Tròn mắt xem người đàn ông nhảy bungee 765 lần trong 24 giờ đồng hồ

Trong 24 giờ đồng hồ, người đàn ông đến từ Pháp đã nhảy bungee 765 lần lập kỷ lục thế giới.

Nhảy Bungee là một trong những trò chơi mạo hiểm được nhiều người yêu thích. Người chơi thường đứng ở vị trí trên cao, trên tháp hoặc trên trực thăng, thắt dây an toàn và sau đó nhảy xuống đất hoặc nước. Sợi dây có tính đàn hồi và được tính toán có chiều dài phù hợp để kéo người chơi lại khi gần chạm đất.

Francois-Marie Dibon, 44 tuổi, đến từ Pháp đã phá vỡ kỷ lục thế giới trước đó để lần đầu tiên ghi tên mình vào sách Guinness với thành tích đáng nể.

{keywords}
Kinh ngạc người đàn ông nhảy bungee trong 24 giờ đồng hồ

Người đàn ông đã nhảy bungee 765 lần trong 24 giờ đồng hồ. Kỷ lục trước đó thuộc về Mike Heard, người New Zealand, xác lập vào năm 2017 với thành tích 430 lần nhảy bungee.

Francois-Marie Dibon chia sẻ rằng: "Tôi cảm thấy tuyệt vời, rất hạnh phúc. Tôi biết ơn đồng đội đã ở bên cạnh trong 24 giờ qua. Họ mang lại cho tôi nguồn năng lượng lớn, giúp tôi hoạt động đến phút cuối cùng".

Người đàn ông 44 tuổi hoàn thành mục tiêu vượt qua con số 430 trong vòng chưa đầy 12 giờ đồng hồ và chỉ dành 50 phút để nghỉ ngơi. Anh bắt đầu thử thách lúc 10h10 phút sáng giờ địa phương, hoàn thành cú nhảy 430 lúc 23h30 phút tại Cầu Garry ở Perthshire.

{keywords}
Francois-Marie Dibon nhận bằng khen kỷ lục Guinness thế giới

Francois-Marie Dibon tập luyện bungee như một cách để vượt qua nỗi sợ cao từ nhỏ của bản thân.

Trong lần lập kỷ lục này, mỗi lần Francois-Marie Dibon nhảy lên xuống dao động độ cao 39 mét trong mọi loại thời tiết.

"Tôi nghĩ thời điểm khó khăn nhất là nhảy khi trời mưa, thời tiết lạnh. Nhưng tôi may mắn đã vượt qua tất cả", Francois-Marie Dibon cho biết.

Joanne Brent, giám khảo kỷ lục Guinness thế giới ca ngợi những nỗ lực của anh ấy là đáng tự hào và truyền cảm hứng cho nhiều người.

Hiện tại, Francois-Marie Dibon đang sinh sống tại Stockholm , Thụy Điển đã luyện tập thể thao mạo hiểm trong nhiều năm. Kế hoạch nhảy bungee lần này là một thử thách hoành tráng, anh đã cẩn thận chuẩn bị từ 5 năm trước.

Với Francois-Marie Dibon, nhảy bungee không chỉ là môn thể thao mạo hiểm cá nhân mà còn là môn thể thao sức bền mang tính tập thể. "Chúng tôi đã làm việc cùng nhau để đảm bảo an toàn, đếm từng bước nhảy. Vì vậy kết quả này thực sự là một nỗ lực của cả đội. Tôi cảm ơn những đồng đội rất nhiều", Francois-Marie Dibon chia sẻ.

Sau khi hoàn thành mục tiêu lập kỷ lục thế giới, Francois-Marie Dibon lên kế hoạch cho cơ thể nghỉ ngơi một thời gian.

Sinh vật nhỏ gây ra cơn đau răng khủng khiếp cho siêu cá mập Megalodon

Sinh vật nhỏ gây ra cơn đau răng khủng khiếp cho siêu cá mập Megalodon

Megalodon được coi là loài cá mập lớn nhất từng sống trên Trái Đất, là một trong những loài săn mồi có xương sống lớn nhất trong lịch sử tự nhiên, nhưng hàm răng siêu khủng của nó cũng có lúc bị đau vì lý do này.

Hoàng Dung (lược dịch)

Fansipan, Sa Pa - điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ 2/9

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày sẽ là thời điểm lý tưởng cho một chuyến đi du lịch tại Fansipan, Sa Pa - nơi nắng vàng như rót mật, khí hậu mát lạnh, ruộng bậc thang mùa lúa chín rực vàng và tưng bừng các lễ hội.

Lý do Hà Nam có cơ hội trở thành ‘Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á’

Được kỳ vọng là “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”, Hà Nam là nơi-phải-đến dành cho những ai yêu thích khám phá các lớp trầm tích văn hoá bản địa.

Hà Nam được đề cử 2 hạng mục tại World Travel Awards lần thứ 31

Hà Nam vừa xuất sắc lọt vào danh sách đề cử World Travel Awards lần thứ 31 khu vực châu Á và châu Đại Dương, tại 2 hạng mục “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á” và “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu châu Á”.

Fansipan rực rỡ với thảm hoa tím trải dài tới tận chân trời

Tháng 8, đồi hoa tím trải rộng hơn 15.000m2 tại Sun World Fansipan Legend rực rỡ khoe sắc, làm đẹp cho bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của dãy núi cao nhất Việt Nam.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !