Lan tin đồn liên quan Đàm Vĩnh Hưng, ông Quyết FLC lên facebook nói thẳng

Mạng xã hội lan truyền tin đồn thất thiệt về việc Bamboo Airways đã thuê ca sỹ nổi tiếng và cũng không ít tranh cãi, điều tiếng Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu, ông Trịnh văn Quyết, Chủ tịch FLC, Chủ tịch Bamboo Airways phản ứng ra sao?

Chiều 24/4, trong lúc mạng xã hội lan truyền một số tin đồn thất thiệt về việc Bamboo Airways đã thuê ca sỹ nổi tiếng và cũng không ít tranh cãi điều tiếng Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu, ông Trịnh văn Quyết, Chủ tịch FLC, Chủ tịch Bamboo Airways đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân nội dung phủ nhận tin đồn này:

"Xin chia sẻ lại cho các bạn quan tâm:

“Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, Bamboo Airways xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng “đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước.

“Đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” duy nhất hiện nay của chúng tôi, chính là những nam nữ cán bộ, nhân viên Bamboo Airways ở mọi vị trí, đang cần mẫn và chu đáo phục vụ hành khách mỗi ngày, với hy vọng hành khách sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất khi bay cùng Bamboo Airways.

Xin trân trọng cảm ơn các bạn”.

Cách đây vài tuần, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ca sỹ khác được FLC mời biểu diễn tại một sự kiện tại FLC Sầm Sơn, và có thể đây là nguồn cơn khiến một số người không nắm rõ tình hình tự suy diễn và gán cho việc ca sỹ này là đại sứ thương hiệu của Bamboo Airways và kêu gọi tẩy chay Tập đoàn một cách thiếu căn cứ.

Cách đây vài tuần, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ca sỹ khác được FLC mời biểu diễn tại một sự kiện tại FLC Sầm Sơn

Trên mạng xã hội Facebook hiện nay có tình trạng, nhiều Facebooker có đông người theo dõi thể hiện quyền lực bằng cách thích thì chửi, từ một vài thông tin truyền tai, mơ hồ, sai sự thật, họ không tiếc lời thóa mạ, xúc phạm các cá nhân nổi tiếng, các thương hiệu lớn, không tiếc lời. Việc đu vào chửi rủa các cá nhân, thương hiệu nổi tiếng một mặt đem lại thêm nhiều người theo dõi và hưởng ứng từ đối thủ của DN nọ, cũng như những comment kích động từ những người ủng hộ. Tuy nhiên, đây là là hành vi bị nhiều người lên án bởi thái độ thiếu thiện chí, kích động, tung nhiều thông tin không kiểm chứng và xúc phạm DN, cá nhân người khác.

Một facebooker chứng kiến sự việc đã phải thốt lên "Trâu bò đánh nhau, ở giữa chết chẹt, câu này đúng nhưng mà sao nghe đau quá, đau quá!"

Trần Ngân Khánh

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).