Nam Long và Anabuki Housing Service ký kết hợp tác

​Tập đoàn Nam Long (HOSE: NLG) vừa kỉ niệm 25 năm thành lập với chủ đề “Hội nhập - phát triển”. Dịp này Nam Long ký kết hợp tác với Anabuki Housing Service - một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu Nhật Bản.

Sự kiện này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ Nhật Bản. Thủ tướng Chính phủ Nhật Shinzo Abe đã gửi công điện chúc mừng sự hợp tác của doanh nghiệp hai nước. 

Theo thỏa thuận, Anabuki Housing Service, Tập đoàn Nam Long và Okamura sẽ cùng góp vốn vào một công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản trọn gói. Hướng hoạt động của công ty này theo tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam dành cho các khu dân cư và bất động sản thương mại với tỉ lệ sở hữu lần lượt là 65%, 31% và 4%. 

Việc hợp tác cùng Anabuki Housing Service đã làm dày thêm danh mục cổ đông và đối tác nước ngoài – vốn là thế mạnh đặc biệt của Nam Long trong hơn 25 năm phát triển. Các đối tác của Nam Long là các tập đoàn lớn tại Nhật Bản với hàng trăm năm kinh nghiệm trong ngành phát triển và quản lý bất động sản đã, đang và sẽ cùng với Nam Long mang đến cho người mua nhà Việt Nam những trải nghiệm mới về các dịch vụ quản lý khu căn hộ, các tòa nhà thương mại, dịch vụ sửa chữa, lắp đặt trang thiết bị, trung tâm Call center 24/24, cho thuê căn hộ và các dịch vụ hỗ trợ người mua nhà trọn gói trong quá trình sinh sống tại các khu dân cư của Nam Long. 

Ông Trương Trí Nhân (Chủ tịch Công ty CP Dịch vụ Nam Long) và ông Shingu Akihiro (Tổng Giám đốc Tập đoàn Anabuki Housing) bắt tay sau khi thực hiện việc kí kết hợp tác giữa hai bên.

Ông Shingu Akihiro - đại diện Anabuki Housing Service chia sẻ: “Ở TP Hồ Chí Minh, tuy thị trường cung cấp khoảng 40.000 căn hộ mỗi năm nhưng chúng tôi cảm thấy rằng dịch vụ quản lý nhà ở và cơ sở pháp lý vẫn chưa được hoàn thiện. Điều này đã từng xảy ra ở Nhật Bản. Trước đây, do không cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý nhà ở, hàng loạt vấn đề đã xảy đến với cư dân ở Nhật như xuất hiện nhiều khu ổ chuột, nhiều sự cố, tai nạn, giá trị tài sản sụt giảm cùng với tốc độ xuống cấp của các căn hộ. Rút kinh nghiệm từ thực tế trên, chúng tôi muốn chung tay góp sức để cải thiện môi trường sống của cư dân Việt Nam thông qua những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Trong quá trình tìm kiếm đối tác, chúng tôi nhận thấy Nam Long là công ty chuyên phát triển những dòng sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền” – phân khúc đầy tiềm năng có mức nhu cầu tăng trưởng cao trong tương lai nhưng vẫn còn nhiều quan ngại về khâu quản lý nhà chung cư. Vì vậy, với sự hợp tác cùng Nam Long trong việc phát triển các dịch vụ, chúng tôi tin rằng tiêu chuẩn về quản lý nhà ở của Việt Nam sẽ được nâng cao.”

Ông Omori Daisuke (Giám đốc Chiến lược Tập đoàn Anabuki) lên đọc công điện chúc mừng của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe về sự hợp tác của Nam Long và Anabuki.

Ông Steven Chu – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long cho biết: “Việc hợp tác cùng Anabuki Housing Service sẽ giúp Nam Long củng cố thêm mắt xích cuối cùng trong chuỗi giá trị bất động sản của Nam Long với 15 công ty thành viên phụ trách các khâu của quá trình phát triển bất động sản từ sơ khai đến hoàn chỉnh, từ phát triển quỹ đất, xây dựng, quản lý dự án đến bán hàng và dịch vụ hậu mãi. Nam Long luôn không ngừng cải tiến các khâu nhằm hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai”.

Nam Long là một trong những thương hiệu gắn liền với những thăng trầm của thị trường bất động sản Việt Nam từ buổi ban sơ cho đến nay. Tiền thân là Công ty TNHH xây dựng Nam Long được thành lập năm 1992 với số vốn ban đầu 700 triệu đồng, đến nay tổng tài sản của Nam Long đã lên đến 7.800 tỷ. Tập đoàn sở hữu quỹ đất hơn 500 hecta và danh mục cổ đông, đối tác đầu tư quốc tế đáng mơ ước: IFC (Worldbank), Mekong Capital, ASPL, Nam Việt Ltd. (Goldman Sachs), Ibeworth (thuộc tập đoàn Keppel Land), PYN (quỹ đầu tư lớn của châu Âu)… Ở cấp độ dự án, Nam Long cũng có mối quan hệ hợp tác bền chặt với các công ty hàng đầu như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản). 

Nam Long đã hoàn thành 8 dự án khu đô thị, cung cấp cho thị trường hơn 15.000 sản phẩm từ biệt thự, nhà phố, căn hộ cho đến văn phòng cho thuê và hình thành 3 dòng sản phẩm chiến lược: EHome, Flora và Valora. 

Bên cạnh các sản phẩm “vừa túi tiền” được nhiều người biết đến chiếm 15% thị phần nhà ở tại TPHCM, công ty cũng có những dự án cao cấp như khu biệt thự Nam Phú, khu biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, khu nhà phố thương mại Nam Thông, các khu biệt thự Valora Fuji, Valora Kikyo… Hiện Nam Long vẫn đang triển khai và hoàn thiện những khu đô thị có quy mô lớn, cao cấp như Hoàng Nam (8,5 hecta); Mizuki Park (26 hecta); Phú Hữu (17,5 hecta), Phước Long B mở rộng (15,9 hecta), Waterpoint (Long An) 355 ha. Đây là những dự án có sự góp sức của các tổ chức quốc tế được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn trên thị trường bất động sản. Trong 3 năm tới, Nam Long dự kiến ra mắt thị trường 17.000 sản phẩm thuộc các dòng EHome, Flora, Valora và ba khu đô thị quy mô lớn.

Đông Hường

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.