9X điển trai đi thi “Ai là triệu phú” khiến dân tình xôn xao: Xem tập này xong mà sướng cả mắt!

Không những gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng, anh chàng Vũ Gia Huy còn ghi điểm bởi kiến thức hiểu biết sâu rộng của mình.

Tối qua (12/7), chương trình “Ai là triệu phú” tiếp tục lên sóng với khán giả truyền hình. Từ lâu, chương trình đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc, không những đem đến kiến thức đa lĩnh vực cho người xem mà còn là nơi để người chơi được thể hiện sự hiểu biết và rinh về những phần thưởng giá trị. 

Trong tập phát sóng tối qua, dân tình được phen xôn xao khi xuất hiện một người chơi là anh chàng điển trai với vốn kiến thức “không phải dạng vừa”. Sở hữu gương mặt đẹp, sống mũi cao, mái tóc xoăn cùng nụ cười tỏa nắng, chàng trai này nhanh chóng gây chú ý và được cộng đồng mạng truy lùng thông tin. 

Được biết, anh chàng có tên đầy đủ là Vũ Gia Huy (24 tuổi) đến từ Hà Nội. Hiện tại, anh chàng 9X đang là nhân viên ngân hàng.

Chia sẻ thêm về công việc của mình, Gia Huy cho biết: “Mình phụ trách việc quản lý rủi ro thẻ, công việc chủ yếu làm trong giờ hành chính. Còn thời gian khác, mình sẽ dành để nghỉ ngơi và làm nhiều thứ khác”. 

{keywords}
Anh chàng điển trai tại chương trình “Ai là triệu phú” khiến dân mạng xôn xao.
{keywords}
Nụ cười toả nắng của Vũ Gia Huy

Với vốn kiến thức phong phú trong nhiều lĩnh vực, anh chàng nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng. Cuối cùng, ở câu hỏi số 10 liên quan đến bộ phim “Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác”, Gia Huy đã quyết định dừng cuộc chơi và ra về với số tiền thưởng là 10 triệu đồng.

{keywords}
{keywords}
Gia Huy dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 10

Chia sẻ với Infonet, 9X cho biết: “Mình rất vui khi được tham gia chương trình Ai là triệu phú vì mình đã theo dõi chương trình từ ngày còn đi học. Mình đăng ký xin tham gia và phải mất đến 2 năm mới được gọi đến vòng phỏng vấn. Vì thế mà việc tham gia chương trình lần này là trải nghiệm tuyệt vời với mình trong năm 2022.

Dừng cuộc chơi với 10 triệu đồng, mình cảm thấy bản thân đã có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và có thêm 1 phần thưởng nhỏ mang về nên không có gì tiếc nuối”.

Mình luôn mong muốn có một cuộc sống đơn giản không xô bồ và mỗi ngày sống thật ý nghĩa là được. Vì thế, 10 triệu giành được sau chương trình, mình sẽ trích một phần nhỏ để đóng góp vào các quỹ từ thiện của nhà nước ủng hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, còn lại mình sẽ mua một món quà dành tặng cho mẹ”, Gia Huy chia sẻ thêm.

Sau khi chương trình phát sóng, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời có cánh cho Vũ Gia Huy không chỉ bởi ngoại hình nổi trội mà còn bởi sự tài giỏi, kiến thức đa dạng của 9X Hà thành. 

“Đẹp trai quá, lại còn giỏi nữa”, “Đáng yêu, hài hước mà đẹp trai không ai bằng”, “Xem tập này xong mà sướng cả mắt luôn”, “Chương trình chất lượng quá”... là một số bình luận của cộng đồng mạng. 

{keywords}
Chân dung 9X điển trai đi thi “Ai là triệu phú” khiến dân tình xôn xao.

Hiện tại, Gia Huy đã có bạn gái tên Nguyễn Châu Anh - người đồng hành cùng anh trong chương trình “Ai là triệu phú” vừa qua. Cô nàng vốn là bạn học chung lớp đại học, đến năm 2 thì cả hai bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau, đến giờ đã được 4 năm.

Bạch Dương

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Đang cập nhật dữ liệu !