Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần

Sau khi dự buổi ra mắt album mới của Lam Trường, cô gái thả rông vòng một càng trở thành đề tài bàn tán trên mạng. Bản sao của Happy Polla cũng là gương mặt đình đám trong tuần.

Xin điểm lại những sự việc ồn ào trên mạng trong tuần qua.

Vẫn câu chuyện Bà Tưng

Bắt đầu từ các clip thả rông vòng một với những phát ngôn gây sốc, tuần này, cô gái có nickname Bà Tưng, tên thật Huyền Anh còn phủ sóng rộng hơn trên mạng khi bị gọi là khách không mời tại buổi ra mắt album của ca sĩ Lam Trường.

Đi kèm với nhạc sĩ khách mời, đồng thời chính là người giúp cô nổi tiếng, Bà Tưng đã bị ném đá không thương tiếc từ các vị khách có mặt trong hôm đó. Cô cũng trở thành đề tài mắng nhiếc của không ít bài báo.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 1
Cô gái bị chỉ trích nhất trong tuần qua.

Cũng từ đó, trên mạng xuất hiện không ít cuộc tranh cãi xung quanh nhận vật này. Có người cho rằng cô trơ trẽn, làm xấu giới trẻ, có người lại khẳng định cô khoe thì họ xem, có người chê cô hát dở - trở thành ca sĩ bằng con đường khoe thân là sự xấu hổ, nhưng cũng có thành viên cho rằng cô hát hơn nhiều ca sĩ thị trường hiện này... Cứ vậy, cuộc chiến dường như không đến hồi kết thúc.

Trong khi đó, Bà Tưng vẫn tiếp tục gây sốc trên trang cá nhân với những dòng trạng thái thách thức.

Xem thêm thông tin xung quanh nhân vật này Tại đây.

Tự biến mình thành cô gái xấu lạ Chippy Polla

Với những hình ảnh rất xấu, một thành viên trên mạng đã trở thành chủ đề hot trong tuần.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 2
Hình ảnh cô gái được gọi là bản sao của Happy Polla.

Phần lớn trong những bức ảnh của mình, Chippy Polla thường có những cử chỉ, biểu cảm trên khuôn mặt rất ngộ. Những hình ảnh của cô gái này khi đăng tải lên trang cá nhân đều thu hút một lượng người thích và bình luận "khủng".

Hình ảnh này của cô cũng trở thành tác phẩm chế, công cụ bình luận bằng ảnh của cư dân mạng.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 3
Những bức ảnh thật về cô gái này khiến nhiều người bất ngờ.

Nhưng khá bất ngờ khi mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được cho là chụp mặt thật xinh xắn của Chippy. Hình ảnh này được coi là "vịt hóa thiên nga" khi Chippy Polla sở hữu gương mặt khả ái, phong cách trẻ trung, tạo dáng chuyên nghiệp.

Xem thêm thông tin về cô gái này Tại đây.

Xuất hiện trào lưu bình luận bằng ảnh

Bắt đầu từ cuối tuần trước, trong những ngày qua, việc bình luận bằng hình ảnh đã trở nên quen thuộc trên mạng. Thay vì gõ chữ, những hình ảnh chế kèm theo các câu nói hài hước sẽ là công cụ để bình luận. Dù được nhiều người yêu thích vì sự hóm hỉnh nhưng cách thể hiện này đã khiến không ít người bực bội.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 4
Cách bình luận mới trên mạng xã hội của giới trẻ.

Với trào lưu này, các hot girl, hot boy cũng trở thành công cụ mua vui của các cư dân online. Bởi những hình ảnh của họ cũng được chế, thậm chí chế với cách khiếm nhã.

Xem thêm về trào lưu này Tại đây.

Bộ tranh đáng yêu về tình mẹ

Bộ tranh mang tên "Nhật ký của mẹ" của tác giả Kawa Chan là lời tâm sự chân thành và đầy tình cảm mà một người phụ nữ muốn dành cho sinh linh bé bỏng trong bụng mình.

Bà Tưng, ảnh thật Chippy Polla xấu lạ hot nhất tuần - ảnh 5

Hình ảnh ngộ nghĩnh trong bộ tranh về mẹ.

Bộ tranh khắc họa lại một thời tuổi trẻ đáng yêu của mẹ, với nỗi sợ béo, thú vui mua sắm... khiến nhiều người bật cười bởi sự tương đồng của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó là sự thay đổi của một người khi biết mình làm mẹ, cô trở nên chăm lo cho gia đình hơn, biết tiết kiệm hơn, biết hy sinh hơn.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam, bộ tranh như càng chiếm được nhiều hơn tình cảm của cư dân mạng và được nhiều bạn chia sẻ với nhau.

Linh Sam

Linh San

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !