Vì sao bất động sản Đông Bắc Hà Nội hút khách?

Cách đây vài năm, các dự án khu vực phía Tây Hà Nội luôn “nóng” thì nay xu hướng đó đang dịch chuyển sang khu vực Đông Bắc. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, ở đây đang là “điểm sáng” của bất động sản thủ đô

Cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện

Theo quyết định 1259/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ về quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, khu vực Đông Bắc sẽ được định hướng phát triển trở thành Trung tâm Hành chính Thương mại Quốc tế, công nghệ kỹ thuật cao, đô thị hiện đại.

Nhằm hiện thực hóa quyết định đó, kể từ cuối năm 2017, UBND thành phố Hà Nội đã ra chỉ đạo triển khai xây dựng 4 cây cầu nối từ nội thành ra khu vực Đông Bắc, bao gồm: Cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2 và cầu Giang Biên. Khi các dự án này hoàn thiện sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển vào khu vực trung tâm chỉ còn từ 10-15 phút.

Hơn thế nữa, khu vực Đông Bắc Hà Nội với mật độ dân số vừa phải, quỹ đất rộng, lại được sông Hồng - con sông lớn nhất miền Bắc chảy qua và bồi đắp phù sa khiến nơi đây trở thành một vùng đất “vượng khí sinh tài”. Theo các chuyên gia phong thủy, khu vực này có địa thế đại cát đại lợi, giúp mang tới sự hưng thịnh, đắc lộc, thành công cho cư dân trong vùng.

Khu vực Đông Bắc Hà Nội sở hữu nhiều điều kiện tự nhiên thuận lợi.

Nắm bắt được cơ hội to lớn đó, nhiều chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước đã nhanh chóng tung ra thị trường nhiều dự án bất động sản phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Riêng trong phân khúc căn hộ chung cư, shophouse và biệt thự liền kề, Eurowindow River Park đang nổi lên như một “thỏi nam châm” thu hút khách hàng.

Tại khu vực Đông Bắc Thủ đô, Eurowindow River Park đang nổi lên như một “thỏi nam châm” thu hút khách hàng.

Shophouse Eurowindow River Park – Tiềm năng sinh lời cao tại khu vực Đông Bắc Hà Nội

Một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhất tại Eurowindow River Park và luôn “cháy hàng” mỗi đợt ra mắt là shophouse nhờ vị trí đắc địa, công trình chất lượng và tiện ích phong phú.

Những căn shophouse tại Eurowindow River Park có tiềm năng sinh lời cao.

Những căn shophouse nằm trong khuôn viên khu đô thị Eurowindow River Park, tọa lạc ngay chân cầu Đông Trù (Đông Anh), là khu vực đang có tốc độ đô thị hóa cao, trọng tâm phát triển kinh tế của Hà Nội. Đặc biệt, khi Đông Anh được định hướng trở thành đơn vị hành chính cấp quận vào năm 2020, cơ sở hạ tầng tiếp tục được đầu tư đồng bộ và hiện đại, các chuyên gia dự báo giá bất động sản đây sẽ ngày càng “leo thang”. Đó cũng chính là cam kết vững chắc cho giá trị của các căn shophouse tại dự án này.

Eurowindow River Park là “điểm dừng chân hoàn hảo” cho những ai đang đi tìm cơ hội kinh doanh cho bản thân và gia đình.

Chủ nhân của những căn shophouse tại Eurowindow River Park được hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp.

Nằm trong quy hoạch tổng thể của một khu đô thị xanh, văn minh, hiện đại nên chủ nhân của những căn shophouse tại Eurowindow River Park được hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp như khu vườn Nhật trên cao, khu phố mua sắm trong nhà Euro Town, bể bơi bốn mùa, trường học….Cùng với công trình chất lượng như cửa kính Eurowindow đạt chuẩn châu Âu, 8-12 thang máy tốc độ cao, tầng hầm đỗ xe rộng rãi…, Eurowindow River Park hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu đô thị cao cấp, một cuộc sống “trong mơ” cho cư dân hiện đại.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại website: http://eurowindowriverpark.vn
Phương Dung

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.