Văn Quyết thành "tội đồ" sau trận hòa đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy

Thủ quân đội chủ nhà Hà Nội FC đã có một đường chuyền sai tai hại, qua đó Kim Ju-song đã tung ra một cú sút xa trái phá mang về bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2. Một trận hòa đáng tiếc của Hà Nội FC trước CLB 25-4 (hay April 25, 25/4) của Triều Tiên tại chung kết lượt đi Liên khu vực AFC Cup 2019.

Bước vào trận đấu với lợi thế sân nhà, lại nắm trong tay rất nhiều tuyển thủ quốc gia nên CLB Hà Nội (Hà Nội FC) nắm thế chủ động, tuy nhiên họ gặp nhiều khó khăn với lối chơi pressing tầm cao của đội khách.

April 25 (hay CLB 25-4, 25/4) của Triều Tiên lại thi đấu tốc độ và không ngại va chạm. Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ngay từ phút thứ 5 khi Văn Quyết xâm nhập vùng cấm rồi thực hiện pha căng ngang nhưng bóng không đến được vị trí của Papa Kebe.

Ít phút sau đó đến lượt Quang Hải "nắn gân" thủ thành đội khách với một pha dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, các tình huống chỉ dừng ở mức cơ hội.

Đội hình xuất phát của CLB Hà Nội.

Trong khi nhiều CĐV trên sân Hàng Đẫy còn đang tiếc nuối với cơ hội bị bỏ lỡ của đội chủ nhà thì lưới của Văn Công bất ngờ rung lên. CLB 25-4 chứng minh sự nguy hiểm của mình khi họ tận dụng thành công cơ hội "có nét" gần như đầu tiên từ đầu trận đấu.

Đệm bóng trong vòng cấm sau cú dứt điểm bất thành của O Hyok-chol, Rim Chol-min chớp thời cơ đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số. Bàn thua có một phần lỗi lớn từ hàng thủ Hà Nội khi không ai kèm thủ quân của CLB 25-4.

Trong hiệp một, CLB Hà Nội là những người nắm thế chủ động, Tuy nhiên, họ lại bị đội khách ghi bàn trước.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của đội khách không tồn tại quá lâu. Trong một đợt tấn công triển khai bên cánh phải, Kebe càn lướt vượt qua hậu vệ đối phương rồi căng ngang vào trong cho đội trưởng Văn Quyết dứt điểm, thủ môn An Tae Song dù phản xạ rất nhanh nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng.

Sân Hàng Đẫy "nóng lên", sau bàn gỡ hòa của Văn Quyết.

Có được bàn thắng quân bình tỷ số, các cầu thủ CLB Hà Nội như trút bỏ được áp lực trước đó. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm càng tăng cường tấn công, và họ nhanh chóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Cụ thể, trong một pha tấn công trung lộ, Quang Hải đỡ ngực và Pape Omar chuyền bổng qua đầu hàng thủ CLB 25-4 cho Kebe dũng mãnh tỳ đè đối phương khống chế bóng, rồi lạnh lùng hạ gục thủ môn đối phương trong pha chạm mặt.

CLB Hà Nội chơi hay hơn khi cóbàn thắng quân bình tỷ số.

Những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến thế trận tấn công áp đảo của CLB Hà Nội với rất nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng các cầu thủ áo tím đều không tận dụng được.

45 phút đầu tiên của trận đấu sẽ kết thúc "mỹ mãn" với đương kim V.League (tỉ số là 2-1 nghiêng về Hà Nội FC) nếu không có chấn thương bất ngờ của thủ thành số 1 Văn Công. Anh buộc phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho cựu thủ thành Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng.

CLB Hà Nội phải thay người bất đắc dĩ, khi thủ môn Văn Công bịchấn thương.

Bùi Tiến Dũng được vào sân thay choVăn Công.

Tình thế trận đấu sau giờ nghỉ giải lao sôi động hơn khi các vị khách đến từ Triều Tiên cũng đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn gỡ chứ không còn co cụm phòng ngự như ở cuối hiệp 1.

Ngược lại CLB Hà Nội cũng đẩy mạnh tấn công. Trong 10 phút đầu hiệp 2, đội chủ nhà tạo ra một sức ép rất lớn về phía khung thành của CLB 25-4, nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng gia tăng cách biệt.

Một số cổ động viên của CLBApril 25 trên sân Hàng Đẫy.

Rất nhiều cơ hội được tạo ra đặc biệt là ở phía CLB Hà Nội. Các nhà đương kim vô địch V.League thậm chí còn có lần đưa được bóng vào lưới đội khách, tuy nhiên trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi để bóng chạm tay của Pape Omar.

Chắc chắn ngoại binh của Hà Nội FC sẽ khá tiếc nuối bàn thắng "hụt" này, bởi sau đó đội khách lại có được điều mình cần trong những phút cuối trận.

Thủ thành số một của CLB Hà Nội khá buồn khi gặp phải chấn thương.

Chơi cả trận đầy năng nổ và thậm chí có được bàn thắng quân bình tỷ số, nhưng cũng chính Văn Quyết đã khiến gần như mọi công sức của các CLB Hà Nội "trôi sông, trôi bể".

Cụ thể, thủ quân đội chủ nhà có một đường chuyền sai qua đó giúp  Kim Ju-song đã tung ra một cú sút xa trái phá mang về bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 cho đội khách.

Những phút cuối trận đấu cầu thủCLB 25-4, liên tục nằm sân để câu giờ.

Đáng chú ý,cầu thủ Triều Tiên nằm sân nhưng khi có sự xuất hiện của bác sĩ đã đứng ngay dậy.

Văn Quyết thất vọng vì đểCLB 25-4 cầm hòa trên sân Hàng Đẫy.

Với kết quả này, Văn Quyết và đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu lượt về tại Bình Nhưỡng sau đây ít ngày. Hy vọng các học trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ vượt qua được khó khăn này để viết tiếp câu chuyện thần kỳ tại AFC Cup năm nay.

Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !