Từ màn đánh ghen “ít bạo lực nhất”: Vợ đẹp cũng chẳng giữ được chồng?

Mới đây, một màn đánh ghen được cộng đồng mạng bình luận là “ít bạo lực nhất” và “khó hiểu nhất” được lan truyền trên mạng.

Nói là ít bạo lực nhất bởi nếu không có dòng chú thích bên dưới clip đang lan truyền trên mạng, chắc hẳn người mới xem lần đầu sẽ không nghĩ đây là một màn đánh ghen. “Buồn lớn nhất của thằng đàn ông là tìm được người con gái để chăm lo suốt cuộc đời thì lại bị vợ và anh vợ đến tận phòng trọ ngăn cản”, một fanpage hài hước viết khi đăng tải lại đoạn clip đánh ghen.

Hoàn cảnh cụ thể là chồng và nhân tình đang đùa giỡn, chuyện trò vui vẻ trong phòng trọ thì chị vợ đứng ngoài. Chị không hề vội vàng xô xát hay quát tháo như thông thường mà chỉ “hỏi ngơ ngác” vài lần: “Ủa gì dzợ?”.

Chị cũng không lao vào cấu xé chồng hay nhân tình, chỉ nói chuyện phải trái: “Tui làm gì sai với anh hả D.?” và mỉa mai sự ngoại tình của chồng. Tất nhiên chị không quên chuẩn bị kỹ lưỡng chiếc điện thoại để quay clip up lên mạng.

Màn đánh ghen này nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng người dùng Facebook. Một thành viên bình luận: “Màn đánh ghen ít bạo lực cho người trong cuộc nhưng gây tiền đình cho người coi nhất. Phải xem đến hết mới biết đó là đánh ghen”.

Còn sự “khó hiểu nhất” lại thể hiện ở hình ảnh được cho là so sánh thực tế giữa chị vợ và cô bồ. Bởi theo đó, trong khi chị vợ trẻ hơn cô bồ đến 10 tuổi, sở hữu đôi chân dài và vóc dáng quyến rũ, thì cô bồ lại trái ngược. Nhìn qua có thể thấy tương quan ngoại hình nghiêng hẳn về phía chị vợ. Dân mạng lại được dịp xôn xao “Vì sao đàn ông ngoại tình? Sao vợ đẹp như vậy rồi mà còn đi theo một cô không được phân nửa?”.

Hình ảnh so sánh được cho là giữa vợ và bồ khiến nhiều người tự hỏi: Vì sao lại ngoại tình?.
Hình ảnh so sánh được cho là giữa vợ và bồ khiến nhiều người tự hỏi: "Vì sao anh ta lại ngoại tình?".

Một người bình luận: “Đàn ông thích ngọt ngào, đàn bà đôi lúc đẹp cũng vô dụng”. Nhiều người đồng tình cho rằng vợ đẹp cũng khó giữ được chồng mà cần phải là sợi dây kết nối tình cảm, đàn ông sẽ thích nịnh nọt và chiều chuộng.

“Nghe qua thì thấy tiếng vợ mỉa mai, chửi chồng rất sâu cay. Cô bồ chắc khéo miệng hơn nên mới khiến anh chồng mê mệt. Hơn nữa, kỹ năng chiều chuộng của cô ấy có thể cao hơn vẻ bề ngoài”, nhiều người võ đoán thông qua đoạn clip.

Không ít người bày tỏ quan điểm rõ ràng: “Trâu không uống nước không ai ép được nó, người đàn ông đàng hoàng, không muốn ngoại tình thì chẳng thứ gì bên ngoài tác động tới được. Chung quy lại vẫn là lỗi người chồng”. Họ cũng cho rằng trong những clip đánh ghen, chỉ thấy những người phụ nữ làm nhục phụ nữ, trong khi thực tế phải “xử” người chồng trước tiên.

Bổ sung quan điểm này, nhiều người đồng loạt bày tỏ việc phụ nữ cứ nghĩ rằng phải giữ chồng bằng làm đẹp, học kỹ năng phòng the, ngọt ngào với chồng… Nhưng chính việc chạy theo giữ chồng là sai, người vợ vốn đã phải chịu rất nhiều áp lực trong cuộc sống, sao phải tiếp tục khổ sở chạy theo nỗi sợ mất chồng?

Người chồng một khi đã muốn ngoại tình thì chẳng có cách nào giữ được, bởi thực tế rất nhiều vụ đánh ghen nổi tiếng trên cộng đồng mạng đã chứng minh điều này. Vợ có đẹp hay ngọt ngào cỡ nào thì rồi chuyện ngoại tình cũng có thể xảy ra.

“Cạm bẫy ngoại tình giăng khắp nơi, nên anh chồng nào yếu lòng, bị dụ dỗ là theo luôn. Nhưng cũng có nhiều anh chồng lại nhất quyết nói không với điều đó và chỉ yêu thương vợ con. Cái này nói là may mắn của người vợ cũng đúng, chứ giữ đằng nào cho được”, một bình luận nhận được nhiều like.

Cuối cùng, nếu có bài học nào đó rút ra từ những màn đánh ghen cho phụ nữ thì hẳn là câu chị em nhắc nhau "hãy đánh son, đừng đánh ghen". Cần biết tận hưởng hiện tại và sống cho bản thân mình.

“Mưa đến đâu mát mặt đến đó. Vợ chồng đang vui vẻ thì hãy cứ vun vén cho tổ ấm, đừng vì số ít đàn ông ngoại tình mà kết luận rằng chưa đến lượt mình rồi sợ hãi, ám ảnh. Cũng đừng quên làm đẹp vì chính mình, ăn ngon ngủ kỹ và kệ chuyện của ngày mai, có như thế thì mới không tiếc nuối hay oán hận”, một người dùng mạng xã hội đưa ra kết luận.

Kích động cô bạn thân đi đánh ghen nhưng khi chạm mặt 'tiểu tam' thì tôi chết điếng

Kích động cô bạn thân đi đánh ghen nhưng khi chạm mặt 'tiểu tam' thì tôi chết điếng

Tôi không ngờ kẻ thứ ba phá vỡ hôn nhân của cô bạn thân lại vô cùng thân quen với tôi.

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !