PVcomBank miễn phí toàn bộ dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7

Không chỉ miễn phí các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, PVcomBank còn thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ khác nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng giao dịch không dùng tiền mặt.

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của PVcomBank (PV Online Banking) dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản mở tại PVcomBank. Kể từ khi ra mắt, PVcomBank đã tăng cường triển khai đồng bộ các giải pháp khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ công nghệ ngân hàng hiện đại.

Cụ thể, Ngân hàng miễn hoàn toàn phí dịch vụ đối với các khách hàng khi chuyển khoản trên nền tảng điện tử, giúp thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Chính sách này cũng góp phần giảm lưu thông tiền giấy vốn là thói quen cố hữu của người Việt, tiềm ẩn nhiều rủi ro (tiền giả, mất trộm, chứa nhiều loại vi khuẩn…)

Ứng dụng ngân hàng điện tử PV-Mobile Banking hướng đến nâng cao trải nghiệm giao dịch trực tuyến của khách hàng.

Thêm nữa, chính sách 0 đồng khi chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 của PVcomBank tiếp tục khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến; vừa bảo đảm an toàn, tiện lợi; vừa đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Nếu như trước đây, hóa đơn chi tiêu, mua sắm trong gia đình như điện, nước, điện thoại phải đến tận ngân hàng nộp tiền; đi siêu thị, đóng tiền học phí thì cà thẻ thì giờ đây, với PV Online Banking, chỉ cần ngồi ở nhà, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được hàng hóa, dịch vụ qua vài thao tác trên di động hay máy tính. Chưa kể, PV Online Banking còn đem đến nhiều “siêu” tiện ích khác như gửi tiết kiệm, trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán dùng QR Pay, mua sắm trực tuyến...

Dịch vụ đã và đang ngày càng thu hút nhiều khách hàng sử dụng do tính tiện dụng, nhanh chóng, an toàn, khả năng đáp ứng mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả tài chính.

Với việc miễn phí dịch vụ chuyển khoản trong hệ thống cũng như triển khai đồng bộ tiện ích khi giao dịch trực tuyến, PVcomBank mong muốn tiếp tục mang đến nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng nhằm giúp khách hàng tiếp tục tận hưởng và sử dụng các tính năng ưu việt của dịch vụ PV Online Banking, cũng như hướng tới một xã hội “không tiền mặt” năng động và hiện đại.

Trước đó, vào ngày 13/2/2020, Ngân hàng Nhà nước đã có văn bản về áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán để phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và đẩy mạnh thanh toán điện tử đối với dịch vụ công theo nghị quyết của Chính phủ.

Phương Dung

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.