Treo thưởng 150 triệu cho vợ giảm cân, ông chồng nhận ngay suất cắt tóc “miễn phí” tại nhà mùa dịch

Câu chuyện gia đình của vợ chồng chị Kiều Trang và anh Minh Hoàng đang được cộng đồng mạng vui vẻ chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Trong thời gian thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19, tất cả các quán gội đầu cắt tóc đều phải đóng cửa. Điều này khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu, đặc biệt là các anh con trai.

Chị em phụ nữ có thể tạo kiểu với mái tóc dài, không cắt tóc cũng không ảnh hưởng gì, nhưng những anh con trai chỉ sau nửa tháng đến 1 tháng mà không cắt tóc thì sẽ cảm thấy rất bất tiện và vướng víu. Chính vì vậy mà rất nhiều “tiệm cắt tóc” tại gia được hình thành. Những người thợ không chuyên đã làm nên những “tác phẩm” để đời khiến cộng đồng mạng được một phen cười no bụng. Ví dụ điển hình như cô vợ Mai Kiều Trang tại Hà Nội đã tự tay “xuống tóc” cho chồng.

{keywords}
Câu chuyện cắt tóc tại nhà cho chồng khiến cộng đồng mạng "cười lăn cười bò"

Được biết, chồng của Kiều Trang là một người đàn ông rất chăm chút cho vẻ bề ngoài, đặc biệt là chuyện tóc tai. “Chồng mình luôn bị ám ảnh với mái tóc của ổng đến mức nếu chả may có việc đột xuất phải ra khỏi nhà như xuống nhà nhận hàng ship, đi chợ mua đồ hay đơn giản là đi đổ rác thôi thì ông ấy cũng phải đội cái mũ để tóc tai đỡ bù xù. Còn đi công việc thì lúc nào cũng tóc tai vuốt vuốt các kiểu”, chị Kiều Trang cho hay.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của chị Kiều Trang

Anh Đoàn Minh Hoàng - chồng của chị Kiều Trang lại rất “chung thủy” vì nếu đã cắt tóc quen ở đâu rồi thì chỉ có ra quán đấy cắt, dù có xa đến mấy cũng phải đến quán quen cho bằng được. Khi dịch đợt 3 ập đến, các cửa hàng cắt tóc đồng loạt đóng cửa thì anh Minh Hoàng ở lì trong nhà và nhất quyết đợi cửa hàng quen mở lại thì mới đi cắt tóc chứ không gọi dịch vụ cắt tóc tại nhà.

Nghỉ dịch ở nhà, chị Kiều Trang nổi máu nghệ sĩ nên có ý định đem chồng ra để làm “thí nghiệm” cắt tóc. “Lúc đầu thì anh ấy không chịu đâu. Thế nhưng mình đã phải sử dụng tuyệt chiêu mưa dầm thấm lâu, ngày ngày thủ thỉ và chứng minh tay nghề của mình là hoàn toàn có thể xử lý được một cách đơn giản”, chị Kiều Trang chia sẻ.

Sau đó chị Kiều Trang đã chính thức tay kéo, tay tông đơ để bắt đầu “tác phẩm” của mình.

"Đầu tiên là xử lý quả mái trước đã, cứ cắt giống như Nobia rồi tính tiếp. Xong quả mái thì cũng ổn đấy, trông hơi ngố nhưng không sao, tông đơ hai bên rồi tông cả gáy nữa là xong, đơn giản.

Nhưng nghĩ là một chuyện còn làm lại là một chuyện khác. Không hiểu sao lúc tông đơ mái xong thì thấy có gì đấy không ổn lắm. Tông đơ quá tay làm quả mái bên trái cứ dựng lên, không thể vuốt xuống được. Chồng mình cũng nhận ra là không ổn rồi hỏi “ơ sao nó hơi dựng dựng em ạ”. Tuy có hơi bối rối nhưng mình bảo “kiểu nó phải thế, tí em tỉa tót lại là nó êm ngay, cứ ngồi im”.

Mạnh mồm thế thôi chứ trong lòng cũng hoang mang lắm. Không biết xử lý quả này như thế nào nhưng nhỡ đâm lao rồi thì phải phi theo thôi chứ biết làm sao giờ. Tông đơ nốt quả mai bên phải rồi tông đơ gáy. Đến bước này thì thôi mình biết cuộc đời mình xong rồi. Sao trông cứ nham nhở thế nhỉ, không giống như mình nghĩ.

Phải làm sao để tông đơ cho nó đổ dốc dưới ngắn trên dài bây giờ? Thế là lúc đó phải lục trong đầu ra 7749 cái hình ảnh anh thợ cắt tóc để xử lý tình huống đó nhưng mình chịu thôi.

Ông chồng thấy vợ đứng bần thần một lúc thì hỏi “ê ổn không đấy?”. Mình chỉ chờ có thế để cười phá lên rồi bảo “anh ơi em thất bại rồi”. Nhưng mình cũng nhanh trí bảo “hay là để em cắt cho anh đầu lính thủy đánh bộ nhé?”. Chồng mình lại ngây thơ và đưa đầu cho mình xử lý nốt. Và kết quả là mọi người được trận cười bể bụng”, vợ anh Minh Hoàng hài hước kể lại.

{keywords}
Quy trình cắt tóc không đơn giản như người vợ tưởng tượng.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết về việc cắt tóc cho chồng tại nhà lên mạng xã hội, vợ chồng chị Kiều Trang đã làm cho cộng đồng mạng “cười lăn cười bò” và bài đăng được chia sẻ không ngừng nghỉ. Có rất nhiều bình luận hài hước, dí dỏm như: “Sau các bước gội, cắt, tạo kiểu, định hình, vuốt keo,... chốt kèo là cạo đầu đinh”; “Đợt mình cắt trọc cho chồng, cắt một nửa hết điện nên bị nham nhở. Ông phi xe ra quán sửa làm ai cũng cười đau hết cả bụng”; “Lính thủy đánh bạc là đây ý hả?”,....

Hai vợ chồng chị Kiều Trang đã cưới nhau được 3 năm và đang có một cậu nhóc tì 2 tuổi. Đều là những người hài hước, vui tính nên dù “sản phẩm” lần đầu có bị lỗi thì anh chồng cũng không giận dỗi mà khá hài lòng. Theo chị Kiều Trang, từ khi yêu nhau đến khi kết hôn rồi về chung một nhà, cả hai chưa lần nào cãi nhau hay to tiếng mà chỉ giận dỗi vu vơ một đến hai tiếng rồi lại nhìn nhau cười thôi.

Anh Minh Hoàng là một người đàn ông đúng chuẩn của gia đình khi rất chiều vợ, thương con. Vợ muốn làm gì cũng rất ủng hộ. Đặc biệt, trước đó không lâu, anh còn treo giải giảm béo cho vợ lên đến 150 triệu, vì nhiều lần vợ hứa giảm cân nhưng không giảm được nên anh đã treo giải để vợ có động lực hơn.

Chính vì có động lực mạnh mẽ, trong vòng 4 tháng chị Kiều Trang đã giảm cân thành công, từ 61kg về 54kg và eo từ 89 xuống còn 70cm. Chị chia sẻ: “Anh chồng nhà mình đã lác mắt vì không nghĩ vợ có thể giảm béo được luôn. Ngoài phần thưởng là tiền mà đã cá cược ra thì mình còn xinh đẹp, trẻ trung hơn”.

{keywords}
Ông chồng treo thưởng 150 triệu giúp vợ giảm cân thành công.

Thế mới thấy hạnh phúc không ở đâu ở xa xôi, nó hiện hữu ngay ở những hành động nhỏ bé của mỗi thành viên trong gia đình. Đó là những mắt xích của cả một quá trình quan tâm và chia sẻ với nhau.

Cặp đôi fan Đen Vâu tung bộ ảnh “trốn tìm”, nữ chính xinh đẹp ngang ngửa bản gốc

Cặp đôi fan Đen Vâu tung bộ ảnh “trốn tìm”, nữ chính xinh đẹp ngang ngửa bản gốc

Kỷ niệm 1 năm tình yêu tuổi học trò, cặp đôi 10X Nam Định quyết định thực hiện bộ ảnh mang phong cách “trốn tìm” khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !