Thu Quỳnh phản ứng thế nào khi bị Phương Oanh "át vía" trong Hương vị tình thân?

Trước lời nhận xét của cộng đồng mạng, Thu Quỳnh đáp trả khéo léo, không tranh cãi khiến người hâm mộ vô cùng nể phục.

Những năm gần đây, phim truyền hình Việt Nam ngày càng thu hút sự chú ý của khán giả bởi nội dung có chiều sâu và dàn diễn viên ưu tú, có thực lực. Trong số dàn diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt phải đặc biệt kể đến hai gương mặt nổi bật là Thu Quỳnh và Phương Oanh.

Từng vào vai kẻ thù “không đội trời chung” cách đây 3 năm trong “Quỳnh búp bê”, cặp đôi
Phương Oanh - Thu Quỳnh tiếp tục đối đầu trong bộ phim “Hương vị tình thân”.

Trong phim, Thu Quỳnh đảm nhận vai Khánh Thy - một cô gái tài giỏi, thanh lịch, khéo léo nhưng mưu mô, tính toán, trong khi Phương Oanh vào vai Phương Nam - cô gái cá tính, thẳng thắn và lương thiện. Tạo hình khác lạ của hai nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

{keywords}
Phương Oanh và Thu Quỳnh là hai nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt.
{keywords}
Một cảnh phim trong Hương vị tình thân.

Mới đây, trong một bài chia sẻ của Thu Quỳnh trên trang cá nhân có xuất hiện một số bình luận tiêu cực về vai diễn của cô trong “Hương vị tình thân”. Một khán giả viết: “Thu Quỳnh phim này bị Phương Oanh át vía”.

Thay vì giải thích hoặc tranh cãi với cộng đồng mạng, Thu Quỳnh lựa chọn cách đáp
trả đầy nhẹ nhàng và khéo léo bằng một câu ngắn gọn: “Thế hả anh?

{keywords}
Thu Quỳnh đáp trả khéo léo

Dưới màn đối đáp này, nhiều khán giả bày tỏ sự mến mộ dành cho Thu Quỳnh và đứng ra bênh vực nữ diễn viên. “Mỗi diễn viên một màu sắc, ai cũng tròn vai hết nên bộ phim mới được khán giả đón nhận như vậy” - một khán giả chia sẻ.

Nữ diễn viên Thu Quỳnh được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như “Sống chung với mẹ chồng”, “Ngược chiều nước mắt”, “Quỳnh búp bê”, “Về nhà đi con”....

Kể từ sau “Quỳnh búp bê” và “Những ngày không quên”, Thu Quỳnh và Phương Oanh có dịp tái ngộ đầy khác lạ trong Hương vị tình thân. Thu Quỳnh từng chia sẻ: “Cảm xúc khi gặp lại nhau rất thú vị, như Quỳnh búp bê gặp lại My sói nhưng với ngoại hình hoàn toàn khác vậy, Quỳnh búp bê tóc ngắn như My sói, còn tôi thì ngược lại, tóc đã dài ra. Khi gặp lại Phương Oanh, chúng tôi đều cùng thấy buồn cười”.

{keywords}
Thu Quỳnh và Phương Oanh trong bộ phim “Quỳnh búp bê”.
{keywords}
Ngoài đời, Thu Quỳnh và Phương Oanh rất thân thiết, trong đó có cả chị “Lan cave” Thanh Hương.

Thu Quỳnh cũng cho biết vai Thy trong “Hương vị tình thân” là vai diễn khó nhất kể từ khi cô trở lại màn ảnh. Vai diễn này đòi hỏi cô phải diễn nội tâm hơn và đấu tranh tư tưởng một cách sâu sắc.

Trong công việc, Thu Quỳnh và Phương Oanh rất hiểu nhau nên có sự kết hợp ăn ý. Nữ diễn viên nhận xét Phương Oanh là một người rất duyên dáng, cuốn hút và thẳng thắn. Ngoài cuộc sống, họ cũng vô cùng thân thiết và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Mai Phương

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !