Audi bán được bao nhiêu xe sau 4 ngày "thăng hoa" - Progressive tại Hà Nội?

Sự kiện Audi Progressive đã mở ra một sự thành công về mặt thương mại cho Audi Việt Nam với 38 xe được bán ra và trong đó mẫu Audi A4 hoàn toàn mới được đánh giá cao. Thương hiệu đồng hành, xe máy Ducati cũng nhận 5 đơn hàng giao xe trong tháng 7.
Audi bán được bao nhiêu xe sau 4 ngày

Triển lãm Audi Progressive từ ngày 9 -  12/6 vừa qua tại Hà nội đã lập nên những cộc mốc mới về marketing, truyền thông và bán hàng cho Audi Việt Nam.

700 khách đã tham dự đêm VIP và 6.000 khách đã đăng ký trực tuyến để tham dự vào các ngày thường. Sự kiện Audi tại Việt Nam lần này đã ghi nhận hơn 13 triệu lượt xem trên Facebook và Youtube của Audi Việt Nam, hơn 210.000 lượt xem phát sóng trực tiếp (live stream) và video.

Audi bán được bao nhiêu xe sau 4 ngày

Mẫu Audi - R8 danh tiếng

Audi bán được bao nhiêu xe sau 4 ngày

Audi A4- mẫu xe mới được giới thiệu thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng

Vui mừng trước sự quan tâm của đại chúng và truyền thông tới sự kiện Audi Progressive diễn ra tại Hà Nội, "Nhân dịp ngày Báo chí Việt Nam 21/6 đang tới gần, chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới gần 100 nhà báo đã tới tham dự buổi họp báo ra mắt Audi A4”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Với 16 khung giờ biểu diễn trong 4 ngày với tất cả các mẫu xe Audi tân tiến hiện có tại thị trường Việt Nam, trong chương trình triển lãm, các đại sứ thương hiệu Audi đã cống hiến nhiệt thành cho sự thành công của sự kiện. Đặc biệt là các màn biểu diễn của nghệ sĩ múa Linh Nga cùng các ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn. Khán giả cũng được đắm chìm trong không gian âm nhạc của nghệ sĩ violin tài năng Phạm Mai Anh, ca sĩ Cường Seven, nhóm nhạc ST319 và màn trình diễn thời trang của dàn người mẫu xinh đẹp. 

Điểm nhấn của sự "thăng hoa" chính là màn ra mắt Audi A4 hoàn toàn mới và mẫu xe đạt giải "2016 World Performance Car“ – Audi R8 Coupe.

Audi bán được bao nhiêu xe sau 4 ngày
Audi bán được bao nhiêu xe sau 4 ngày

Các đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi

Các thương hiệu đồng hành đã cùng thể hiện ý tưởng “Progressive” (Thăng hoa) với Audi trong suốt quá trình trước, trong và sau sự kiện. Ducati đến với sự kiện sau hàng trình caravan từ TP HCM ra Hà Nội và ra mắt hai mẫu xe mới 959 Panigale và Xdiavel. Trên sân khấu, Ducati Việt nam cống hiến những màn trình diễn đầy ấn tượng. Ngoài trời với các mẫu xe Scrambler 800cc, Scrambler Sixty2, Monster 821 and Multistrada 1200, Ducati cũng đem đến cho hơn 200 lượt khách hàng những trải nghiệm lái thử xe thú vị.

Tại sự kiện Audi Progressive, đại diện Ducati Việt Nam cho biết đã ký kết được 8 đơn hàng cho những mẫu xe hiện tại và nhận 5 đơn hàng sẽ giao xe cuối tháng 7/ 2016 cho những mẫu xe mới.

"Sự kiện Audi Progressive đã mở ra một sự thành công về mặt thương mại cho Audi Việt Nam với 38 xe được bán ra và trong đó mẫu Audi A4 hoàn toàn mới được đánh giá cao", ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi cho biết.

Bằng việc trưng bày mô hình phi công vũ trụ bên cờ Audi trên Mặt trăng, Audi thể hiện khát vọng sẽ là thương hiệu xe sang đầu tiên đặt chân lên Mặt trăng.

Audi Progressive vẫn tiếp tục tới cuối tuần với những mẫu xe qua kênh phát sóng trực tiếp cuộc đua LE MANS 24h tại: audi-motorsport.com

Cuộc đua 24h chính thức bắt đầu từ ngày 18/6 lúc 20:00 giờ Việt Nam. Hai chiếc xe thể thao Audi hybrid sẽ khởi hành cuộc đua ở hàng thứ 3 của vạch xuất phát. Cùng với giải đua Formula 1 Grand Prix ở Monaco và giải đua 500 dặm ở Imdianapolis, Le Mans 24 giờ được xem là một trong những giải đua danh giá và khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Audi bắt đầu tham gia giải Le Mans từ năm 1999 và đã trở thành thương hiệu được đứng ở bục dành cho nhà vô địch nhiều nhất – một kỷ lục ấn tượng. Thương hiệu có trụ sở chính tại Ingolstadt này đã giành chiến thắng 13 lần trong số 17 lần tham gia kể từ năm 1999. Audi đã được vinh dự bước lên bục nhận giải tổng cộng 32 lần. Năm ngoái, tay đua André Lotterer của Audi đã lập nên kỷ lục mới với việc hoàn thành 1 vòng đua với thời gian nhanh nhất trong suốt lịch sử giải đua này.

Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !