Tiệc cưới vài lần bị hoãn vì dịch bệnh, cô dâu làm điều bất ngờ

Cô dâu quyết định kỷ niệm ngày trọng đời trong đời là đi tiêm vắc-xin Covid-19 bằng cách mặc bộ váy cưới sau vài lần đám cưới bị hoãn vì dịch bệnh. 

Đại dịch Covid-19 khiến tiệc cưới mời người thân và bạn bè của cô dâu Sarah Studley vài lần bị hoãn tổ chức. Tuy nhiên, không để bộ váy cưới chuẩn bị từ lâu mãi phải nằm trong tủ, cô Studley đã mang ra mặc trong một ngày trọng đại không kém đó là ngày cô đi tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

Khi đặt lịch tiêm vắc-xin Covid-19, cô Studley đã quyết định đây chính là dịp quan trọng trong cuộc đời để mặc chiếc váy cưới màu trắng chấm bi độc đáo mà cô đã chuẩn bị từ lâu nhưng chưa thể trưng diện trước các quan khách dự đám cưới.

{keywords}
Tiệc cưới vài lần bị hoãn vì dịch bệnh, cô dâu Sarah Studley ở Mỹ làm điều bất ngờ là mặc váy cưới đi tiêm vắc-xin Covid-19. (Ảnh: People)

“Tôi đã không được tỏa sáng trong năm ngoái, do đó tôi muốn đây chính là dịp để kỷ niệm của bản thân”, cô Studley (39 tuổi) chia sẻ với tờ Washington Post.

Xuất hiện tại điểm tiêm chủng Sân vận động M&T Bank ở bang Maryland của Mỹ, cô Studley mặc bộ vay cưới trắng, đeo kính và khẩu trang. Hình ảnh lộng lẫy của cô Studley khiến những người có mặt tại điểm tiêm chủng vô cùng bất ngờ nhất là các nhân viên y tế.

“Bạn không thể nhìn thấy nhiều người tới tiêm chủng trong bộ trang phục trắng đẹp như vậy. Tôi muốn biết được câu chuyện của cô ấy. Cô ấy thực sự tỏa sáng. Cô ấy vui vẻ và đầy phấn kích. Dường như cô ấy muốn truyền tải thông điệp hy vọng thế giới sẽ sớm được bình thường trở lại. Đây là một niềm vui vô cùng to lớn. Chúng ta cần lạc quan và hình ảnh này đầy lạc quan”, cô Julie Lefkowitz, y tá tiêm cho cô Studley chia sẻ.

Tuy nhiên, khi trả lời tờ People, cô Studley cho biết bản thân “không hề nghĩ” việc cô mặc váy cưới đi tiêm chủng có thể mang lại nhiều niềm vui cho người khác như vậy. 

“Tôi chỉ muốn dùng cơ hội này để làm bản thân cảm thấy vui vẻ hơn, bởi tôi muốn làm một điều gì đó mang tính tích cực giữa lúc đại dịch vẫn hoành hành trên thế giới”, cô Studley nhấn mạnh “sự vui vẻ” mà những người ở điểm tiêm chủng mang tới chính là phần thưởng cho cô.

Chia sẻ về lý do mặc váy cưới đi tiêm chủng, cô Studley cho biết cô và chồng Brian Horlor đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 11/2019. Hai người dự định mở tiệc mừng với 100 khách tham dự ở San Diego, nhưng sau đó kế hoạch vài lần bị hủy vì sự hoành hành của đại dịch Covid-19.

Trên thực tế, cô Studley và anh Horlor đã mặc váy cưới và lễ phục trong một buổi tiệc nhỏ với sự tham gia của vài người thân mà không có bạn bè.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh được chia sẻ trên Twitter về một người phụ nữ mặc váy dạ hội đi tiêm vắc-xin Covid-19, cô Studley biết rằng mình có thể tạo ấn tượng tương tự.

“Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời. Hình ảnh đó đã truyền cảm hứng cho tôi về việc giữa những thứ đang đen tối như hiện nay, tiêm vắc-xin chính là khoảnh khắc tỏa sáng”, cô Studley nói.

“Vắc-xin không phải là thuốc chữa bệnh và cũng không thể giúp chấm dứt đại dịch, nhưng chắc chắn đây là thời khắc quan trọng trong cuộc đời. Đối với riêng tôi, tiêm vắc-xin Covid-19 đồng nghĩa với việc tôi có thể ôm người cha 81 tuổi của mình mà không phải lo lắng điều gì, và tôi cũng không phải lo sợ mỗi khi đi siêu thị”, cô Studley tâm sự.

Khi được hỏi liệu cô đã có ý tưởng mặc trang phục gì cho lần tiêm mũi 2 vắc-xin Covid-19, cô Studley hài hước nói, “Tôi không biết”.

Câu chuyện mặc váy cưới đi tiêm vắc-xin của cô Studley đã truyền cảm hứng lạc quan tới nhiều người dùng mạng xã hội nhất là đối với những cô dâu có chung nỗi niềm phải hoãn đám cưới như cô Studley.

Thành phố ở Trung Quốc cấm phong tục trêu ghẹo cô dâu trong đám cưới

Thành phố ở Trung Quốc cấm phong tục trêu ghẹo cô dâu trong đám cưới

Sau những hành động quá trớn gây bức xúc dư luận, chính quyền một thành phố ở Trung Quốc đã cấm phong tục náo hôn trong đám cưới. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !