Anh trai vừa mất chị dâu liên tục đi đêm, mẹ tôi phẫn nộ bám theo thì phải khóc nghẹn

Mẹ tôi vừa đi được khoảng một tiếng thì bà đã trở về với vẻ mặt thất thần. Nhìn mắt mẹ thì tôi biết bà vừa khóc. Bà kể lại cho tôi cảnh tượng chứng kiến được khi bám theo chị dâu khiến tôi sững sờ khó tin.

Anh trai tôi qua đời đột ngột sau một tai nạn thương tâm. Trước đó anh chị vẫn đang sống cùng mẹ, đã sinh được một bé trai đầu lòng lên 5 tuổi. Sau khi anh qua đời mẹ tôi suy sụp rất nhiều, chỉ biết lấy cháu trai làm động lực sống, may mà anh đã để lại một giọt máu.

Mẹ tôi chưa bao giờ khắt khe với chị dâu. Trước đây cũng luôn đối xử rộng lượng và chân thành với chị, trông cháu từ tấm bé để anh chị đi làm. Anh tôi qua đời rồi, mẹ không bao giờ có ý nghĩ giữ chị ở lại cả đời, bởi vì chị còn trẻ, sẽ có cuộc sống riêng của mình.

me chong nang dau

Anh tôi qua đời rồi, mẹ không bao giờ có ý nghĩ giữ chị ở lại cả đời, bởi vì chị còn trẻ… (Ảnh minh họa)

Nhưng chẳng thể ngờ được anh tôi qua đời chưa được vài tháng mà chị dâu đã làm ra những hành động không thể chấp nhận được. Ngày chị đi làm, mẹ tôi đã đưa đón cháu đi học rồi chăm sóc cháu cả ngày. Nhưng tối về chị ấy lại trốn ra ngoài cho đến nửa đêm mới trở lại nhà. Ban đầu mẹ không biết vì bà và cháu tôi ngủ riêng một phòng, chị dâu ngủ riêng một phòng.

Tình cờ một hôm bà dậy không thấy con dâu đâu, sau đó mẹ theo dõi thì mới biết cứ khoảng 10 giờ đêm là chị ấy trốn đi. Vì biết mẹ tôi ngủ sớm, cháu tôi cũng phải ngủ để sáng dậy còn đến trường. Sau đó tầm ba, bốn giờ sáng chị ấy mới trở về, gần như hôm nào cũng như vậy cả. Ra ngoài lúc đêm hôm, ngoài làm chuyện mờ ám thì còn có thể làm được gì khác? Trong khi anh tôi vừa mới qua đời được vài tháng thôi.

Mẹ tôi giận vô cùng nhưng bà biết bây giờ cũng chẳng có tư cách gì cấm cản chị dâu. Có lần bà đã bóng gió hỏi con dâu dạo này có chuyện gì không, nếu có gì thì cứ nói thẳng với bà, song chị dâu một mực khẳng định là không có gì cả.

Cho đến hôm vừa rồi mẹ tôi quyết định lật bài ngửa với chị. Nếu chị ấy cảm thấy không muốn ở đây nữa thì bà sẵn sàng thả tự do cho chị. Mẹ bàn với tôi, rồi theo dõi chị dâu ra ngoài thì bà cũng bám theo ngay, còn tôi đến trông cháu giúp, kẻo để thằng bé ngủ một mình không yên tâm.

Mẹ tôi vừa đi được khoảng một tiếng thì bà đã trở về với vẻ mặt thất thần. Nhìn mắt mẹ thì tôi biết bà vừa khóc. Bà kể lại cho tôi cảnh tượng chứng kiến được khi bám theo chị dâu khiến tôi sững sờ khó tin.

me chong nang dau 1

Biết được suy nghĩ và tấm lòng của chị dâu, gia đình tôi đều rất cảm động. (Ảnh minh họa)

Bà bảo chị dâu không hẹn hò với ai cả mà chị ấy đi làm thêm buổi đêm. Chị đi bán xăng dầu cho một cây xăng và chị chọn làm ca đêm vì ban ngày còn phải đi làm.

- Lúc còn sống, anh ấy luôn mơ ước xây được một căn nhà khang trang cho mẹ và vợ con ở. Làm được bao nhiêu tiền, anh ấy đều đưa cho con giữ, không chi tiêu gì. Bây giờ chúng con cũng dành dụm được một số tiền rồi nhưng anh ấy đã mất, vì vậy kế hoạch và ước mơ đó con phải thay anh thực hiện nốt. Con muốn cố gắng kiếm thật nhiều tiền để nhanh chóng xây được căn nhà theo đúng nguyện vọng của anh…

Chị còn bảo nếu bây giờ không làm việc thì chị sẽ luôn nhớ đến anh. Chỉ có làm cho mình bận rộn, chị mới thấy tâm trạng đỡ hơn. Tôi cũng khóc nghẹn sau khi nghe mẹ kể lại đầu đuôi mọi chuyện.

Biết được suy nghĩ và tấm lòng của chị dâu, gia đình tôi đều rất cảm động. Nhưng nếu chị cứ làm việc như này thì làm sao đảm bảo sức khỏe? Tôi và mẹ phải khuyên chị thế nào để chị bớt lượng công việc đi?

Mẹ chồng đưa 200 nghìn bảo làm 2 mâm cỗ cúng Rằm tháng Giêng, hành động của tôi khiến bà ái ngại

Mẹ chồng đưa 200 nghìn bảo làm 2 mâm cỗ cúng Rằm tháng Giêng, hành động của tôi khiến bà ái ngại

Thời buổi thực phẩm đắt đỏ mà mẹ chồng lại đưa tôi có 200 nghìn bảo làm 2 mâm cỗ.

Theo Thoidaiplus  

 

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !