Nhiều hoạt động tại tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021

Ngày 19/4, Bộ Công Thương đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 nhằm tăng cường nhận biết thương hiệu quốc gia và quảng bá sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Nhiều hoạt động tại tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021
Nhiều hoạt động tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 diễn ra từ ngày 19-25/4 với chủ đề “Thương hiệu Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới”. Tuần lễ có chuỗi hoạt động truyền thông đại chúng, quảng bá ngoài trời, treo băng rôn... trên đường phố tại hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, còn có các diễn đàn, hội thảo như: Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021; Hội thảo tận dụng đòn bẩy thương hiệu quốc gia Việt Nam - Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt...

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 kỳ vọng góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Đồng thời, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các bộ, ngành và cộng đồng doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam.

 

Phát biểu khai mạc, ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương, Phó Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia cho hay, chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253. Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ, ngành triển khai.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến hành nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển Thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ  của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị gia tăng trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế khi Việt Nam ngày càng tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị và mạng sản xuất toàn cầu. 

Theo Thứ trưởng, năm 2020 Việt Nam là một trong các quốc gia có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới (tăng 29% so với năm 2019, lên 319 USD). Nhờ đó, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng 9 bậc, lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.

Thảo Nguyên

 
List comment
 
 
Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại World Cup 2022
icon

Trong thời gian tập luyện và thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại Dubai, ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, đội tuyển quốc gia còn được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm củng cố thể lực từ 2.500 sản phẩm sữa của Vinamilk.

 
 
Vinamilk tiếp sức lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm xét nghiệm sàng lọc cho người dân TP.HCM
icon

Từ ngày 31/5/2021, TP.HCM chính thức bắt đầu 15 ngày giãn cách xã hội theo các chỉ thị 15, 16 của Chính phủ.

 
 
Sản phẩm muối NaDi Salt xuất khẩu hàng trăm tấn nhờ chương trình OCOP
icon

Nhờ tham gia chương trình OCOP, sản phẩm muối NaDi Salt của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn 4 sao và mỗi năm xuất khẩu hàng trăm tấn sang Nhật Bản.

 
 
20 sản phẩm OCOP được đề cử công nhận sản phẩm 5 sao
icon

Hội đồng OCOP Quốc gia đã đánh giá 20 sản phẩm đủ điều kiện trình Thủ tướng Chính phủ công nhận đạt OCOP 5 sao.

 
 
Đắk Lắk: Phấn đấu năm 2021 sẽ có 50 sản phẩm OCOP từ 3 sao được công nhận
icon

UBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành kế hoạch về việc thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2021 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.  

 
 
Từ sản xuất nhỏ lẻ, đặc sản miến dong Tài Hoan Bắc Kạn đã xuất ngoại, là sản phẩm OCOP 4 sao
icon

Khoảng 5,3 tấn sản phẩm miến dong của Hợp tác xã Tài Hoan, đặc sản của Bắc Kạn đã xuất khẩu sang Cộng hòa Séc vào năm 2020. 

 
Bến Tre: Nhiều kết quả xây dựng mô hình du lịch cộng đồng gắn với chương trình OCOP ở chợ Lách
icon

Huyện Chợ Lách (tỉnh Bến Tre) sẽ thực hiện quảng bá du lịch cộng đồng gắn với chương trình OCOP của huyện đến với du khách, góp phần xây dựng sản phẩm du lịch cộng đồng gắn với chương trình OCOP đa dạng, độc đáo.

 
10 điểm nhấn đáng chú ý trên BMW 3 Series
icon

Thiết kế trẻ trung, khả năng vận hành xuất sắc và những cải tiến công nghệ vượt bậc chính là những điểm nhấn ấn tượng được BMW 3 Series thế hệ mới mang đến cho người lái.

 
Kia Sorento mẫu SUV 7 chỗ đẳng cấp và phong cách cho quý ông hiện đại
icon

Thiết kế thể thao song hành cùng vẻ ngoài sang trọng, công nghệ hiện đại, tiện nghi cao cấp, vận hành mạnh mẽ cùng hội tụ trên Kia Sorento giúp mẫu xe trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những quý ông.

 
Mazda6 – lựa chọn sáng giá ở tầm 900 triệu đồng
icon

Mẫu sedan cỡ D mang đến những trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng trẻ trung có phong cách sống năng động, hiện đại.