Vòng 6 V-League 2019: HAGL tiếp tục mạch thắng, Hà Nội FC gặp khó

Chiều nay, vòng 6 V-League 2019 sẽ được tiếp tục với trận đấu sớm giữa SHB Đà Nẵng và SLNA. Bên cạnh đó, các trận đấu còn lại cũng rất đáng chờ đợi.

HAGL đang có phong độ tốt tại V-League 2019

Mặc dù HLV Lê Huỳnh Đức đã trở lại nắm quyền thay HLV trẻ Nguyễn Minh Phương, thế nhưng SHB Đà Nẵng vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc hơn. Sau một kỳ chuyển nhượng không có quá nhiều biến động, SHB Đà Nẵng gần như vẫn giữ nguyên lực lượng mùa trước. Mặc dù vậy, những gì đang diễn ra với đội bóng này lại không được như chờ đợi.

Trong khi tiền đạo được kỳ vọng nhất là Hà Đức Chinh vẫn chơi tậm tịt thì hàng tiền vệ cũng chẳng khá khẩm là bao. Việc mất bộ đôi tuyển thủ Ngọc Thắng và Huy Toàn do chấn thương khiến HLV Huỳnh Đức không có nhiều sự lựa chọn cho các tình huống tấn công biên. Tiền đạo Merlo cũng có tuổi và thường xuyên dính chấn thương nên việc chờ đợi ở anh là rất đáng lo.

Trong khi đó, SLNA chia tay đội trưởng Ngọc Hải lại mất bộ đôi sao trẻ Văn Đức, Xuân Mạnh vì chấn thương nhưng điều đó không khiến họ suy yếu. Đội bóng xứ Nghệ vẫn đang chơi tốt và thậm chí còn đứng khá cao trên BXH (thứ tư). Tuy nhiên, việc phải làm khách tại sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng trong bối cảnh đội chủ nhà đang rất khát thắng không phải là chuyện đơn giản và có được 1 điểm với SLNA có lẽ cũng đã là tốt rồi.

Trong loạt trận diễn ra vào chiều mai (20/4), tâm điểm hẳn sẽ là cuộc đụng độ giữa cựu vương Quảng Nam và HAGL. Đây có lẽ là mùa giải mà Quảng Nam có khởi đầu tệ nhất trong vài năm trở lại đây. Họ hiện mới chỉ có được 3 điểm sau 5 trận (thắng 1 và thua tới 4 trận) và đang đứng áp chót trên BXH. Vẫn những con người đã mang về chức vô địch mùa 2017 ấy, thế nhưng đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc đã không còn thường xuyên thể hiện được những điểm mạnh nhất của mình. Phòng ngự kém cỏi, sự xuất sắc của Tấn Sinh không nói lên điều gì. Hàng tiền vệ vẫn còn những Huy Hùng, Thanh Trung nhưng không còn thể hiện được nhiều và dễ dàng bị đối thủ chia cắt. Ở những trận đấu gần đây, bộ đôi này không có nhiều đất diễn và cũng không nhận được nhiều sự hỗ trợ để có thể tỏa sáng.

Đây chắc chắn sẽ là điều đáng lo cho Quảng Nam khi HAGL không phải đội bóng tay mơ. Mặc dù không còn Xuân Trường, Công Phượng nhưng sức tấn công của họ vẫn rất mãnh liệt. Điều này được chứng minh rất rõ ở những trận đấu gần đây của đội bóng phố núi. Dù có tới 3 thất bại liên tiếp trước khi giành chiến thắng ở vòng đấu thứ 5 nhưng họ vẫn là đội chơi tấn công áp đảo, tạo được nhiều cơ hội và chỉ tiếc một điều là các chân sút đã không tận dụng được để chuyển hóa thành bàn thắng.

Có vẻ như mọi thứ đã ổn hơn với HAGL, tinh thần đã tốt hơn và sự tự tin đã trở lại sau chiến thắng 3-2 trước Than QN. Văn Toàn lại tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, Tuấn Anh đã sẵn sàng đá chính, Minh Vương và sao ngoại Walsh cũng đang có phong độ rất tốt, điều đáng lo nhất cho đội bóng phố núi chỉ là ở hàng thủ. Trong khi Văn Thanh chưa chắc kịp trở lại ở vòng đấu này thì A Hoàng, Kim Bong-jin, Hoàng Lâm vẫn sẽ vắng mặt vì chấn thương. Nhưng với tinh thần hưng phấn hiện có cùng lối chơi tấn công manh mẽ, sắc sảo, sẽ không bất ngờ nếu HAGL có thêm 3 điểm.

Trận đấu muộn nhất vòng 6 cũng sẽ là trận đấu rất đáng xem khi Hà Nội FC đón tiếp Hải Phòng. Hà Nội sau trận hòa đáng tiếc trước Khánh Hòa vòng trước đang rất quyết tâm đòi lại ngôi đầu. Vấn đề của đội bóng thủ đô chính là họ đang phải căng sức trên nhiều mặt trận, nên HLV Chu Đình Nghiêm phải xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Tuy nhiên, họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhờ chiều sâu lực lượng, lối chơi đầy hiệu quả và sự trở lại xuất sắc của Quang Hải. Và đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải thật sự dè chừng bởi Hải Phòng đang là đội chơi rắn nhất V-League mùa này. Ở vòng 5, họ vừa cùng SHB Đà Nẵng trình diễn một trận đấu bạo lực nhất kể từ đầu mùa giải. Điều này đã khiến đội bóng đất cảng mất trung vệ Hữu Phúc vì thẻ đỏ. Tuy nhiên thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn đủ sức gây ra nhiều khó khăn với đội chủ sân Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu vòng 6 ngày 19/4:

17h00: SHB Đà Nẵng vs SLNA

Ngày 20/4:

17h00: Thanh Hóa vs S.Khánh Hòa

18h00: Than QN vs Sài Gòn FC

19h00: TP HCM vs Sài Gòn FC

21/4:

17h00 Quảng Nam FC vs HAGL

17h00 Nam Định FC vs B.Bình Dương

19h00 Hà Nội FC vs Hải Phòng

BXH sau vòng đấu thứ 5:


Hoàng Nam

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !