Xem "diện mạo" Chevrolet Captiva 2013 mới

General Motors Việt Nam (GM) vừa chính thức ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng Chevrolet Captiva 2013 mới tại triển lãm Ô tô Việt Nam (Motoshow) 2013 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Captiva mới được được thiết kế lại để mang một diện mạo khỏe khoắn, mạnh mẽ với không gian bên trong nhẹ nhàng, tinh tế hơn.

Diện mạo của Captiva mới còn được nâng cấp với tay nắm cửa mạ crôm, đèn sương mù, tấm bảo vệ gầm động cơ, và bậc lên xuống tích hợp. Đặc biệt, Captiva 2013 mới có dáng vẻ sang trọng và cá tính hơn khi được trang bị hệ thống đèn LED mới ở đuôi xe. Captiva mới được trang bị vành hợp kim nhôm lớn đến 19 inch, bên cạnh đó, bộ đôi ống xả hình thang mạ crôm khiến cho Captiva 2013 mới càng đậm chất thể thao. Ngoài ra, chiếc SUV này còn có cửa nóc điện và cảm biến mưa tự động kích hoạt cần gạt nước.

Xem

Captiva 2013 được thiết kế với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn

Captiva 2013 được trang bị động cơ xăng DOHC Ecotec LE9 thế hệ mới với dung tích 2,4L, hộp số tự động 6 cấp cùng một loạt các công nghệ hiện đại và tiện nghi như hệ thống đèn LED, cửa sổ trời đóng mở điện, chức năng vào cửa thông minh, khởi động thông minh bằng phím xoay, hệ thống đàm thoại rảnh tay Bluetooth, hệ thống điểu khiển âm thanh và Bluetooth trên tay lái. Ngoài ra, Captiva mới được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến như túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống trượt (TCS)...

Xem
Khoang ghế rộng tạo cảm giác thoải mái cho người lái và người ngồi trên xe
Xem

Công nghệ steptronic với chế độ sang số bằng tay cùng hệ thống hỗ trợ xuống dốc (Hill Descent Control - HDC) giúp người lái di chuyển trong thành phố cũng như địa hình đồi núi quanh co một cách dễ dàng

Khách hàng có thể lựa chọn năm màu sắc ngoại thất khác nhau: Bạc, đen, trắng, vàng và đỏ.

Tại triển lãm Motoshow 2013, Chevrolet mang tới gian trưng bày của mình chiếc xe thể thao danh tiếng thế giới - Corvette C6 Coupe xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam. Corvette đã định nghĩa lại phân khúc xe thể thao kể từ khi nó được giới thiệu cách đây 60 năm. Gần 1,4 triệu xe Corvette đã được bán trong những năm qua. Với động cơ tiêu chuẩn V8 430 mã lực LS3 hoàn toàn bằng nhôm đạt hiệu suất 306km/h, Corvette là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của thiết kế, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến trong các dòng xe sang thể thao từ năm này qua năm khác.

Trong số các sản phẩm Chevrolet được trưng bày và giới thiệu với công chúng còn có sự xuất hiện của 5 mẫu xe đã được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay bao gồm: Spark AT, Cruze AT, Aveo AT, Xe đa dụng Orlando và xe bán tải Colorado.

Nguyễn Hoài

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !