Tiệc cưới vài lần bị hoãn vì dịch bệnh, cô dâu làm điều bất ngờ

Cô dâu quyết định kỷ niệm ngày trọng đời trong đời là đi tiêm vắc-xin Covid-19 bằng cách mặc bộ váy cưới sau vài lần đám cưới bị hoãn vì dịch bệnh. 

Đại dịch Covid-19 khiến tiệc cưới mời người thân và bạn bè của cô dâu Sarah Studley vài lần bị hoãn tổ chức. Tuy nhiên, không để bộ váy cưới chuẩn bị từ lâu mãi phải nằm trong tủ, cô Studley đã mang ra mặc trong một ngày trọng đại không kém đó là ngày cô đi tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

Khi đặt lịch tiêm vắc-xin Covid-19, cô Studley đã quyết định đây chính là dịp quan trọng trong cuộc đời để mặc chiếc váy cưới màu trắng chấm bi độc đáo mà cô đã chuẩn bị từ lâu nhưng chưa thể trưng diện trước các quan khách dự đám cưới.

{keywords}
Tiệc cưới vài lần bị hoãn vì dịch bệnh, cô dâu Sarah Studley ở Mỹ làm điều bất ngờ là mặc váy cưới đi tiêm vắc-xin Covid-19. (Ảnh: People)

“Tôi đã không được tỏa sáng trong năm ngoái, do đó tôi muốn đây chính là dịp để kỷ niệm của bản thân”, cô Studley (39 tuổi) chia sẻ với tờ Washington Post.

Xuất hiện tại điểm tiêm chủng Sân vận động M&T Bank ở bang Maryland của Mỹ, cô Studley mặc bộ vay cưới trắng, đeo kính và khẩu trang. Hình ảnh lộng lẫy của cô Studley khiến những người có mặt tại điểm tiêm chủng vô cùng bất ngờ nhất là các nhân viên y tế.

“Bạn không thể nhìn thấy nhiều người tới tiêm chủng trong bộ trang phục trắng đẹp như vậy. Tôi muốn biết được câu chuyện của cô ấy. Cô ấy thực sự tỏa sáng. Cô ấy vui vẻ và đầy phấn kích. Dường như cô ấy muốn truyền tải thông điệp hy vọng thế giới sẽ sớm được bình thường trở lại. Đây là một niềm vui vô cùng to lớn. Chúng ta cần lạc quan và hình ảnh này đầy lạc quan”, cô Julie Lefkowitz, y tá tiêm cho cô Studley chia sẻ.

Tuy nhiên, khi trả lời tờ People, cô Studley cho biết bản thân “không hề nghĩ” việc cô mặc váy cưới đi tiêm chủng có thể mang lại nhiều niềm vui cho người khác như vậy. 

“Tôi chỉ muốn dùng cơ hội này để làm bản thân cảm thấy vui vẻ hơn, bởi tôi muốn làm một điều gì đó mang tính tích cực giữa lúc đại dịch vẫn hoành hành trên thế giới”, cô Studley nhấn mạnh “sự vui vẻ” mà những người ở điểm tiêm chủng mang tới chính là phần thưởng cho cô.

Chia sẻ về lý do mặc váy cưới đi tiêm chủng, cô Studley cho biết cô và chồng Brian Horlor đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 11/2019. Hai người dự định mở tiệc mừng với 100 khách tham dự ở San Diego, nhưng sau đó kế hoạch vài lần bị hủy vì sự hoành hành của đại dịch Covid-19.

Trên thực tế, cô Studley và anh Horlor đã mặc váy cưới và lễ phục trong một buổi tiệc nhỏ với sự tham gia của vài người thân mà không có bạn bè.

Sau khi nhìn thấy bức ảnh được chia sẻ trên Twitter về một người phụ nữ mặc váy dạ hội đi tiêm vắc-xin Covid-19, cô Studley biết rằng mình có thể tạo ấn tượng tương tự.

“Đây quả là một ý tưởng tuyệt vời. Hình ảnh đó đã truyền cảm hứng cho tôi về việc giữa những thứ đang đen tối như hiện nay, tiêm vắc-xin chính là khoảnh khắc tỏa sáng”, cô Studley nói.

“Vắc-xin không phải là thuốc chữa bệnh và cũng không thể giúp chấm dứt đại dịch, nhưng chắc chắn đây là thời khắc quan trọng trong cuộc đời. Đối với riêng tôi, tiêm vắc-xin Covid-19 đồng nghĩa với việc tôi có thể ôm người cha 81 tuổi của mình mà không phải lo lắng điều gì, và tôi cũng không phải lo sợ mỗi khi đi siêu thị”, cô Studley tâm sự.

Khi được hỏi liệu cô đã có ý tưởng mặc trang phục gì cho lần tiêm mũi 2 vắc-xin Covid-19, cô Studley hài hước nói, “Tôi không biết”.

Câu chuyện mặc váy cưới đi tiêm vắc-xin của cô Studley đã truyền cảm hứng lạc quan tới nhiều người dùng mạng xã hội nhất là đối với những cô dâu có chung nỗi niềm phải hoãn đám cưới như cô Studley.

Thành phố ở Trung Quốc cấm phong tục trêu ghẹo cô dâu trong đám cưới

Thành phố ở Trung Quốc cấm phong tục trêu ghẹo cô dâu trong đám cưới

Sau những hành động quá trớn gây bức xúc dư luận, chính quyền một thành phố ở Trung Quốc đã cấm phong tục náo hôn trong đám cưới. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !