Bà xã Đỗ Duy Nam chia sẻ ảnh lúc mang bầu sồ sề biến dạng, dân mạng xót xa: ‘Phụ nữ sinh con khổ đến nhường nào!’

Những hình ảnh được Ngọc Anh - vợ diễn viên Đỗ Duy Nam chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người đồng cảm.

Ngọc Anh là diễn viên trẻ thế hệ 9X, từng góp mặt trong nhiều bộ phim như “Quỳnh búp bê”, “Lửa ấm”... và mới đây nhất là “Hướng dương ngược nắng” với vai diễn Diễm Loan hồi trẻ.

Ông xã của Ngọc Anh là diễn viên Đỗ Duy Nam, đảm nhận vai ông Tuấn, bố nuôi của Nam hồi trẻ trong “Hương vị tình thân” - bộ phim đang gây “sốt” thời gian gần đây. 

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Duy Nam và Ngọc Anh.

Năm 2016, Ngọc Anh và Duy Nam về chung một nhà. Tới nay tổ ấm nhỏ của hai người đã có thêm bé Thóc (3 tuổi) và bé Bắp (3 tháng tuổi). Dù đã là mẹ hai con nhưng Ngọc Anh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vô cùng quyến rũ. 

Thế nhưng, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Ngọc Anh đã đăng tải hàng loạt bức ảnh của mình khi mang bầu bé Bắp. Khác với hình ảnh một Ngọc Anh xinh đẹp với vóc dáng “vạn người mê” thì khi mang bầu cô trở thành một phiên bản sồ sề, thậm chí dị ứng khắp người. 

{keywords}


Bà xã Đỗ Duy Nam chia sẻ: “Dạo này cũng hay bị mất ngủ, lý do thì cũng vì quen giấc dậy vắt sữa cho Bắp ăn và rồi trằn trọc mãi mới ngủ được. Mỗi khi mất ngủ như thế mình lại ngồi một góc nghĩ vu vơ, có đêm thì nghĩ về gia đình, có đêm thì nghĩ về chồng con rồi cũng có đêm lại nghĩ thương cho chính bản thân mình. 

Và câu chuyện ngày hôm nay được kể theo những bức ảnh kèm chú thích đánh dấu cho những mốc kỷ niệm mà thanh xuân đã từng hy sinh, gạt bỏ mọi thứ viển vông ngoài kia để đổi lấy thứ gọi là “GIA ĐÌNH NHỎ”… Nhìn lại tuy thiêng liêng nhưng trông cũng thật kinh hoàng”.

{keywords}

Ảnh ngày chuẩn bị đẻ bé Thóc và sau khi sinh bé Thóc được 5 tháng, phải nói là khác nhau “một trời một vực"!
{keywords}
Sau khi sinh em bé, do tác dụng phụ của thuốc gây tê nên Ngọc Anh bị dị ứng mẩn ngứa khắp người, thậm chí, gương mặt bị lệch sang một bên. 
{keywords}
Bà xã Đỗ Duy Nam chia sẻ hình ảnh khiến dân mạng cảm thương.

Dưới bài chia sẻ của Ngọc Anh, hội mẹ bỉm sữa đã bày tỏ sự cảm thông, xót xa với những vất vả, khó khăn mà một người phụ nữ đã phải chịu đựng trong thời gian mang bầu. Những bà mẹ chấp nhận xấu xí, từ bỏ vẻ ngoài xinh đẹp để mang nặng đẻ đau rồi lại thức khuya dậy sớm chăm con.

Một số người bình luận bày tỏ sự cảm thông với Ngọc Anh:

-Chị đã khóc khi xem những hình ảnh này. Hành trình làm mẹ không hề dễ dàng. Thương và khâm phục em nhiều!

- Đúng là phụ nữ sinh con là phải đánh đổi tất cả, vóc dáng, nhan sắc và cả trí óc nữa, nhưng đổi lại được những thiên thần trong cuộc đời. 

- Khi vượt qua rồi, nhìn lại mới thấy sức mạnh của những người phụ nữ là như thế nào em nhỉ. Vì ai mà từ 1 hot girl như 1 bà già, bố Nam hay yêu mẹ Bắp nhiều hơn nữa nhé!

- Việc của mình bây giờ là 1 tâm hồn đẹp và body ngon ngọt để trở lại nào chị mình ơi. Đánh đổi để được 1 gia đình hạnh phúc, chồng yêu chiều, 2 mụn con đáng yêu như thiên thần thế cũng xứng đáng chị nhỉ. Ngưỡng mộ chị".

{keywords}
Khoảnh khắc con chào đời là giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mỗi người mẹ.
{keywords}
"Phụ nữ sinh đẻ khổ lắm, đây chỉ là cái bề ngoài em có thể giữ lại up lên để mọi người thấy, ngoài ra còn những thứ khác xập xệ mà chỉ có đàn bà sinh con rồi mới hiểu, thế mới nói mọi sự hi sinh phải dành cho đúng người các chị em nhé", Ngọc Anh chia sẻ thêm.

Ngọc Anh từng chia sẻ rằng, sau khi sinh, cô hạn chế ăn tinh bột hay đồ chiên xào, thay vào đó là ăn nhiều rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước. Nữ diễn viên cũng thường xuyên tập gym để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng như trước đây. 

{keywords}
Bà mẹ hai con nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung khiến nhiều người ao ước.

Sau khi sinh bé thứ hai, Ngọc Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Thậm chí, nhiều người nhận xét nữ diễn viên còn trẻ đẹp hơn trước đây. 

{keywords}
Sau khi sinh bé Bắp, Ngọc Anh đã lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !