Bài văn tả cô giáo chân thật đến từng milimet của học sinh lớp 2 khiến ai nấy cười té ghế!

Không chỉ miêu tả khuôn mặt cô giáo một cách chân thật, học sinh này còn bày tỏ tình cảm của mình với cô.

Tiếng Việt là môn học chính của các em học sinh tiểu học. Dù đã được làm quen với các con chữ từ năm lớp 1 nhưng việc làm văn, sử dụng ngôn từ, hành văn sao cho hay thì học sinh cần phải rèn luyện rất nhiều.

Cũng chính vì thế mà những bài văn “bá đạo” của học sinh tiểu học ra đời. Với cái nhìn ngây ngô, hồn nhiên của trẻ nhỏ, những bài văn nghĩ gì viết nấy luôn có sức hút "khó cưỡng", khiến người lớn đọc xong phải kinh ngạc.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ bài văn tả về cô giáo của một em học sinh lớp 2 khiến cư dân mạng được trận cười nắc nẻ. Bài văn được trình bày khá dài, tuy còn xuất hiện nhiều lỗi chính tả song người đọc vẫn có thể theo dõi được nội dung của bài văn này.

{keywords}
 
{keywords}
Bài văn tả cô giáo chân thật và chứa đựng nhiều tình cảm của em học sinh lớp 2.

Mở đầu bài văn, em học sinh này vào đề theo cách vô cùng quen thuộc: “Trong rất nhiều cô giáo em được học, em thích nhất là cô Hiền”.

Tiếp đó, học trò này bắt đầu miêu tả chi tiết về cô giáo yêu quý của mình, từ khuôn mặt, đôi mắt, mái tóc cho đến làn da. “Mặt cô tròn như như hình tròn, mắt cô đen như hạt na, tóc cô vàng như màu lúa chín, da cô trắng như màu phấn. Mặt cô tuy nhiều mụn nhưng cô nhận xét cô khá duyên”, học sinh này viết. Cách miêu tả chân thật, sử dụng biện pháp so sánh, ví von này khiến người đọc phải bật cười vì tính chân thật tới từng milimet.

Cuối cùng, em học sinh này còn thành thật chia sẻ rằng cả lớp vô cùng sợ cô và cũng bày tỏ tình cảm của mình: “Lúc cô nghiêm làm cả lớp em sợ đến mức không dám thở, nhưng khi cô hiền, cô tặng bim bim cho cả lớp em ăn. Thỉnh thoảng cô chấm em 5 điểm nhưng em vẫn rất yêu cô. Cô như người chị của em. Cô từng nói với em cô cũng xem em như em trai trong nhà. Cô hiền như tên cô. Em yêu cô”.

Ngay khi bài văn này được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Với giọng văn ngây ngô cùng lối tả thực độc đáo, người đọc ai cũng cảm nhận được sự đáng yêu của bé, đặc biệt tình cảm yêu quý của học trò này dành cho cô giáo của mình.

Cười bể bụng với bài văn 'em có 1 người mẹ tên là BỐ' xóa bỏ mọi chuẩn mực văn mẫu

Cười bể bụng với bài văn 'em có 1 người mẹ tên là BỐ' xóa bỏ mọi chuẩn mực văn mẫu

Từ đầu đến cuối là những màn quay xe khét lẹt của tác giả: Từ bà sang mẹ, mẹ lại tên là bố, rồi mẹ còn... cạo râu, thật đúng là loạn não.

Bạch Dương

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !