7 tuyệt chiêu để ‘lên đỉnh’

Có thể một trong số chúng ta chưa từng biết cảm giác 'lên đỉnh', bởi vì bạn chưa biết các tuyệt chiêu dưới đây.

Một cơ thể dẻo dai

Thụ động trên giường không chỉ nhàm chán mà còn khó có thể đạt được cực khoái. Để đạt được khoái cảm tối đa, cần phải có những chuyển động tích cực của hông, xương chậu và toàn bộ cơ thể.

Những cô gái có thể xoạc chân qua đầu sẽ đạt được nhiều cực khoái hơn những cô gái có một cơ thể cứng. Do đó, bạn nên đăng ký yoga hoặc pilates sẽ giúp ích rất nhiều cho kỹ năng phòng the của bạn.

Thở đúng cách

Cực khoái là những cơn co thắt cơ âm đạo, và như bạn đã biết, các cơ cần oxy để hoạt động. Vì vậy, thở nhanh hơn cũng sẽ giúp ích cho bạn.

Thay đổi địa điểm

Hãy cùng nhau “đổi gió” bằng cách thay đổi địa điểm quen thuộc của “cuộc yêu” đến một nơi lạ. Điều này mang lại cảm giác mới mẻ và kích thích.

Chiếc giường quen thuộc vào thời điểm nào đó sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán, giống như bạn cảm thấy tìm hiểu đối phương đủ rồi và không còn gì để mà khám phá. 

Đếm ngược đến thời điểm bắt đầu

Còn một tiếng nữa là kết thúc ngày làm việc, con đường đến với người yêu của bạn đang đến gần. Bàn hãy bắt đầu khởi động cho giây phút các bạn gặp nhau, bạn có thể viết cho người ấy một tin nhắn nồng nàn.

Điều này có thể sẽ mới lạ đối với mối quan hệ đã vô cùng quen thuộc, có đôi khi nhàm chán của các bạn. Hãy nói cho đối phương biết bạn đang mặc gì.

Chỉ cần những chi tiết nhỏ này có lẽ sẽ đánh thức được “dây thần kinh” cảm xúc của các bạn. Điều này sẽ giúp các bạn dâng trào cảm xúc hơn khi bên nhau.

Chú ý đến nhịp điệu

Nhịp điệu cũng quan trọng như tư thế, chuyển động nhịp nhàng giúp các bạn ăn ý hơn trong “chuyện ấy”.

Trợ giúp bổ sung

Một số phụ nữ khó đạt được cực khoái trong khi quan hệ tình dục nếu không có thêm sự kích thích vào “cô bé”. Thật may là công nghệ hiện đại với những đồ chơi tinh tế sẽ giúp các bạn việc này. Hoặc có gì dùng đấy, bàn tay của “đối tác” cũng là một trợ thủ đắc lực trong trường hợp này.  

Cởi mở

Hãy cho “đối tác” biết về những điều bạn thích. Điều này sẽ kích thích cả bạn và người ấy một cách hoàn hảo. Chẳng hạn như bạn thích tư thế gì, bạn thích người ấy làm gì cho bạn… điều này sẽ khai thác triệt để khả năng đưa bạn đến cao trào.

Hạ Thảo 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !