Xả súng trong trường Đại học ở Nga, sinh viên nhảy qua cửa sổ để thoát thân

Nhiều sinh viên tìm cách thoát thân bằng cách nhảy từ lối cửa sổ xuống dưới khi kẻ xả súng bất ngờ tấn công trường Đại học. 

Một vụ xả súng được báo cáo xảy ra trong khuôn viên của một trường Đại học ở thành phố Perm của Nga vào hôm nay (20/9).

Đoạn video tại hiện trường cho thấy, nhiều sinh viên cố gắng thoát thân bằng cách leo ra ngoài cửa sổ và nhảy xuống đất.

Vụ nổ súng được xác định xảy ra ở Đại học Quốc gia Perm, một trong những ngôi trường Đại học lâu đời nhất ở vùng Ural. Truyền thông Nga dẫn lời giới chức quản lý trường Đại học cho hay, ít nhất 4 người đã bị thương. 

Thông báo trên trang mạng xã hội của Đại học Quốc gia Perm cảnh báo bất cứ ai còn trong khuôn viên trường nên rời đây ngay lập tức nếu có thể, hoặc khóa mình vào trong phòng. Thông báo cũng nhấn mạnh những ai đang chạy vào phía trong trường Đại học cần phải chạy lại ngay lập tức.

Đoạn video công bố trên mạng xã hội cho thấy, nhiều sinh viên đang nhảy qua cửa sổ để tìm cách thoát thân,

Một đoạn video khác được quay từ bên trong tòa nhà của trường Đại học ghi lại cảnh một tay súng mặc bộ đồ màu đen và đội mũ bảo hiểm đang bước đi chậm rãi từ sân trường để tiến vào phía trong. Tên này vừa đi vừa nổ súng nhắm bắn vào những người có mặt ở bên ngoài.  

Một số báo cáo chưa được lực lượng chức năng Nga xác nhận cho biết, kẻ gây án chỉ có một mình và mới 18 tuổi. Tên này được cho đã để lại tin nhắn mô tả hành động của hắn trên mạng xã hội.

Ngoài ra một số nguồn tin nghi ngờ tay xả súng đã bị các nhân viên cảnh sát bắn hạ sau khi họ tới hiện trường.

Cuối cùng cảnh sát và quản lý trường Đại học xác nhận thủ phạm xả súng đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, hắn đã bị thương do cảnh sát bắn.

RT đưa tin, theo thông tin mới nhất, 5 người được xác định đã thiệt mạng và 6 người khác bị thương trong vụ xả súng ở Đại học Quốc gia Perm. Đây là số liệu được các nhà điều tra về vụ xả súng công bố. Tuy nhiên, cơ quan y tế tại thành phố Perm lại cho biết đã có hơn 10 người thiệt mạng trong vụ xả súng này.

Ngoài ra, đối tượng xả súng cũng chính là sinh viên của Đại học Quốc gia Perm. Một số nguồn tin cho hay thủ phạm có tên Timur Bekmansurov.

Đối tượng vượt ngục gần 30 năm bất ngờ ra đầu thú

Đối tượng vượt ngục gần 30 năm bất ngờ ra đầu thú

Một phạm nhân ở Australia bất ngờ ra đầu thú trước cảnh sát sau gần 30 năm trốn khỏi nhà tù.

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !