Vũ điệu ‘Chiếc bụng đói' của thí sinh Olympia gây bão mạng

Ngoài những phần tranh tài căng thẳng và nghẹt thở, Đường lên đỉnh Olympia quý 4 năm 2021 khiến khán giả thích thú với những khoảnh khắc vui vẻ và hài hước.

Cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia quý 4 năm 2021 vừa được phát sóng trên VTV3 vào 13h ngày 19/9.

4 chàng trai tham gia tranh tài bao gồm: Bùi Đức Đăng (THPT chuyên Hạ Long, Quảng Ninh), Nguyễn Đình Duy Anh (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An), Trương Công Minh (THPT chuyên Lê Khiết, Quảng Ngãi), Trần Công Minh (THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam).

{keywords}

Trong suốt các phần thi của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia quý 4 năm 2021, khán giả đã chứng kiến phần tranh đấu "nghẹt thở" của các thí sinh. Bên cạnh những giây phút căng thẳng, chương trình cũng có những giây phút hài hước, giúp các thí sinh bớt áp lực. 

Đáng chú ý, trong tập phát sóng lần này, thí sinh Trương Công Minh đã có màn thể hiện tài năng của bản thân với vũ điệu “Chiếc bụng đói" - ca khúc một thời từng gây bão trên mạng. Phần thể hiện không chuyên song vẫn khiến khán giả thích thú vì quá dễ thương.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Chứng kiến phần thể hiện của Trương Công Minh, 2 MC Diệp Chi - Ngọc Huy đã cảm thấy vô cùng thích thú. Nam MC của Đường lên đỉnh Olympia đã gửi lời cảm ơn vì đã giúp phần nào tái hiện lại những vũ điệu ở bờ Hồ Hoàn Kiếm, Công viên Thống Nhất,.... 

Nam MC tiếp tục “đùa", thể hiện vũ điệu này có vẻ chính là cách Trương Công Minh đang muốn nhắn gửi: Mọi người trong phần Về đích mà cứ “hở” điểm nào ra thì Công Minh sẽ “nuốt hết” để giành vòng Nguyệt quế. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Công Minh không chỉ giỏi mà vũ điệu của em nhảy quá dễ thương luôn! Đáng yêu quá Công Minh ơi! 

- Chiếc bụng đói này ''sâu ciu'' (so cute - PV) thực sự. Dù kết quả thế nào thì Minh cũng đã làm rất tốt rồi. Chúc mừng em nhé!

- Thích sự tự tin, bình tĩnh, dứt khoát của Công Minh. Anh Ngọc Huy trêu Công Minh khiến em ấy ngại hay sao thế kia! 

{keywords}

Đoạn clip của Trương Công Minh đang được cư dân mạng chú ý với nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú.

Trong suốt các phần thi, Trương Công Minh đã thể hiện sự bình tĩnh, tự tin trải qua các phần thi và đạt 190 điểm, Duy Anh dẫn đầu với 250 điểm, Đức Đăng 230 điểm, Trần Công Minh 215 điểm. Như vậy, Duy Anh (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) là thí sinh thứ tư có mặt trong trận Chung kết năm thứ 21 của Đường lên đỉnh Olympia.

{keywords}
Nam sinh Nghệ An giành tấm vé cuối cùng vào chung kết năm Olympia.

Theo đó, 4 thí sinh lọt vào trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 gồm: Nguyễn Hoàng Khánh (Trường THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh) nhất Quý 1 với 375 điểm; Nguyễn Việt Thái (Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ - ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN) nhất Quý 2 với 285 điểm; Nguyễn Thiện Hải An (Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên - ĐH Khoa học tự nhiên - ĐHQGHN) nhất Quý 3 với 325 điểm; Nguyễn Đình Duy Anh (Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) nhất Quý 4 với 250 điểm.

Trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 14/11/2021 trên VTV3.

Mai Phương

Ảnh: Cắt từ clip

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !