Thuỷ Tiên viết tâm thư sau liên hoàn biến từ thiện và phát ngôn "công chúng nuôi nghệ sĩ"

Sau bao ngày im lặng, Thuỷ Tiên cũng nhập cuộc để chia sẻ quan điểm cá nhân về drama “công chúng nuôi nghệ sĩ”.

Trưa ngày 22/5, Thuỷ Tiên bất ngờ chia sẻ tâm thư dài sau khi gặp biến bị 1 khán giả đòi giải thích về chuyện chuyển khoản nhầm 300 nghìn thành 30 triệu đồng nhưng mãi không được hoàn lại. Đặc biệt, giữa lúc bị liên hoàn tấn công sau chuyến từ thiện miền Trung, Thuỷ Tiên cũng nói rõ hết nỗi lòng trong tâm thư gửi khán giả.

Đặc biệt, giữa lúc dân tình đang tranh cãi phát ngôn của bà Phương Hằng "công chúng nuôi nghệ sĩ", Thuỷ Tiên cũng khẳng định cô chưa từng nhận bản thân là nghệ sĩ và bật khóc khi viết ra nỗi lòng dành cho khán giả.

Trong tâm thư, Thuỷ Tiên viết: "Mình không phải thảo mai vì khi viết những dòng này mình đã khóc vì nhớ đến những lúc mình gặp khó khăn trong sự nghiệp khán giả đã dang tay bảo vệ che chở cho mình như thế nào, mình vẫn luôn giữ trong lòng sự biết ơn nhưng chưa có cơ hội nào để bày tỏ, vì thế mình mong muốn góp 1 tiếng nói để bày tỏ sự biết ơn và trân trọng của mình đối với khán giả".

Toàn bộ chia sẻ của Thuỷ Tiên:

"Nói thẳng ra là cái nhà mình ở, cái xe mình đi, cái áo mình mặc, mình có thể lo cho gia đình và có thể dư dả hơn để lo được cho người kém may mắn hơn nữa, tất cả là nhờ vào sự yêu thương của công chúng cả.

Thế giới 7 tỷ người, mà người ta chọn theo dõi mình, yêu quý mình thậm chí chỉ là bảo vệ, kêu gọi ủng hộ mình từng cái view cái like, cái share sản phẩm âm nhạc hay quảng cáo để mình có thêm tiền làm điều mong muốn... đó là ơn nghĩa.

Cha mẹ có công sinh thành nuôi dưỡng mình nên người, nhưng chỉ có sự yêu thương và nuôi dưỡng bằng cả vật chất và tình cảm của công chúng mới sinh thành ra sự nổi tiếng của mình trên đời... nên địa vị, tiếng tăm, nghề nghiệp này không hề nói quá là của khán giả cho, chứ chả tự nhiên mà có.

Mỗi người một cách nhìn, 1 quan điểm riêng nhưng riêng mình nghĩ:

Trên đời này bản thân mình chả là cái gì cả, núi cao thì có núi cao hơn, mình tài giỏi thì có nhiều người tài giỏi hơn.

Mình từng thấy rất nhiều người tài giỏi hơn mình, xinh đẹp hơn mình, giàu có hơn mình, nhưng dù đầu tư bao nhiêu sản phẩm, bỏ tiền bạc công sức bao nhiêu cũng không ai quan tâm, không có sự ủng hộ nuôi dưỡng bằng vật chất lẫn tinh thần của công chúng thì không thể tồn tại được.

Người ghét mình chửi rủa mình, muốn hất đổ bát cơm của mình, muốn làm mình thân bại danh liệt... còn người thương mình an ủi bảo vệ mình, tìm cách ủng hộ cho tặng mình chén cơm khác đó là ơn nghĩa lớn... ai cho mình chén cơm, cuộc sống, cho mình phương tiện để làm điều mình mong muốn là nuôi mình, mình phải khắc cốt ghi tâm, quan điểm của mình là như vậy.

Ngày xưa khi mình tốt nghiệp lớp 12 trúng tuyển vào Cao Đẳng VH Nghệ Thuật khoa Thanh Nhạc khoá 9, khi giấy báo thi đậu gửi về nhà mình bị ông ngoại và dượng bảo sao nhà gia đình làm ăn đàng hoàng vậy mà mày đi học cái nghề "Xướng ca vô loài" vậy Tiên? Nghe câu đó mình có hơi chạnh lòng, nhưng mình nghĩ mỗi người có 1 nghiệp khác nhau, 1 sứ mệnh khác nhau.

Bất cứ nghề nghiệp nào trên đời này đều có mặt trái mặt phải chứ không riêng nghề ca hát... Mình cứ sống đúng đạo làm người, không hổ thẹn lương tâm là được, ai có nói gì đi nữa thì mình cũng thấy bình thường.

Mình nói với danh nghĩa là 1 ca sĩ bình thường như bao nghề khác, mình tự thấy bản thân mình chưa đủ tài năng để được gọi là 1 nghệ sĩ... Mình không phải thảo mai vì khi viết những dòng này mình đã khóc vì nhớ đến những lúc mình gặp khó khăn trong sự nghiệp khán giả đã dang tay bảo vệ che chở cho mình như thế nào, mình vẫn luôn giữ trong lòng sự biết ơn nhưng chưa có cơ hội nào để bày tỏ, vì thế mình mong muốn góp 1 tiếng nói để bày tỏ sự biết ơn và trân trọng của mình đối với khán giả... Những người đã luôn bên cạnh mình nâng đỡ mình vượt qua bao nhiêu lần khó khăn sóng gió trong suốt sự nghiệp này.

Biết ơn và trân trọng nhiều lắm ạ".

Thuỷ Tiên vô cùng biết ơn vì có những người luôn âm thầm ủng hộ và động viên cô trước những biến cố cuộc đời: "Người ghét mình chửi rủa mình, muốn hất đổ bát cơm của mình, muốn làm mình thân bại danh liệt... còn người thương mình an ủi bảo vệ mình, tìm cách ủng hộ cho tặng mình chén cơm khác đó là ơn nghĩa lớn.

{keywords}
Thuỷ Tiên được khen ngợi vì chia sẻ khách quan, tôn trọng khán giả giữa lùm xùm biến căng của dàn nghệ sĩ
Nhìn ảnh Công Vinh chụp Thủy Tiên sẽ thấy người chồng yêu vợ cần nỗ lực như thế nào!

Nhìn ảnh Công Vinh chụp Thủy Tiên sẽ thấy người chồng yêu vợ cần nỗ lực như thế nào!

Ca sĩ Thuỷ Tiên mới đây đã chia sẻ những bức ảnh do Công Vinh chụp cùng lời khen thầm trình độ chụp ảnh của chồng đã lên tay.

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !