Ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất, tháng 5 gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng nào để hưởng lãi suất cao trên 7,00%?

Lãi suất ngân hàng cao nhất hiện nay là 8,30%/năm, tuy nhiên để được hưởng mức lãi suất cao như trên thì người gửi cần có số tiền rất lớn và gửi với thời hạn dài...

{keywords}
 

Cuối tháng 4, đầu tháng 5/2022, nhiều ngân hàng lại rục rịch điều chỉnh lãi suất huy động. Theo đó, lãi suất ngân hàng cao nhất hiện nay lên đến trên 8,00%/năm. Bước sang tháng 5, nhiều người có tiền gửi tiết kiệm ngân hàng có thể lựa chọn các ngân hàng sau đây để được hưởng lãi suất cao trên 7,00%/năm.

Trong số các ngân hàng "treo" lãi suất huy động ở mức cao, lãi suất cao nhất hiện nay là ngân hàng ABBank, với mức lãi suất huy động lên tới 8,30%/năm; tiếp đó là ngân hàng Vietbank với mức lãi suất huy động là 8,00%/năm.

Đáng chú ý là hiện 2 ngân hàng đưa ra mức lại suất cao nhất lại không có điều kiện kèm theo. Trong khi đó, các ngân hàng đưa ra mức lãi suất thấp hơn như Techcombank đưa ra mức lãi suất huy động là 7,80%/năm với điều kiện khách hàng phải gửi số tiền từ 999 tỷ đồng trở lên và sử dụng thêm sản phẩm bảo hiểm tại Techcombank.

Tương tự, tại ngân hàng SCB cũng đưa ra mức lãi suất huy động khá cao, 7,60%/năm áp dụng cho kỳ hạn 13 tháng nhưng với điều kiện khách hàng phải gửi từ 500 tỷ đồng trở lên. 

Mức lãi suất huy động 7,60%/năm cũng được Nam Á Bank áp dụng cho kỳ hạn gửi 13 tháng cũng với điều kiện khách hàng phải gửi từ 500 tỷ đồng trở lên. Riêng tiền gửi theo hình thức online (trực tuyến) được Nam Á Bank áp dụng cho các kỳ hạn từ 16 tháng trở lên mà không có điều kiện kèm theo.

Dưới đây là 9 ngân hàng đang có mức lãi suất cao nhất hiện nay:

{keywords}
Bảng lãi suất gửi tiết kiệm cao nhất của 9 ngân hàng 

PV

Gửi tiết kiệm ở ngân hàng có lãi suất cao trên 8,00%/năm cần chú ý điều này

Gửi tiết kiệm ở ngân hàng có lãi suất cao trên 8,00%/năm cần chú ý điều này

Từ đầu tháng 4/2022, nhiều ngân hàng điều chỉnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm lên cao, ngân hàng có mức lãi suất cao nhất hiện nay là 8,30%/năm. 

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng thế nào để có lợi nhất?

Với người gửi tiền tiết kiệm, một số tiêu chí thường được lựa chọn hàng đầu là ngân hàng uy tín, có lãi suất cao,…

Lãi suất ngân hàng hôm nay 21/7: Nhóm Big4 giảm mạnh, gửi tiền ở đâu lãi cao?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 21/7, nhóm 4 ngân hàng thương mại Nhà nước (Big4) đồng loạt giảm mạnh lãi suất. Thị trường vẫn còn một số ngân hàng thương mại có mức lãi suất cao ở một số kỳ hạn.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 20/7: 22 ngân hàng đã giảm, gửi tiền ở đâu lời nhất?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 20/7, thị trường ghi nhận 22 nhà băng giảm lãi suất huy động từ đầu tháng 7. Gửi tiền ở ngân hàng nào lãi tốt nhất?

Ngân hàng đã tích cực giảm lãi, sao lãi suất vẫn chưa về kỳ vọng 8%?

Nhiều ngân hàng khẳng định đã giảm lợi nhuận hàng nghìn tỷ để đưa lãi suất xuống thấp hơn, song doanh nghiệp vẫn phản ánh lãi suất cho vay cao, thực tế có giảm nhưng mức giảm nhỏ giọt, chưa như kỳ vọng.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/7: Lãi suất cao nhất 11% ai mới được hưởng?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/7, một nhà băng đưa ra lãi suất lên đến 11%/năm đối với tiền gửi kỳ hạn 12 và 13 tháng, áp dụng cho tiền gửi mở mới đạt tối thiểu 2.000 tỷ đồng.

Dòng tiền quá khỏe, chứng khoán một tuần bùng nổ

Thị trường chứng khoán có một tuần khởi sắc trong bối cảnh giới đầu tư đón nhận thông tin tích cực từ quốc tế, trong khi dòng tiền trong nước quá khỏe và các chính sách kích thích kinh tế đang được đẩy mạnh.

Phó Thống đốc: Lãi suất sẽ còn giảm tiếp

Theo Phó Thống đốc NHNN Đào Minh Tú, với tác động của độ trễ chính sách, dự kiến mặt bằng lãi suất cho vay đối với nền kinh tế sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới.

Hơn 50% vốn sang tay chỉ một phiên và cú 'đổi chủ tỷ đô' đình đám

Chỉ trong một phiên, nửa số cổ phần của ngân hàng/doanh nghiệp được chuyển nhượng. Giao dịch lớn thường đi kèm với biến động cổ đông và ban lãnh đạo cấp cao.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 14/7: Gửi tiền ngân hàng nào lãi trên 8%?

Lãi suất ngân hàng hôm nay 14/7, thị trường ghi nhận vẫn còn một ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi trên 8%/năm.

FPT của Chủ tịch Trương Gia Bình báo lãi lớn

Trong quý II, doanh thu Công ty FPT của Chủ tịch Trương Gia Bình tăng trưởng 21,9%. Doanh thu chuyển đổi số tăng trưởng 40% so với cùng kỳ.