Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần

Sau khi dự buổi ra mắt album mới của Lam Trường, cô gái thả rông vòng một càng trở thành đề tài bàn tán trên mạng. Bản sao của Happy Polla cũng là gương mặt đình đám trong tuần.

Xin điểm lại những sự việc ồn ào trên mạng trong tuần qua.

Vẫn câu chuyện Bà Tưng

Bắt đầu từ các clip thả rông vòng một với những phát ngôn gây sốc, tuần này, cô gái có nickname Bà Tưng, tên thật Huyền Anh còn phủ sóng rộng hơn trên mạng khi bị gọi là khách không mời tại buổi ra mắt album của ca sĩ Lam Trường.

Đi kèm với nhạc sĩ khách mời, đồng thời chính là người giúp cô nổi tiếng, Bà Tưng đã bị ném đá không thương tiếc từ các vị khách có mặt trong hôm đó. Cô cũng trở thành đề tài mắng nhiếc của không ít bài báo.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 1
Cô gái bị chỉ trích nhất trong tuần qua.

Cũng từ đó, trên mạng xuất hiện không ít cuộc tranh cãi xung quanh nhận vật này. Có người cho rằng cô trơ trẽn, làm xấu giới trẻ, có người lại khẳng định cô khoe thì họ xem, có người chê cô hát dở - trở thành ca sĩ bằng con đường khoe thân là sự xấu hổ, nhưng cũng có thành viên cho rằng cô hát hơn nhiều ca sĩ thị trường hiện này... Cứ vậy, cuộc chiến dường như không đến hồi kết thúc.

Trong khi đó, Bà Tưng vẫn tiếp tục gây sốc trên trang cá nhân với những dòng trạng thái thách thức.

Xem thêm thông tin xung quanh nhân vật này Tại đây.

Tự biến mình thành cô gái xấu lạ Chippy Polla

Với những hình ảnh rất xấu, một thành viên trên mạng đã trở thành chủ đề hot trong tuần.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 2
Hình ảnh cô gái được gọi là bản sao của Happy Polla.

Phần lớn trong những bức ảnh của mình, Chippy Polla thường có những cử chỉ, biểu cảm trên khuôn mặt rất ngộ. Những hình ảnh của cô gái này khi đăng tải lên trang cá nhân đều thu hút một lượng người thích và bình luận "khủng".

Hình ảnh này của cô cũng trở thành tác phẩm chế, công cụ bình luận bằng ảnh của cư dân mạng.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 3
Những bức ảnh thật về cô gái này khiến nhiều người bất ngờ.

Nhưng khá bất ngờ khi mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được cho là chụp mặt thật xinh xắn của Chippy. Hình ảnh này được coi là "vịt hóa thiên nga" khi Chippy Polla sở hữu gương mặt khả ái, phong cách trẻ trung, tạo dáng chuyên nghiệp.

Xem thêm thông tin về cô gái này Tại đây.

Xuất hiện trào lưu bình luận bằng ảnh

Bắt đầu từ cuối tuần trước, trong những ngày qua, việc bình luận bằng hình ảnh đã trở nên quen thuộc trên mạng. Thay vì gõ chữ, những hình ảnh chế kèm theo các câu nói hài hước sẽ là công cụ để bình luận. Dù được nhiều người yêu thích vì sự hóm hỉnh nhưng cách thể hiện này đã khiến không ít người bực bội.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 4
Cách bình luận mới trên mạng xã hội của giới trẻ.

Với trào lưu này, các hot girl, hot boy cũng trở thành công cụ mua vui của các cư dân online. Bởi những hình ảnh của họ cũng được chế, thậm chí chế với cách khiếm nhã.

Xem thêm về trào lưu này Tại đây.

Bộ tranh đáng yêu về tình mẹ

Bộ tranh mang tên "Nhật ký của mẹ" của tác giả Kawa Chan là lời tâm sự chân thành và đầy tình cảm mà một người phụ nữ muốn dành cho sinh linh bé bỏng trong bụng mình.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 5

Hình ảnh ngộ nghĩnh trong bộ tranh về mẹ.

Bộ tranh khắc họa lại một thời tuổi trẻ đáng yêu của mẹ, với nỗi sợ béo, thú vui mua sắm... khiến nhiều người bật cười bởi sự tương đồng của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó là sự thay đổi của một người khi biết mình làm mẹ, cô trở nên chăm lo cho gia đình hơn, biết tiết kiệm hơn, biết hy sinh hơn.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, bộ tranh như càng chiếm được nhiều hơn tình cảm của cư dân mạng và được nhiều bạn chia sẻ với nhau.

Linh Sam

Linh San

Vượt các nam sinh, cô gái xinh xắn trở thành thủ khoa ngành công nghệ kỹ thuật

Không chỉ vượt qua các nam sinh để trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Công nghệ kỹ thuật khuôn mẫu, Dư Thị Kiều Trinh còn được vinh danh là sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2024.

Không đi học thêm, con tôi 'lĩnh đủ'

Từ chối học thêm hè, con tôi gặp khó khăn khi vào năm học mới. Cô hay hỏi những câu khó, thậm chí ngày nào cũng gọi con lên bảng làm bài tập, không làm được là cô bắt chép phạt khiến con lo sợ, ám ảnh.

'Học sinh phải đi học thêm có thu được kết quả tương xứng?'

Theo PGS.TS Chu Cẩm Thơ, rất khó để kiểm soát, đảm bảo những học sinh tham gia học thêm sẽ thu hoạch được chất lượng như mong muốn.

Làm gì để giáo viên dạy thêm đàng hoàng?

Giáo viên có thể dạy thêm ngoài nhà trường nhưng cần quy định về cơ sở vật chất, số tiết, nội dung giảng dạy, sức khỏe người dạy và học...

Bí quyết lạ giúp thủ khoa Kinh tế Quốc dân hoàn thành việc học trong 3 năm

Hoàn thành chương trình học tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trong 3 năm, Nguyễn Khánh Linh đạt kết quả khiến nhiều người xuýt xoa khi trở thành thủ khoa với điểm GPA tuyệt đối.

Phụ huynh ăn bánh mì, quyết trực xuyên đêm chờ câu trả lời của trường Tây Mỗ 3

Theo ghi nhận của VietNamNet, tối 21/8, hàng trăm phụ huynh vẫn túc trực tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) để chờ câu trả lời rõ ràng từ phía nhà trường cũng như phòng GD-ĐT quận Nam Từ Liêm.

Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai và bài học kinh nghiệm từ Singapore, Malaysia

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Trần Văn Nhung cho rằng Việt Nam nên học tập kinh nghiệm thành công của Singapore, Malaysia khi đưa tiếng Anh vào nhà trường, xã hội.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Đang cập nhật dữ liệu !