Unilever tiếp sức tuyến đầu chống dịch với gói sản phẩm trị giá 18 tỷ đồng

Ngày 20/4, Công ty Unilever phối hợp cùng Bộ Y tế, thông qua sự điều phối của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, tiếp tục triển khai đợt hỗ trợ sản phẩm cho tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19.

Tổng giá trị sản phẩm là 18 tỷ đồng, bao gồm hơn 220 tấn sản phẩm tài trợ cho 105 đơn vị tại 37 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Hơn 100 đơn vị tiếp nhận tại 37 tỉnh/thành phố bao gồm: Sở Y tế các tỉnh, thành phố lớn, bệnh viện tuyến đầu, khu cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến và các đơn vị đang chịu trách nhiệm tiếp nhận cách ly và điều trị  COVID-19.

Riêng trong ngày 20/4, Unilever đã trực tiếp chuyển sản phẩm đến hơn 40 điểm tiếp nhận tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Cao Bằng, Quảng Ninh, Quảng Nam, Huế, Đà Nẵng… và sẽ tiếp tục bàn giao gói tài trợ này trong 2 ngày tiếp theo.

{keywords}

Đợt hỗ trợ sản phẩm Unilever cho hơn 100 đơn vị tuyến đầu này nằm trong khuôn khổ chương trình “Vững vàng Việt Nam” của Unilever, khởi động từ tháng 3 hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch COVID-19 từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

 Theo đó, từ khi phát động chương trình, Unilever đã phối hợp cùng Ủy ban Trung Ương MTTQ và Bộ Y tế, nhanh chóng chuyển sản phẩm tài trợ kịp thời cho các điểm nóng, hỗ trợ đội ngũ cán bộ y tế, quân đội, tình nguyện viên, người dân ở các trung tâm y tế, bệnh viện, khu cách ly tham gia phòng chống dịch COVID-19 trên cả nước. Tổng gói hỗ trợ mà Unilever cam kết là 50 tỷ đồng được chia thành nhiều đợt hỗ trợ, và dành cho hoạt động truyền thông giáo dục phối hợp cùng Bộ Y tế.

Cụ thể là, Unilever đang đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và một số bệnh lây nhiễm khác. Từ tháng 3, Unilever liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh. Công ty cũng đang phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tiên phong hỗ trợ sản phẩm vệ sinh trường học cho 3000 trường tiểu học trên toàn quốc đảm bảo điều kiện vệ sinh cho các em học sinh khi quay trở lại trường học trong thời gian tới.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.