Tranh cãi trước pha bẻ lái liên tục của tài xế xe tải tránh tai nạn thảm khốc ở ngã tư

Trước những tình huống khẩn cấp trên đường, tài xế phải tập trung cao độ mới có thể phản xạ kịp thời, tránh được tai nạn.

Camera hành trình của chiếc xe ô tô tải đã ghi lại tình huống giao thông xảy ra vào lúc 18h18' ngày 07/9/2022 tại Hải Phòng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo clip, trên đường có dải phân cách cứng, nhiều phương tiện đang cùng tham gia giao thông, tài xế điều khiển xe ô tô tải đi với tốc độ dưới 55km/h.

Khi gặp biển giảm tốc độ vì sắp qua chỗ sang đường, tài xế đã giảm xuống 30km/h.

Lúc sắp tới ngã tư đường, tài xế xe tải đã nháy đèn pha và hơi tăng tốc để vượt qua chiếc xe ô tô màu trắng đang chuẩn bị sang đường.

Tuy nhiên, hai tài xế đã không hiểu ý nhau, không người nào nhường người nào. Xe ô tô con màu trắng sắp tiến ra giữa ngã 4 thì xe ô tô tải cũng tới nơi nên không kịp phanh dừng lại.

{keywords}
Xe ô tô trắng sang đường 
{keywords}
Tài xế xe tải không dừng phanh kịp nên bẻ lái sang trái. (Hình ảnh cắt từ clip)

Tài xế xe tải đánh lái sang trái tránh cú đâm trực diện vào xe ô tô con. Tuy nhiên, đúng lúc này phía ngược lại, xuất hiện một người phụ nữ đi xe máy sang đường nên tài xế xe tải lại đánh lái tránh đâm vào xe máy.

Từ phía làn đường ngược chiều 1 chiếc xe tải khác sầm sập lao tới, tài xế lại một lần nữa phải bẻ lái cho chiếc xe tải đánh võng lách vào gần dải phân cách cứng rồi dừng lại.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ từ cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ khi tài xế đã bẻ lái kịp thời tránh được vụ tai nạn giao thông. Thế nhưng cũng có nhiều người phê bình ý thức tham gia giao thông của tài xế này vì không giảm tốc độ khi sắp qua nút giao.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Ớn quá. Khoảng cách giữa tự do và tù tội chỉ tính bằng vài giây. Thấy xe con sang hơn nửa đường rồi còn nháy nháy đèn làm gì bác ơi. Cố gắng vượt nó mới chịu. Phát đấy mà ô tô trắng nhường có khi lại húc luôn vào bà đi xe máy sang đường rồi";

"Bác tài chạy quá nhanh, không quan sát được đường mà chạy bất chấp, trời tối như vậy đáng lẽ ra phải chạy chậm và cẩn thận quan sát hai bên! Nếu bác tài chạy chậm đã không có tình huống này!";

"Ông tài xế đã giảm tốc rồi lại tăng tốc vì nghĩ ông xe Everest sẽ nhường, chủ quan quá. Ngã tư đông người qua lại mà bác tài giảm tốc từ 55km đến 20km lúc gặp xe trắng qua đường. Nhưng mà xe bác tài thắng không tốt lắm";

"Bác tài này hơi ẩu, gần giao lộ thì có giảm xuống 30, nhưng sát giao lộ lại đạp ga lên, nên khi tới 35 thì phát hiện xe trắng mới đánh lái trái, nếu bác để vào gần qua giao lộ rồi mới đạp ga thì có lẽ không phải đánh lái rồi, chỉ cần thắng hơi gấp 1 tý thôi";

"Xe con đã đi vào giao lộ từ lúc xe này cách giao lộ cả 50, 70m rồi mà tài xế còn đá đèn bắt nhường xong còn tăng ga. May mà không có tai nạn";

"Ra đường thấy nhiều bác chạy xe công, xe máy qua ngã tư đèn đỏ, khu đông dân cư đạp ga ghê lắm. Tới sát rồi mới thắng, có vẻ vội. Ở đời đâu phải ngày nào cũng suôn sẻ. Phía trước đông người ngã tư giao lộ thì nên rà thắng quan sát bảo đảm cả đời bình an".

Lam Giang

Clip: MXH

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !