Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

Đúng là Chelsea đã “tốt hơn trận trước” thật nếu nhìn vào điểm số so với việc trắng tay trước Newcastle ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, lợi thế hơn người đã không được họ cụ thể hóa thành 3 điểm khi để mất điểm một cách đáng tiếc ở những phút cuối trận.

Ngay từ phút 26, David Luiz đã “tặng quà” cho đội bóng cũ sau một pha truy cản đối với Tammy Abraham trong vòng cấm. Pha phạm lỗi thô bạo này khiến trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền và rút thẻ đỏ đối với trung vệ của Arsenal.

Jorghinho ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea trên chấm penalty từ tình huống đó, nhưng sang hiệp hai, từ tình huống phạt góc của Chelsea, Willian đưa bóng trúng tầm đánh đầu của một hậu vệ Arsenal vô tình tạo ra một pha phản công chớp nhoáng đầy mẫu mực.

Tình huống David Luiz phạm lỗi với Tammy Abraham và phải nhận thẻ đỏ.

May mắn cho Arsenal trong tình huống này khi Kante (cầu thủ khi đó đang đứng thấp nhất tại hàng thủ Chelsea) vấp ngã nên không thể truy cản Martinelli dốc bóng đối diện khung thành của Chelsea, gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Đến phút 84, đội trưởng Azpilicueta có cú ra chân nhanh như điện từ đường chuyền của Hudson Odoi, nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea. Nhưng cũng chỉ 3 phút sau, Bellerin bất ngờ dứt điểm từ xa đưa bóng vào khung thành của thủ môn Kepa, ấn định tỷ số hòa 2-2 cho trận derby London.

Dù chỉ có được kết quả hòa, HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn khen ngợi màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là tiền vệ trẻ Callum Hudson Odoi.

Tuy nhiên, Lampard phải thừa nhận một thực tế đã diễn ra trong nhiều trận gần đây của Chelsea, đó là việc các cầu thủ chơi dồn ép đối thủ, tạo ra vô số cơ hội, nhưng lại chẳng thể chuyển hóa những cơ hội đó thành bàn thắng.

Kết quả các trận đêm qua:

AFC Bournemouth 3 – 1 Brighton & Hove Albion

Aston Villa 2 – 1 Watford

Crystal Palace 0 – 2 Southampton

Everton 2 – 2 Newcastle United

Sheffield United 0 – 1 Manchester City

Chelsea 2 – 2 Arsenal

PV

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

HLV Park Hang Seo: "Ở trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam cần một chiến thắng"

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với kết quả hòa trước U23 Jordan, HLV Park Hang Seo cho biết, ở trận đấu cuối cùng, U23 Việt Nam cần một chiến thắng trước U23 Triều Tiên và chờ đợi kết quả từ trận U23 UAE vs U23 Jordan.

Đang cập nhật dữ liệu !