Video trận bán kết “nghẹt thở” của đội xe tăng Việt Nam tại Tank Biathlon 2019

Ngày 11/8, vào lúc 15h00 giờ Việt Nam, đội xe tăng Việt Nam bước vào thi đấu trận bán kết giải đua xe tăng quốc tế Tank Biathlon 2019 trong khuôn khổ Hội thao quân sự quốc tế Army 2019 (International Army Games 2019) tại thao trường Alabino, ngoại ô thủ đô Moscow, Liên bang Nga.

Đội Việt Nam dùng xe tăng màu đỏ đấu bán kết Tank Biathlon 11/8/2019

Tank Biathlon 2019 là một trong các nội dung thi đấu chính và hấp dẫn nhất của Hội thao Quân sự Quốc tế (International Army Games) Army 2019 do Nga tổ chức từ ngày 3-17/8.

Mời quý độc giả xem lại Video trận bán kết của đội xe tăng Việt Nam thi đấu ngày 11/8/2019 trong khuôn khổ giải đua xe tăng quốc tế Tank Biathlon 2019 tại Hội thao quân sự quốc tế Army 2019 (International Army Games 2019).

Lịch thi đấu bán kết Tank biathlon 2019 tại Nga (Đội Việt Nam bảng 2 dùng xe tăng màu đỏ, thi đấu lúc 15h00 ngày 11/8 theo giờ Việt Nam)

Ở vòng bán kết Tank Biathlon 2019, Việt Nam nằm ở bảng 2, cùng bảng với các đội tuyển Myanmar, Uganda và Tajikistan. Đội xe tăng Việt Namtham gia thi đấu vòng bán kết Tank Biathlon 2019 ngày 11/8 trên chiếc xe tăng màu đỏ.

Đội xe tăng Việt Nam thi đấu bán kết Tank Biathlon ngày 11/8 (Nguồn Tvzvezda)

Tại bán kết, mỗi đội tuyển chia làm 3 kíp xe tăng, thi đấu theo thể thức tiếp sức. Mỗi kíp thi đấu 4 vòng (tổng là 12 vòng với 3 kíp) với số mục tiêu tối đa là 8 (tổng là 24).

Đội xe tăng Việt Nam thi đấu bán kết Tank Biathlon ngày 11/8 (Nguồn Tvzvezda)

Các kíp xe tăng của đội Việt Nam thi đấu bán kết ngày 11/8 đã bắn rất tốt, chúng ta đã hạ được tổng cộng 14/24 bia, tốt hơn cả những kíp xe hàng đầu thế giới như Kazakhstan đứng đầu lượt đấu bán kết bảng 1 hôm 10/8, họ chỉ hạ được 12/24 bia

Đội xe tăng Việt Nam thi đấu bán kết Tank Biathlon ngày 11/8 (Nguồn Tvzvezda)

Sau khi đội tuyển Tajikistan được coi là đối thủ nặng ký nhất bảng đấu bị truất quyền thi đấu (DSQ - Disqualified) thì cuộc đua có thể nói chỉ còn lại giữa 2 đội cùng ở Đông Nam Á.

Đội xe tăng Việt Nam thi đấu bán kết Tank Biathlon ngày 11/8 (Nguồn Tvzvezda)

Đội tuyển Myanmar cũng thi đấu tốt, họ đã hạ được 11/24 bia kém hơn Việt Nam, tuy nhiên chiếc xe tăng T-72B3 của họ hầu như không gặp sự cố kỹ thuật nào, cuối cùng đã về đích trước.

Kết quả thi đấu chung cuộc lượt bán kết bảng 2.

Theo kết quả ban đầu, đội Việt Nam đứng thứ 2 sau Myamamar với cách biệt gần 19 phút. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất của Ban tổ chức, kết quả thi đấu của Myanmar bị hủy nên Việt Nam vươn lên ngôi đầu với thành tích của cả 3 kíp là 2 giờ 39 phút 34 giây.

Mời quý độc giả xem lại Video các trận đấu vòng loại của đội xe tăng Việt Nam.

Video kíp xe số 1 Việt Nam thi đấu ngày 5/8.

Video kíp xe số 2 Việt Nam thi đấu ngày 6/8.

Video kíp xe số 3 Việt Nam thi đấu ngày 8/8.

Đức Dũng (Tổng hợp)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !