Xe tải lùi ẩu gây tai nạn 'khó đỡ' giữa TP Bắc Ninh

Chỉ vì một chút lơ là, tài xế xe tải đã có pha lùi xe gây nguy hiểm tới tính mạng bản thân và người đi đường.

Camera an ninh nhà dân ven đường đã ghi lại tình huống tai nạn kinh hoàng vào lúc 6h43' sáng 14/9/2022 tại đường Bình Than, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo clip, trên đường có nhiều phương tiện lưu thông, 1 xe máy và 1 xe đạp điện đi qua đầu ngõ thì đúng lúc chiếc ô tô tải màu xanh từ trong ngõ lùi ra đường với tốc độ siêu nhanh.

Chiếc xe ô tô tải này đã húc vào xe ô tô bán tải đang di chuyển ở làn đường đối diện khiến nó xoay ngược lại, mất lái phi lên vỉa hè. Bản thân chiếc xe tải màu xanh cũng bị xoay 90 độ.

Thật may cho những người trên xe đạp và xe máy thoát nạn trong gang tấc.

Những người đi xe máy, xe đạp điện may mắn thoát nạn trong gang tấc. (Hình ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip trích xuất từ camera nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ đều chúc mừng cho những người may mắn thoát nạn, đồng thời phê phán tài xế ô tô tải thực hiện lùi xe quá nguy hiểm.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

"May xiên giữa 2 xe nhỏ, không có lại có án mạng. Xe đạp điện chỉ chậm 1 tích tắc là bị kẹp chả. Quá may mắn cho xe đạp điện";

"Có khi nào lại để chìa khóa ở xe rồi gặp ông nghịch ngợm lên cái đạp ngay cái chân ga không?"

"Mỗi người một suy nghĩ. Vậy nên đã lên xe, trước khi nổ máy nhớ đạp phanh và côn rồi nổ máy. Nên cho máy hoạt động 5-10 gây, thời gian đấy quan sát trước sau rồi từ từ di chuyển. Tránh trường hợp dừng đỗ xe có người cài số có người không, nên cứ khởi động xe là cần chắc chắn và an toàn";

"Một kiểu lùi xe không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả cho hết. Thôi gọi là một kiểu lùi xe giết người. Không biết chủ xe lái hay người được thuê lái, hay bị trộm lái nữa".

Lam Giang

Clip: MXH

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !