Nỗi ám ảnh của người đàn ông có vợ ngoại tình

Tôi yêu vợ nhưng mỗi lần gần gũi, hình ảnh em từng ngoại tình với người đàn ông khác lại hiện lên khiến tôi ghê sợ.

Chúng tôi cưới nhau sau cuộc tình nhiều sóng gió. Tuổi tôi gần gấp đôi tuổi em nên khi yêu nhau, tôi bị nhiều người mỉa mai, đàm tiếu. Còn em bị người đời gọi là kẻ "đào mỏ". Nhưng tôi không xem trọng những điều đó bởi tôi yêu em thật lòng.

Cưới xong, tôi và em thu vén cuộc sống gia đình với cửa hàng kinh doanh nhỏ. Không giàu có nhưng tôi cũng không để em thiếu thốn thứ gì. Đổi lại, em cho tôi một mái ấm hạnh phúc.

Chỉ tiếc là hạnh phúc ấy quá mong manh, ngắn ngủi. Cưới nhau được 1 năm, tôi phát hiện em ngoại tình với người yêu cũ.

 

Tôi yêu vợ nhưng không thể vượt qua chuyện em từng ngoại tình. Ảnh minh họa: Pexels

Lần ấy, em van xin tôi tha thứ và giải thích rằng em bị chuốc say nên không thể làm chủ bản thân. Những giọt nước mắt tuôn rơi từ đôi mắt kiều diễm của em khiến cơn giận trong tôi tan biến.

Tôi tự an ủi mình là em bị hãm hại. Thế rồi tôi tha thứ thậm chí thương em hơn. Sau lần ấy, em gần như cắt đứt liên lạc với nhóm bạn đại học. Tôi không thấy em bình luận hay tham gia các cuộc họp lớp nữa.

Thời gian trôi qua, gia đình chúng tôi đón thêm thành viên mới. Em sinh cho tôi một cô con gái có đôi mắt đẹp như của mẹ. Lúc ấy, tôi tưởng mình đã chạm đến hạnh phúc viên mãn.

Nhưng một lần nữa, tôi phát hiện em có tình cảm và đi quá giới hạn với một huấn luyện viên thể hình. Cả hai còn chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc nhạy cảm cùng nhau.

Cũng như lần trước, khi bị lộ chuyện ngoại tình, em lại khóc lóc van xin. Em nói mình là nạn nhân trong mối quan hệ bất chính. Em nói mình còn quá trẻ, dễ sa ngã trước những cám dỗ của cuộc đời. Em cần tôi chở che. Rồi em van xin tôi hãy vì đứa con mới tròn tuổi mà tha thứ, cho em cơ hội làm lại.

Vì con và vì còn quá yêu em, thêm một lần nữa tôi chấp nhận lời xin lỗi. Tôi cố quên đi chuyện em ngoại tình. Tôi hy vọng sự bao dung của mình sẽ khiến em thay đổi.

Đến bây giờ, chuyện đã qua được gần 1 năm. Suốt thời gian ấy, tôi thấy em thay đổi thực sự. Em gần như chỉ dành thời gian cho việc kinh doanh và chăm con gái.

Tôi không còn nhớ được lần gần nhất em đi mua sắm, làm đẹp, gặp bạn bè là khi nào. Vì thế, nỗi đau bị vợ phản bội cũng dần nguôi ngoai trong tôi.

Tối hôm trước, sau rất nhiều tháng không gần gũi, tôi đến bên em, mong tìm lại cảm giác vợ chồng. Nhưng khi tôi gần em, hình ảnh em ân ái với người đàn ông khác lại hiện lên trong tâm trí.

Hình ảnh ấy khiến tôi rùng mình. Bất giác tôi thấy ghê sợ và không còn chút cảm giác nào với em nữa. Những đêm sau đó, dù đã cố gắng quên đi chuyện cũ nhưng tôi vẫn bị ám ảnh.

Tôi cảm thấy mình không thể chung chăn gối với em được nữa. Nếu cứ như vậy, chắc chắn cuộc hôn nhân của tôi và em sẽ tan vỡ. Nhưng tôi không muốn ly hôn vì trong lòng vẫn rất yêu em.

 Hơn thế, con tôi mới hơn một tuổi. Nếu ly hôn, dẫu là tôi hay em nuôi dạy con cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy vậy, tôi không biết phải làm sao để vượt qua nỗi ám ảnh vợ ngoại tình.

Tôi phải làm sao đây? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Độc giả N.L.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !