11 tuổi đã góp mặt trong các phim Việt "hot hit", cô bé này khiến ai gặp cũng yêu

Diễn viên nhí Hồng Nhung được khen ngợi bởi khả năng diễn xuất tài tình, chạm đến trái tim của khán giả.

Chắc hẳn các fan của phim truyền hình Việt Nam sẽ không thể nào quên được cô bé Bống (Hồng Nhung thủ vai) trong bộ phim Hoa hồng trên ngực trái. Nhập vai con gái đầu lòng của cặp vợ chồng Thái (Ngọc Quỳnh và Khuê (Hồng Diễm), cô bé Hồng Nhung đã có những phân cảnh chạm được vào trái tim của khán giả.

Những phân đoạn thể hiện tình cảm dành cho mẹ hay những câu nói “nhói lòng” đúng tâm lý của cô con gái bé bỏng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

{keywords}
Diễn viên nhí Hồng Nhung

Chính nhờ nét diễn tự nhiên, chân thành của Hồng Nhung mà cô bé ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của các đạo diễn. Vậy nên cô bé đã liên tiếp góp mặt vào rất nhiều bộ phim đình đám. Trong đó phải kể đến các bộ phim “làm mưa làm gió” như Về nhà đi con (vai Huệ lúc nhỏ), bộ phim Cả một đời ân oán (vai Nguyên An lúc nhỏ), bộ phim Những cô gái trong thành phố (vai bé Bống - con gái Cúc). Mới đây nhất thì cô bé tham gia quay bộ phim Hướng dương ngược nắng (vai Minh lúc nhỏ).

Hồng Nhung năm nay 11 tuổi, sở hữu gương mặt trái xoan với nụ cười tươi tắn, dễ thương, được nhiều người dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân của showbiz Việt trong tương lai không xa. Nhiều người yêu mến còn gọi cô bé là “tiểu Bảo Thanh” bởi sự xinh xắn và tài năng diễn xuất.

Bên cạnh vai trò diễn viên trên phim ảnh thì Hồng Nhung cũng có thần thái của một người mẫu nhí. Những bộ ảnh của cô bé đều toát lên sự chuyên nghiệp với những tạo dáng ấn tượng.

{keywords}
 
{keywords}
 

Điều ngạc nhiên là Hồng Nhung không sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật nhưng cô bé lại có năng khiếu trời phú. Chính vì vậy mà mẹ của cô bé đã đưa con đi casting trong một bộ phim ngắn và đấy cũng là cơ duyên mà Hồng Nhung đến với nghề diễn.

Mình cho bé đi casting một bộ phim ngắn và được chọn vào vai phụ. Lúc ấy con gặp chú Khánh Hưng hiện đang là diễn viên của nhà hát kịch. Lúc đó chú Hưng còn kiêm làm cả sản xuất và cứ có phim nào có vai cần diễn viên nhí là chú lại gọi Nhung hoặc ai cần diễn viên nhí là chú giới thiệu. Từ đó thì có nhiều cô chú sản xuất biết đến con hơn”, chị Hường, mẹ bé Hồng Nhung chia sẻ.

{keywords}
Hồng Nhung bên mẹ của mình

Mẹ nữ diễn viên nhí cho biết thêm, ban đầu gia đình cho Hồng Nhung tham gia các hoạt động nghệ thuật để có thể tự tin hơn nhưng không ngờ càng ngày cô bé lại càng thích và tư tưởng hiện giờ đã xác định luôn là sau này chỉ thi vào trường Sân khấu điện ảnh.

Về khoản giao tiếp ở trên lớp, trong trường học và đặc biệt là các hoạt động ngoại khóa thì con rất tự tin và có phần già dặn hơn các bạn khác. Điều ấy làm con được các thầy cô trong trường yêu quý lắm” - mẹ của Hồng Nhung chia sẻ.

Mặc dù lịch trình quay dày đặc nhưng Hồng Nhung 5 năm liền vẫn đạt học sinh giỏi. Cô bé đi quay về là sẽ chăm chỉ học bù bài để không bị hổng kiến thức.

Hiện tại, Hồng Nhung còn đang tham gia vào lớp học thêm làm MC chuyên nghiệp và cũng đã đi dẫn được một số show thời trang lớn.

Chia sẻ về tiền cát-xê và cách sử dụng của con, chị Hường cho hay: “Cát-xê của con sau mỗi lần đi diễn về thì con được mua những đồ mà con thích nhưng phải phù hợp thì mẹ mới cho mua. Phần còn lại mẹ làm thẻ tiết kiệm riêng cho con và đến giờ thì cũng được kha khá rồi”.

Mới có 11 tuổi nhưng Hồng Nhung đã có không ít người hâm mộ. Chắc chắn trong tương lai gần chúng ta sẽ thấy được một diễn viên Hồng Nhung xuất sắc và tài năng hơn nữa.

Cùng xem thêm hình ảnh Hồng Nhung chụp cùng các nghệ sĩ, diễn viên đoàn làm phim:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !