Thua Barca chung cuộc 3-4, Real thành cựu vương ở cúp nhà Vua

Mục tiêu đòi nợ Barca của thầy trò HLV Mourinho đã không thành hiện thực. Bị dẫn trước 2 bàn trong trận lượt về, Real nhường quyền vào bán kết cho gã khồng lồ xứ Catalan khi thua chung cuộc 3-4 sau 2 lượt trận.

Thua Barca chung cuộc 3-4, Real thành cựu vương ở cúp nhà Vua

Mục tiêu đòi nợ Barca của thầy trò HLV Mourinho đã không thành hiện thực. Bị dẫn trước 2 bàn trong trận lượt về, Real nhường quyền vào bán kết cho gã khồng lồ xứ Catalan khi thua chung cuộc 3-4 sau 2 lượt trận.

Barca 2-2 Real

Thất bại 1-2 trong trận lượt đi trên sân nhà Bernabeu, Real bị dồn vào thế chân tường trong trận lượt về làm khách đến sân Nou Camp. Với tâm lí không còn gì để mất, HLV Mouirnho bố trí đội hình thể hiện ý đồ cho Real chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với sự xuất hiện của bộ đôi Kaka – Mesut Oezil ở hàng tiền vệ, Los Blancos tạo được sức ép về phía khung thành thủ môn Pinto. Ngay phút đầu tiên, đội khách có cơ hội mở tỉ số khi Daniel Alves có pha chuyền về bất cẩn, nhưng Higuain không tận dụng được tình huống này khi dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Barca.

Bàn mở tỉ số của Pedro

Phút thứ 3, tiền đạo người Argentina có cơ hội khai thông thế bế tắc của trận đấu, nhưng thủ thành Pinto đã thi đấu xuất sắc trong tình huống đối mặt với Higuain. Những phút sau đó, hàng thủ Barca phải làm việc vất vả trước sức ép liên tục của cầu thủ Real. Phút 11, cú sút trúng người hậu vệ đối phương của Ronaldo đã không thắng được thủ môn Pinto. Các cule có mặt trên sân Nou Camp tiếp tục trải qua những phút lo lắng cho đội nhà khi Mesut Oezil sút bóng tìm đến cột dọc khung thành Pinto.

Người gác đền của Barca khiến ban lãnh đạo và khán giả nhà lo lắng khi phạm sai lầm chuyền bóng vào chân Higuain. May mắn cho gã khổng lồ xứ Catalan khi cú dứt điểm của tiền đạo người Argentina chưa đủ độ khó để đánh bại thủ môn Pinto ở tình huống sau đó. Barca gặp khó khăn hơn khi tiền vệ Iniesta không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương. HLV Guardiola đã phải đưa tiền đạo Pedro vào sân để lấp khoảng trống ở phút 30.

Thua Barca chung cuộc 3-4, Real thành cựu vương ở cúp nhà Vua - ảnh 1
Pedro mở tỉ số trận đấu cho Barca

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Real đã phải trả giá khi đội chủ sân Nou Camp có bàn mở tỉ số ở phút 43 do công của Pedro. Tiền đạo vào sân thay người nhận đường kiến tạo thuận lợi của Lionel Messi. Trong pha bóng này, hàng thủ của đội khách đã bị hút theo La Pulga và để Pedro dứt điểm trong tư thế thoải mái đánh bại thủ môn Iker Casillas.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Barca có bàn thắng thứ 2 trong trận tứ kết lượt về cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Từ tình huống đá phạt cách khung thành Real khoảng 18m, hậu vệ Daniel Alves có bóng và tung ra cú sút quyết đoán chéo góc bên cánh phải đánh bại “Thánh Iker”. Thử thách dành cho thầy trò HLV Mourinho lớn hơn rất nhiều khi tỉ số chung cuộc 4-1 tạm nghiêng về gã khổng lồ xứ Catalan.

Thua Barca chung cuộc 3-4, Real thành cựu vương ở cúp nhà Vua - ảnh 2
Messi khiến hàng thủ Real phải làm việc vất vả


Nhằm tạo sự đột biến trong những đường lên bóng của Los Blancos, Real có sự thay đổi nhận sự khi Granero được cho vào sân thay Diarra. Phút 54, Sergio Ramos đưa bóng vào khung thành Barca, nhưng hậu vệ đội khách đã phạm lỗi với Daniel Alves trong tình huống trước đó nên bàn thắng không được công nhận. Phút 61, HLV Mourinho quyết định tung 2 tiền đạo Benzema và Callejon vào sân nhằm tạo sức ép liên tục lên khung thành Pinto.

Pha lập công của Benzema

Sự điều chỉnh chiến thuật của Người đặc biệt đã đem lại kết quả khi Ronaldo ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Los Blancos ở phút 68. Hi vọng lật ngược thế trận đến với Real khi Benzema đưa trận đấu trở về vạch xuất phát 4 phút sau đó. Tiền đạo người Pháp có pha bứt tốc trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Pinto.

Thua Barca chung cuộc 3-4, Real thành cựu vương ở cúp nhà Vua - ảnh 3
Trận đấu diễn ra căng thẳng

Trong 20 phút còn lại của trận đấu, cầu thủ Real nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng, nhưng đội khách đã không thành công trước hàng thủ thi đấu tập trung của Barca. Phút cuối trận, Kền kền trắng mất người khi Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu. Thua chung cuộc 3-4, Real chính thức trở thành cựu vương ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trong khi đó, Barca sẽ gặp đội thắng trong cặp Valencia - Levante ở bán kết.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Barca: Pinto, Alves, Abidal, Pique, Puyol, Busquets, Xavi, Iniesta (Pedro 30’), Sanchez, Cesc (Thiago 70’), Messi

Real: Casillas, Arbeloa, Coentrao, Pepe, Ramos, Diarra (Granero 46’), Alonso, Kaka (Callejon 61’), Ozil (Benzema 61’), Ronaldo, Higuain

Ghi bàn: Pedro (43’), Alves (45’), Ronaldo (68’), Benzema (72’)

Barca thắng chung cuộc 4-3

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

Theo Infonet.vn

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !