói là lương khá cao, mỗi tháng 20 triệu nên ham. Với lại bọn trẻ bị mất mẹ, bố thì chỉ yêu công việc, chẳng ai quan tâm nên cô ấy không muốn nghỉ việc.

Qua lời kể của Uyên, tôi biết công việc không phải mỗi dạy học cho bọn trẻ mà cả việc nấu nướng, cơm nước cho cả nhà. Thậm chí tắm rửa cho bọn trẻ và lau chùi nhà cửa. Có lẽ bảo mẫu kiêm người giúp việc.

Tôi không hài lòng với công việc hiện tại của bạn gái chút nào nhưng cô ấy lại lấy làm vui. Nếu Uyên cứ làm nghề này thì biết khi nào hai đứa mới có thể cưới nhau. Bởi tôi không thể giới thiệu vợ tương lai của mình là người giúp việc được.

Sau nhiều ngày theo dõi, tôi quyết định đến gặp chủ nhà của Uyên để nhờ họ đuổi việc bạn gái tôi. Thế nhưng khi vừa nhìn thấy người đàn ông ra mở cửa, tôi đã đứng hình. Anh ta rất đẹp trai phong độ, đến tôi là đàn ông còn nhìn không chớp mắt, thảo nào Uyên không muốn nghỉ việc là đúng rồi.

Tôi nói thẳng mục đích của mình ra và mong anh ta cho Uyên nghỉ. Nhưng anh ấy bảo bạn gái tôi làm việc rất có trách nhiệm, rất yêu thương bọn trẻ và muốn giữ Uyên lại bên cạnh.

Ra về không đạt được kết quả mà tôi lại thấy ghen và sợ mất bạn gái vô cùng. Uyên là người con gái tốt, tôi không muốn tình yêu 5 năm bị tan vỡ vì người đàn ông đã có gia đình.

Tôi đã ngỏ lời cầu hôn ngay sau đó nhưng Uyên lưỡng lự, bảo còn trẻ chưa muốn cưới. Đợi vài năm nữa, kiếm tiền mua được nhà rồi hai đứa lấy nhau cũng chưa muộn. Tôi sợ đợi đến khi đó thì tôi bị "cắm sừng" đầy đầu mất.

Có khi nào Uyên đang bắt cá hai tay, đợi người đàn ông kia tỏ tình rồi gật đầu đồng ý và "đá" tôi không? Theo mọi người tôi phải làm sao để bạn gái chấp nhận cưới đây?

(nguyenhoc...@gmail.com)

Bị vợ ly hôn vì nhập nhèm với người giúp việc, nửa năm sau tôi mới biết mình ăn trái đắng

Bị vợ ly hôn vì nhập nhèm với người giúp việc, nửa năm sau tôi mới biết mình ăn trái đắng

Trong thời gian qua lại với T, tôi luôn giữ mình rất kỹ. Vậy mà chẳng hiểu thế nào, mọi chuyện vẫn bị phanh phui nhanh chóng.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !