Xúc động bộ ảnh cưới "tình yêu đích thực" của cặp vợ chồng bên nhau 55 năm

Bộ ảnh cưới của đôi vợ chồng đã bên nhau 55 năm khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy xúc động, thầm ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng thủy chung.

{keywords}
Cặp đôi Dorothy và Wayne chụp ảnh kỷ niệm bên bờ biển sau 55 năm bên nhau.

Kết hôn từ năm 1965, cặp đôi Dorothy và Wayne, sinh sống ở Perth, Australia, từng tổ chức một đám cưới cực kỳ đơn giản trong quá khứ. Đến nay, sau 55 năm ngày cưới, cặp đôi mới khoác lên mình bộ đồ cô dâu chú rể để tái hiện những khoảnh khắc hạnh phúc trong đời sống vợ chồng.

Câu chuyện của ông bà khiến Sujata Setia, nhiếp ảnh gia người Anh cảm động và cô ngỏ lời muốn tặng ông bà những bức hình kỷ niệm đáng nhớ.

Theo tờ BP, câu chuyện tình yêu của Dorothy và Wayne bắt đầu từ trong một quán bar cách đây 57 năm. Lần đầu tiên nhìn thấy bà Dorothy trong quán ông Wayne đã bị thu hút và ông biết đó là người phụ nữ của đời mình.

{keywords}
Ông Wayne tiết lộ đã yêu bà Dorothy ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Cụ ông Wayne chia sẻ: "Tôi thấy Dorothy đang trò chuyện vui đùa cùng những người bạn của cô ấy. Tôi nghĩ ngay rằng đó là cô gái tôi sẽ cưới làm vợ. 57 năm sau, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua mọi dông bão cuộc đời và vẫn bên nhau hạnh phúc".

Bộ ảnh cưới đặc biệt ở tuổi xế chiều của ông bà Dorothy và Wayne được thực hiện bên bờ biển Ấn Độ Dương lãng mạn. Dù đã nhiều năm trôi qua, cảm xúc khi chứng kiến người mình yêu khoác lên mình bộ áo cưới vẫn khiến Wayne xúc động.

{keywords}
Cặp đôi đã có khoảng thời gian vui vẻ, không ngừng tươi cười trong suốt buổi chụminhft.

Khi bà Dorothy bước ra khỏi phòng thay đồ với chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi, đôi mắt của ông Wayne sáng lên lấp lánh. Ông thốt lên rằng: "Tôi rất vui mừng và hạnh phúc, đó là người phụ nữ sẽ bên tôi tối hôm nay. Đó là một phép màu".

Nhiếp ảnh gia kể lại rằng trong suốt thời gian chụp hình, cặp đôi không ngừng tươi cười, vui vẻ, hạnh phúc. Họ không hề mệt mỏi để có được bức ảnh đẹp nhất. Khi ông Wayne ôm bà Dorothy rồi hôn lên gò má của bà đầy hạnh phúc, ông đùa vui rằng: "Yên tâm đi, tôi có thể làm điều này cả ngày".

Những điều nhỏ nhặt ấy nhưng đủ cho tất cả mọi người hiểu thế nào là tình yêu đích thực.

Dù đôi lúc sự tạo dáng còn ngượng ngùng, nhưng tình cảm chân thành của cặp đôi người Australia dành cho nhau trong suốt chiều dài cuộc hôn nhân đã toát lên sự hạnh phúc và viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu bình dị và đầy tình cảm của các cụ. Hy vọng rằng thông qua bộ ảnh, những người trẻ sẽ biết cách trân trọng, yêu thương người bạn đời của mình hơn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

HD (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !