Vợ chồng ở Thanh Hóa 25 năm đi tìm con gái 3 tuổi mất tích bí ẩn

Suốt 25 năm qua, vợ chồng ông bà Lê Thị Thịnh, trú phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa vẫn miệt mài đi tìm tung tích của con gái gần 3 tuổi mất tích bí ẩn.

Trong ngôi nhà nhỏ ở đường Đông Phát 1, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, ngày ngày, bà Lê Thị Thịnh (SN 1967) và ông Lê Khắc Giầu (SN 1955) lại lôi tấm hình của đứa con gái gần 3 tuổi ra ngắm, hi vọng một ngày nào đó con sẽ trở về với bố mẹ.

Bà Thịnh kể, trước kia gia đình bà ở bên hông nhà hát Lam Sơn, phường Điện Biên. Hàng ngày bà ở nhà bán hàng tạp hóa, còn chồng làm cán bộ của công ty dịch vụ ngoại thương trong miền Nam.

Ông bà sinh được hai người con gái là Lê Như Quỳnh (SN 1990) và Lê Thanh Trang (SN 1995).

 

Vợ chồng bà Thịnh suốt 25 năm đi tìm tung tích của con gái gần 3 tuổi mất tích bí ẩn.


Bà Thịnh còn nhớ như in ngày con gái bỗng nhiên mất tích. Suốt những năm tháng qua, vợ chồng bà không lúc nào yên giấc, chỉ nghĩ về hình ảnh đứa con gái của mình.

Bà Thịnh nhớ lại, vào khoảng 16h30 ngày 15/7/1998, bà đi chở đường về bán. Về đến nhà, hai con gái tíu tít bên mẹ, bà pha cốc nước sấu mẹ con cùng uống. 

Đến khoảng 17h30, hai chị em Trang ngồi ở phòng khách xem phim Tây Du Ký còn bà Thịnh xuống bếp nấu cơm. Khoảng 30 phút sau, bà Thịnh bảo Quỳnh dẫn em xuống đi tắm thì Quỳnh nói không thấy em đâu.

“Ngày đó cháu Trang mới được 2 tuổi 7 tháng. Nghe tin con mất tích tôi ngất lịm. Mọi người trong gia đình và hàng xóm chia nhau đi tìm nhưng không thấy”, bà Thịnh nhớ lại.

 Bức ảnh quý giá bé Trang chụp cùng mẹ.

Ngày hôm đó, ông Giầu đang trên đường về quê để xin việc khác. Tới nhà, biết tin con gái mất tích, ông chạy đi tìm kiếm khắp nơi, ông đau đớn, ngã qụy.

Cũng từ khi con gái mất tích, cuộc sống gia đình ông bà đảo lộn. Bà Thịnh bán tạp hóa được đồng tiền nào cũng dành dụm để đi tìm con. Sau những ngày tháng như vậy, cửa hàng của nhà bà cũng đóng cửa.

“Nhà tôi đi tìm khắp nơi, thậm chí lên cả đài truyền hình để tìm kiếm thông tin của con. Ai nói chỗ nào nhà tôi đều đi đến đó để tìm, thậm chí đi suốt nửa tháng mới về nhà, kết quả vẫn bặt vô âm tín. Có thời điểm trong nhà không còn một đồng nào, cái ti vi là tài sản cuối cùng tôi cũng bán nốt lấy tiền tìm con”, bà Thịnh kể lại.

 

Hàng ngày bà Thịnh thường mang tấm hình của con gái ra ngắm và hi vọng một ngày nào đó con sẽ trở về bên bố mẹ.


Bà Thịnh bảo, suốt 25 năm qua, ông bà luôn nghe ngóng tin tức của con, chỗ nào có manh mối ông bà lại đi tìm. Trong giấc ngủ không tròn bà lại nhớ tới con gái, có những hôm trong giấc mơ bà thấy con gái về gọi mẹ.

“Đến nay tôi vẫn còn nhớ như in, cháu Trang trắng trẻo lắm, cháu có một nốt ruồi ở dưới xương quai hàm bên trái. Mỗi lần mẹ con nô đùa cháu hay gọi “mẹ Thịnh, mẹ Thịnh ơi”, bà Thịnh kể lại.

Ông Giầu cũng xúc động, suốt nhiều năm qua vợ chồng ông vẫn đi tìm tung tích của con, đến nỗi vợ ông suy sụp tinh thần. Có thời điểm bà Thịnh trầm cảm phải điều trị cả năm trời mới bình phục, mỗi lúc như vậy bà cứ lẩm nhẩm gọi “Trang ơi, con ở đâu, có nghe được mẹ gọi thì tìm về để bố mẹ gặp con”.

Hai ông bà giờ tuổi đã cao, sức khỏe cũng không còn được như trước để rong ruổi tìm con. Mong muốn tìm thấy con gái, bà Thịnh đăng tải những thông tin, hình ảnh về việc con mất tích lên mạng xã hội với hi vọng cộng đồng mạng sẽ chia sẻ, tìm kiếm giúp vợ chồng bà.

   Lê Dương  

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !