Thu tiền điện hai lần: Agribank Mường Khương đã hoàn tiền lại cho khách

Như Infonet đã đưa tin, trong hai ngày 18 và 21/01 vừa qua, Ngân hàng Agribank huyện Mường Khương (Lào Cai) đã hai lần trừ tiền trong tài khoản của khách hàng để thanh toán tiền điện sinh hoạt tháng 1/2020.

Sau khi bài viết: "Người dân bị trừ tiền điện hai lần liên tiếp, EVN và Agribank đổ lỗi cho nhau" được đăng tải, sáng 23/1 chị T.T.L. sinh sống tại thị trấn Mường Khương cho biết, vào chiều muộn ngày hôm qua (22/1), Agribank Mường Khương đã chuyển trả lại vào tài khoản của chị số tiền 556.844 đồng mà ngân hàng đã trừ nhầm trước đó.

Theo thông tin từ chị L., không chỉ mình chị, nhiều người dân bị trừ tiền điện hai lần cũng đã được phía Agribank chuyển trả lại đúng bằng số tiền mà ngân hàng đã trừ “nhầm” trước đó.

Cũng trong ngày hôm qua, 22/1, trao đổi với PV Infonet, nhân viên trực tổng đài của Agribank Mường Khương khẳng định ngân hàng cam kết sẽ khắc phục sự nhầm lẫn này bằng cách chuyển trả lại trong chiều 22 và ngày 23/1.

Trước đó, nhiều người dân sinh sống tại huyện Mường Khương (Lào Cai) phản ánh về việc tài khoản của họ tại Agribank bị trừ tiền hai lần cho việc thanh toán tiền điện tháng 1/2020.

Cụ thể, ngày 18/1, Agirbank gửi tin nhắn SMS đến khách hàng thông báo biến động số dư sau khi tự động trích nợ tiền điện sinh hoạt của tháng 1. Tuy nhiên, đến ngày 21/1 các khách hàng lại tiếp tục nhận được tin nhắn về việc tài khoản bị trừ tiền cho tiền điện tháng 1/2020 với số tiền và nội dung tin nhắn giống như tin nhắn đã gửi trước đó.

Ngân Giang
Từ khóa: Agribank Lào Cai Điện lực Mường Khương Thanh toán tiền điện qua ngân hàng

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.