Audi mang đồng loạt 6 xe mới về Việt Nam

Audi Việt Nam sẽ ra mắt đồng thời tới 6 mẫu xe mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 diễn ra vào tuần sau.
Audi mang đồng loạt 6 xe mới về Việt Nam - ảnh 1

Xe điện Audi e-Tron sẽ là tâm điểm tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019

Các mẫu xe dự kiến được Audi Việt Nam ra mắt lần này gồm: Audi A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3 và Q8. Đây có thể là thương hiệu có số xe mới nhiều nhất tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS).

Các mẫu xe của Audi ra mắt lần này đều đạt mức xếp hạng cao nhất tại các kỳ kiểm tra an toàn của EuroNCAP, đặc biệt gồm cả mẫu SUV Audi e-tron đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện. 

Các xe mới được trang bị công nghệ số hóa một cách có hệ thống, trải nghiệm lái xe năng động và thiết kế không gian thoải mái đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng. Thiết kế nhẹ kết hợp với tối ưu hóa các cấu kiện kim loại để đảm bảo khung gầm đầm chắc, an toàn. Động cơ nhỏ gọn gia tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu.

Cùng với mẫu xe SUV điện đầu tiên Audi e-tron, các mẫu Audi A6, A7 Sportback, A8L và Q8 đều được ra mắt tại VMS 2019 với động cơ mild-hybrid để tăng thêm sự thoải mái và hiệu quả. Bộ máy phát - khởi động lại Belt Alternator Starter (BAS) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion dung lượng 10Ah. Hệ thống mild-hybrid 48V được sử dụng kết hợp với động cơ 6 xy lanh. Ví dụ trong khoảng tốc độ từ 55-160 km/h, chiếc Audi A6 mới có thể  ngắt động cơ trong tối đa 40 giây. Ngay sau khi người lái đạp ga trở lại, bộ BAS sẽ nhanh chóng khởi động động cơ. Hệ thống điện 48V cho phép chế độ Start-Stop vận hành từ tốc độ 22 km/h. Trong quá trình giảm tốc, BAS có thể thu hồi năng lượng tới 12kW. Trong điều kiện lái thực tế trên thế giới, công nghệ mild hybrid 48V giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu tới 0,7 l/100km. Một hệ thống mild hybrid 12V được đặt vừa vặn trong động cơ 4 xy lanh.

Cũng tại gian hàng Audi tại VMS 2019, khách tham quan sẽ được khám phá những mẫu xe mới của Audi được trang bị đèn LED ma trận phía trước, dải đèn OLED phía đuôi xe, các màn hình cảm ứng MMI với phản hồi xúc giác bên trong, thiết kế nội thất tuyệt vời với trang bị tiêu chuẩn Bang & Olufsen âm thanh 3D đẳng cấp trên một vài mẫu xe của Audi. Tất cả các xe Audi đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh quattro với phiên bản quattro ultra thế hệ mới nhất.

Gian Audi với diện tích hơn 700m2 sẽ trưng bày 10 mẫu xe gồm Q2, Q3, A6, A7 Sportback, A8L, Q8, cũng như Q5, Q7 và Audi e-tron. Tất cả các mẫu xe Audi đều sử dụng động cơ truyển tải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả và mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Thiết kế nhẹ kết hợp các cấu kiện kim loại được tối ưu hóa để đảm bảo khung xe chắc chắn, an toàn và nhanh nhẹn mang lại cảm hứng lái trên những mẫu xe Audi.

PV/ICTNews

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !