Xôn xao clip 'đánh ghen' kỳ lạ: Chồng quỳ lạy khi bắt gặp vợ ôm nhân tình ngoài đường

Một đoạn clip vừa được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao vì hành động của anh chồng khi bắt gặp vợ đi với nhân tình.

Đoạn clip đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một vụ "đánh ghen" kỳ lạ nhất trên cõi mạng.

Theo người chia sẻ clip, anh chồng đang đi ô tô hạng sang thì bắt gặp vợ với nhân tình ôm nhau bên vỉa hè. Thay vì tới đánh ghen lồng lộn, anh chồng đã tiến tới, chắp tay trước 2 người và quỳ lạy.

Hành động bất ngờ của người đàn anh chồng áo trắng đã khiến cho cặp đôi bất ngờ không kịp phản ứng.

Sau khi quỳ lạy, người đàn ông áo trắng ngẩng cao đầu, giơ tay kiểu chào chúc phúc cho cặp đôi kia rồi bước lên xe ô tô rời đi, bỏ lại sau lưng cặp đôi ôm nhau vỗ về. Cuối clip cô gái ngồi sụp xuống đất như đang khóc.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. Hiện chưa rõ clip này được ghi lại tại đâu nhưng hình ảnh chúc mừng năm mới in trên hàng rào khiến nhiều người đoán vụ việc xảy ra từ hồi đầu năm. 

Qua phân tích tình huống, nhiều ý kiến nhận định đây là 1 clip dàn dựng để thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, hành động được cho là "đánh ghen không bạo lực" này vẫn được nhiều người ủng hộ.

Một số bình luận nổi bật của cộng đồng mạng về tình huống này: 

"Chồng đi xe sang, người trưởng thành cách xử lý không nuối tiếc. Tôi nể anh";

"Nóng giận mất khôn, cư xử văn hóa vậy là đúng! Duyên hết tình tan, cảm ơn em cho tôi tự do và không phải lo lắng gì nữa";

"Cái lạy vĩnh biệt của người chồng có văn hoá. Không nóng giận và còn chúc ông con trai kia may mắn khi rước hộ cô vợ lăng loàn. Giờ đánh có làm được gì nữa đâu. Muốn đi rồi thì cho đi luôn";

"Đây mới chính là người lịch sự, chứ mà đi đánh ghen mệt người lại có khi nóng giận quá tay còn khổ nữa. Quá tử tế như vậy khiến cho người vợ hư hỏng sẽ hối hận cả đời, và khi muốn quay lại không còn cơ hội nào nữa";

"Cảm giác ấy đau lắm. Nhưng là đàn ông tôi thích cách cử xử của anh, người đàn ông trưởng thành cả suy nghĩ và chịu đựng";

"Chắc anh ấy đau lòng lắm, nhưng vẫn bình tĩnh nhẹ nhàng như vậy được thì thật sự là hành động tuyệt vời không phải ai cũng làm được. Chúc anh may mắn lần sau!".

Từ màn đánh ghen “ít bạo lực nhất”: Vợ đẹp cũng chẳng giữ được chồng?

Từ màn đánh ghen “ít bạo lực nhất”: Vợ đẹp cũng chẳng giữ được chồng?

Mới đây, một màn đánh ghen được cộng đồng mạng bình luận là “ít bạo lực nhất” và “khó hiểu nhất” được lan truyền trên mạng.

* Đề nghị không copy bài viết khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Lam Giang

Clip: MXH

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !