8 thủ thuật giúp quyến rũ mỗi ngày

Một vài thủ thuật đơn giản, thậm chí chỉ mất vài giây để tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Chọn kiểu tóc phù hợp

Độ dài và kiểu tóc phù hợp có thể khiến bạn trông cao và thon gọn hơn, đồng thời tạo cho khuôn mặt bạn có hình dạng như mong muốn. Toàn bộ bí mật là theo tỷ lệ phù hợp. Người có thân hình nhỏ bé không nên để tóc dài, còn những ai có đôi má bầu bĩnh thì nên tránh để tóc trùm quá vào mặt.

Mua một chiếc áo ngực mới

Bạn có thể đã nghe nói rằng 80% phụ nữ mặc áo ngực không vừa với họ. Thường thì các chị em mua áo ngực lớn hơn so với size cần thiết. Đặc biệt chú ý, hãy luôn thử áo ngực trước khi mua, vì kích cỡ có thể thay đổi tùy theo mẫu.

Cười theo một cách đặc biệt

Có lẽ đây là cách lạ nhất, nhưng đồng thời cũng là cách hiệu quả nhất để làm cho khuôn mặt thon gọn hơn trong các bức ảnh. Lần tới khi bạn mỉm cười, đừng quên đưa lưỡi lên trời.  Điều này sẽ giúp loại bỏ cằm thứ hai và làm cho phần dưới của khuôn mặt săn chắc hơn.

Chọn giày cổ thấp

Giày cao gót giúp đôi chân trông dài và thon hơn. Và để đạt hiệu quả cao hơn, hãy chọn những đôi giày có màu da. Điều này làm cho đôi chân của bạn sẽ trở nên như đôi chân của các thiên thần.

Bỏ qua bài tập dùng nhiều sức mạnh

Nếu bạn sắp có một sự kiện quan trọng và bạn đang đổ mồ hôi trong phòng tập thể dục để giảm thêm vài cân, thì bạn đang không đi đúng hướng.

Do luyện tập sức mạnh, cơ của chúng ta có thể tạm thời sưng lên do sự tích tụ của axit lactic. Lưu ý rằng các bài tập kéo giãn khác nhau, đặc biệt là yoga và Pilates sẽ có tác dụng với bạn hơn.

Mua quần áo định hình tốt

Để tạo ra một vòng eo bạn có thể phải cần đến sự trợ giúp của quần áo định hình. Tuy nhiên, nếu mặc đồ bó sát, bạn phải rất cẩn thận, tránh bị lộ sản phẩm phụ trợ này. Khi đó sẽ trở thành khuyết điểm trong cách chọn trang phục của bạn. 

Ngủ trong phòng lạnh

Không khí lạnh có thể làm tăng lượng calo bị đốt cháy. Khi ở trong môi trường mát, cơ thể bắt đầu đốt cháy chất béo. Đây là cách đơn giản nhất để giảm cân đúng không nào. Bạn thức dậy sau khi ngủ trong một phòng lạnh tinh thần sẽ sảng khoái, cơ thể nhẹ nhõm.

Chọn quần jean tối màu có cạp cao

Màu tối giúp khéo léo che đi khuyết điểm. Và quần jean sẫm màu chắc chắn là phát minh tuyệt vời nhất của nhân loại, vừa giúp bạn trông cao hơn, vừa tạo hiệu ứng thon gọn cho đôi chân.

Hạ Thảo

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !