Xuýt xoa những thực đơn cơm nhà đậm chất miền Tây của cô nàng 9X

Loạt thực đơn cơm nhà của chị Mộc Anh chú trọng vào các món miền Tây cân bằng dinh dưỡng, thuần Việt và có cách làm đơn giản.

Nấu ăn là sở thích chung của nhiều chị em phụ nữ. Với họ, đôi khi việc vào bếp không chỉ là trách nhiệm chăm sóc gia đình mà còn là sở thích, đam mê giúp họ giảm nhiều căng thẳng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Chị Mộc Anh (27 tuổi, ở huyện Củ Chi, TP. HCM) cũng đặc biệt yêu thích việc vào bếp nấu các món ăn ngon. Chị chia sẻ dù bận rộn nhưng vẫn cố gắng vào bếp chuẩn bị tươm tất để bữa cơm gia đình thêm ấm áp, tròn vị. 

Mâm cơm nhà của chị Mộc Anh đậm chất miền Tây

“Với mình thì bữa cơm gia đình đại diện cho sự gắn kết và chia sẻ yêu thương. Mình được mẹ dạy nấu ăn và bà cũng chính là người truyền cho mình cảm hứng vào bếp. 

Bà chỉ dạy cho mình từ những điều nhỏ nhặt nhất đến những thứ phức tạp hơn. Nhờ điều đó mà đến giờ, mình đã trở thành người nấu chính trong nhà, đem lại cho mẹ và em gái những món hấp dẫn nhất”, chị Mộc Anh chia sẻ.

Chị Mộc Anh yêu thích công việc bếp núc.

9X tâm sự, vì nhà có vườn nên mỗi bữa cơm đều được lên ý tưởng từ những mớ rau tự hái. Hôm nào có rau gì thì chị sẽ nấu các món ăn cùng sao cho phù hợp. Chi phí dành cho mỗi bữa cũng chỉ khoảng 100 nghìn đồng.

Các món ăn thuần Việt có cách chế biến đơn giản, thơm ngon nhưng đủ đầy dinh dưỡng luôn là tiêu chí hàng đầu của chị Mộc Anh trong mâm cơm hằng ngày. 

Mâm cơm dù ít món nhưng vẫn được chị Mộc Anh bày biện sinh động, kích thích vị giác. Các món ngon này phù hợp với sở thích nhiều người, đặc biệt là khá "đưa cơm".

Những bữa cơm ngon mắt, ngon miệng của chị Mộc Anh đều được mẹ và em gái khen ngợi hết lời, đó là điều để 9X có thêm động lực vào bếp nấu ăn mỗi ngày.

Cùng xem thêm những thực đơn cơm nhà của cô gái 9X nhé!

Hoàng Thanh

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !