Tin chuyển nhượng sáng 11/6: Arsenal không phá két để giữ Van Persie

Arsenal không phá két để giữ Van Persie, Tottenham chào bán Luka Modric 35 triệu bảng, Inter đàm phán với Parma về Giovinco, Ramires để ngỏ khả năng chia tay Chelsea là những tin chính chuyển nhượng sáng nay.

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: Arsenal không phá két để giữ Van Persie

Arsenal không phá két để giữ Van Persie

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: Arsenal không phá két để giữ Van Persie

Arsenal sẵn sàng nhượng lại Van Persie

Chủ tịch Hill-Wood của Pháo thủ thành London cho biết đội bóng không đủ khả năng trả tiền lương 250 bảng/tuần nhằm thuyết phục chân sút người Hà Lan kí vào bản hợp đồng mới. Hiện tại, Arsenal đang gặp bế tắc trong việc đàm phán với Van Persie về điều khoản trong bản giao kèo mới. Nếu tiền đạo 28 tuổi này không chấp nhận mức lương 130 nghìn bảng/tuần, đội chủ sân Emirates sẵn sàng để cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua ra đi.

Tottenham chào bán Luka Modric 35 triệu bảng

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: Arsenal không phá két để giữ Van Persie

Tottenham sẽ bán Luka Modric với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng

Ban lãnh đạo Spurs cho biết chỉ đồng ý để tiền vệ trụ cột của đội bóng ra đi khi nhận đủ 35 triệu bảng. Hiện tại, MU đang nỗ lực đàm phán với Tottenham nhằm có chữ kí của tiền vệ người Croatia. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chỉ đồng ý trả 32 triệu bảng trong thương vụ này. Việc MU và Tottenham chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán khiến thương vụ trên đang rơi vào bế tắc.

Inter đàm phán về thương vụ Giovinco

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: Arsenal không phá két để giữ Van Persie

Inter muốn có chữ kí của Giovinco

Giám đốc thể thao Piero Ausilio của đội chủ sân Giuseppe Meazza tiết lộ đội bóng đang liên hệ với Parma nhằm có sự phục vụ của Giovinco. Đây không phải lần đầu Inter liên hệ với đối tác để có chữ kí của tiền đạo này. Mùa giải vừa qua, Giovinho đã ghi 15 bàn thắng cho Parma. Nếu chiêu mộ thành công chân sút 25 tuổi này, sức tấn công của Inter ở mùa giải tới sẽ được tăng cường đáng kể.

Ramires để ngỏ khả năng chia tay Chelsea

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: Arsenal không phá két để giữ Van Persie

Ramires có thể sẽ rời Chelsea trong mùa hè này

Tiền vệ người Brazil cho biết có thể trở lại khoác áo đội bóng cũ Cruzeiro. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lí, cầu thủ 25 tuổi này nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea. Ramires từng thi đấu cho Cruzeiro trong 2 năm từ 2007 đến 2009 trước khi chuyển đến khoác áo Benfica với mức phí 7,5 triệu euro. Đang thi đấu khá thành công trong đội hình của nhà ĐKVĐ Champions League, nên ý định rời sân Stamford Bridge của Ramires thực sự gây bất ngờ cho nhiều người.

Michael Owen lọt vào tầm ngắm của Stoke

Tin chuyển nhượng sáng 11/6: Arsenal không phá két để giữ Van Persie

Sir Alex không có kế hoạch sử dụng Michael Owen

MU thông báo sẽ để lão tướng người Anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Từ khi về đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester, Michael Owen không đóng góp được nhiều cho đội chủ sân Old Trafford. Mùa giải 2011/12, chân sút 32 tuổi này chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Red Devils sau Rooney, Chicharito và Danny Welbeck. Chứng kiến tình cảnh bi đát của Owen, Stoke muốn đưa lão tướng người Anh về sân Britannia.

ĐỨC MẠNh

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !