5 kiểu phụ nữ không thể quên dù đã chia tay

Chắc hẳn ai cũng biết chia tay trong tình yêu là gì. Khi một người chia tay ai đó, những ký ức khác nhau vẫn còn tồn tại, cả tích cực và tiêu cực.

Bất kể ai là người khởi xướng cuộc chia tay, người ta luôn muốn để lại dấu ấn khó phai trong ký ức về người cũ. Vậy kiểu phụ nữ nào không thể quên dù đã chia tay?

Các nhà tâm lý học nói rằng một số phụ nữ có những đặc điểm khiến họ để lại dấu ấn khó phai trong ký ức của người khác. Đó không phải là về tình dục, mà là về tình yêu và sự thấu hiểu bản thân. Có 5 kiểu phụ nữ trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua.

Người bạn tâm giao

Chỉ trong những bộ phim lãng mạn, các chàng trai mới quan tâm nhiều nhất đến sức hấp dẫn thể hình của phụ nữ. Ngoài đời, đàn ông không chỉ quan tâm đến ngoại hình.

Họ cũng rất coi trọng những gì bên trong một người phụ nữ. Họ đang tìm kiếm một người bạn tâm giao có thể thấu hiểu, hỗ trợ trong hoàn cảnh khó khăn và đưa ra lời khuyên.

Cô ấy không cần phải quá quen thuộc với ô tô, câu cá và bóng đá. Chỉ cần cô ấy lắng nghe cẩn thận và thể hiện sự quan tâm đến những gì đối tác của mình nói là đủ. Đàn ông, như một quy luật, không rời bỏ những người phụ nữ như vậy và nhớ đến họ với sự ấm áp.

Người phụ nữ yêu đời

Đàn ông nắm bắt hoàn hảo tâm trạng và trạng thái bên trong của một người phụ nữ. Nếu cô ấy luôn nở nụ cười trên khuôn mặt, tỏa ra niềm hạnh phúc và niềm vui, cô ấy sẽ thu hút các chàng trai đến với mình như một thỏi nam châm.

Có nhiều cách để yêu đời. Ai đó thích nấu ăn hoặc đi du lịch, trong khi ai đó không thể tưởng tượng cuộc sống mà không có phòng tập thể dục hoặc công việc yêu thích. Một người phụ nữ yêu đời và bằng lòng với những gì mình có sẽ luôn tỏa ra “hoóc-môn hạnh phúc”.

Cô ấy hạnh phúc vì những thứ vụn vặt nhất: cà phê ngon, một con bướm xinh đẹp, tiếng mưa, mùi của mùa xuân. Một người đàn ông sẽ không bao giờ tự nguyện từ bỏ một người phụ nữ chung sống hòa thuận và hạnh phúc.

Người phụ nữ tràn đầy sự bất ngờ

Thói quen của cuộc sống hàng ngày giết chết ngay cả cảm giác tuyệt vời nhất. Đó là lý do tại sao một người phụ nữ liên tục đưa ra những ý tưởng khác biệt sẽ thu hút đàn ông nhất. Sống với kiểu phụ nữ này là một niềm vui bất tận.

Bạn không bao giờ biết những gì đang chờ đợi bạn vào ngày mai hoặc những gì cô ấy sẽ nghĩ ra. Điều quan trọng nhất trong vấn đề này là không lạm dụng nó.

Những tin nhắn hấp dẫn, những ý tưởng điên rồ, những buổi hẹn hò và đi chơi bất ngờ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người đàn ông. Không người đàn ông nào có thể từ chối đi xem bóng đá nếu người phụ nữ tự mua vé. Với một người phụ nữ như vậy, đàn ông luôn có những buổi tối và ngày cuối tuần khó quên.

Chia tay một người phụ nữ như vậy, đàn ông sẽ luôn nhớ rằng đã từng có một người phụ nữ trong đời mình có thể biến cả một ngày xám xịt thành một ngày thoải mái và khó quên.

Cô nàng Femme Fatale 

Những quý cô Femme Fatale (là một dạng nhân vật trong điện ảnh phương Tây) luôn chăm chút cho vẻ ngoài của mình, vì lợi ích của bản thân luôn được đặt lên hàng đầu. Họ không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp của họ mà còn quan tâm đến sự phát triển tinh thần. Mỗi ngày của một người phụ nữ như vậy được lên kế hoạch cẩn thận.

Cô ấy không chỉ đến thăm các thẩm mỹ viện, phòng tập thể dục và mát-xa mà còn đến các khóa học ngoại ngữ, lớp học thạc sĩ và các sự kiện từ thiện. Kiểu phụ nữ này không ngừng mở rộng tầm nhìn của mình và không bao giờ dừng lại ở đó. Cô ấy hiếm khi có thời gian để hẹn hò, vì vậy một người đàn ông phải nỗ lực rất nhiều để mời cô ấy đi đâu đó.

Nhưng không chỉ điều này thu hút các chàng trai. Một cô nàng Femme Fatale nói rõ rằng cô ấy vẫn ổn khi không có đàn ông trong đời, vì vậy cô ấy không bao giờ cầu xin họ giúp đỡ, không phàn nàn hay yêu cầu bất cứ điều gì. Khi một người phụ nữ như vậy rời đi, người đàn ông nhận ra rằng anh ta đã không thể bắt được cô ta trong "bẫy" của mình.

Người phụ nữ khó tiếp cận

Không phải mỗi người phụ nữ đều dễ dàng quyến rũ và trêu chọc. Một cô gái không thể tiếp cận như một ngôi sao trên bầu trời sẽ mãi mãi ở trong ký ức của bất kỳ chàng trai nào. Người đàn ông là kẻ chinh phục và thợ săn, vì vậy anh ta theo đuổi giấc mơ của mình, thường làm những điều điên rồ.

Tất nhiên, một cuộc đua như vậy một ngày nào đó phải kết thúc bằng một mối quan hệ lâu dài hoặc không có gì. Ngay cả khi kiểu phụ nữ này đã quyết định tiến tới một mối quan hệ, anh chàng sẽ phải giành lấy cô ấy hết lần này đến lần khác mỗi ngày, chứng tỏ tình yêu của mình. Một người đàn ông sẽ sợ mất cô ấy cả đời, bởi vì bản năng của một thợ săn không biến mất ở bất cứ đâu.

Hạ Thảo

Những mẹo đơn giản giúp đánh bay bọng mắt

Những mẹo đơn giản giúp đánh bay bọng mắt

Trên mặt xuất hiện bọng mắt khiến nhiều chị em trông kém sắc, thiếu sức sống và gây mất thẩm mỹ. Vậy làm cách nào để tự loại bỏ bọng mắt? Cùng xem qua những cách trị bọng mắt để nhanh có được đôi mắt tươi trẻ, thu hút ánh nhìn.
Ngực 'khủng' cắt đi cũng không dễ dàng

Ngực 'khủng' cắt đi cũng không dễ dàng

Trái ngược với tình cảnh ngực lép đến mức 'chín nghìn lá, một nghìn xôi' của nhiều bạn trẻ thì cũng không ít chị em lại rơi vào tình cảnh 'gù lưng' vì mang bộ ngực 'khủng'.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !