Lan tin đồn liên quan Đàm Vĩnh Hưng, ông Quyết FLC lên facebook nói thẳng

Mạng xã hội lan truyền tin đồn thất thiệt về việc Bamboo Airways đã thuê ca sỹ nổi tiếng và cũng không ít tranh cãi, điều tiếng Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu, ông Trịnh văn Quyết, Chủ tịch FLC, Chủ tịch Bamboo Airways phản ứng ra sao?

Chiều 24/4, trong lúc mạng xã hội lan truyền một số tin đồn thất thiệt về việc Bamboo Airways đã thuê ca sỹ nổi tiếng và cũng không ít tranh cãi điều tiếng Đàm Vĩnh Hưng làm đại sứ thương hiệu, ông Trịnh văn Quyết, Chủ tịch FLC, Chủ tịch Bamboo Airways đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân nội dung phủ nhận tin đồn này:

"Xin chia sẻ lại cho các bạn quan tâm:

“Liên quan đến một số câu hỏi gần đây của các bạn quan tâm, Bamboo Airways xin thông báo, hiện nay chúng tôi chưa có bất kỳ hợp đồng “đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” nào dưới mọi hình thức, cũng như chưa có bất kỳ hợp đồng quảng bá thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ nào với các nghệ sỹ trong và ngoài nước.

“Đại sứ thương hiệu” hay “đại sứ hình ảnh” duy nhất hiện nay của chúng tôi, chính là những nam nữ cán bộ, nhân viên Bamboo Airways ở mọi vị trí, đang cần mẫn và chu đáo phục vụ hành khách mỗi ngày, với hy vọng hành khách sẽ luôn nhận được những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất khi bay cùng Bamboo Airways.

Xin trân trọng cảm ơn các bạn”.

 

Cách đây vài tuần, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ca sỹ khác được FLC mời biểu diễn tại một sự kiện tại FLC Sầm Sơn, và có thể đây là nguồn cơn khiến một số người không nắm rõ tình hình tự suy diễn và gán cho việc ca sỹ này là đại sứ thương hiệu của Bamboo Airways và kêu gọi tẩy chay Tập đoàn một cách thiếu căn cứ.

Cách đây vài tuần, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều ca sỹ khác được FLC mời biểu diễn tại một sự kiện tại FLC Sầm Sơn

Trên mạng xã hội Facebook hiện nay có tình trạng, nhiều Facebooker có đông người theo dõi thể hiện quyền lực bằng cách thích thì chửi, từ một vài thông tin truyền tai, mơ hồ, sai sự thật, họ không tiếc lời thóa mạ, xúc phạm các cá nhân nổi tiếng, các thương hiệu lớn, không tiếc lời. Việc đu vào chửi rủa các cá nhân, thương hiệu nổi tiếng một mặt đem lại thêm nhiều người theo dõi và hưởng ứng từ đối thủ của DN nọ, cũng như những comment kích động từ những người ủng hộ. Tuy nhiên, đây là là hành vi bị nhiều người lên án bởi thái độ thiếu thiện chí, kích động, tung nhiều thông tin không kiểm chứng và xúc phạm DN, cá nhân người khác.

Một facebooker chứng kiến sự việc đã phải thốt lên "Trâu bò đánh nhau, ở giữa chết chẹt, câu này đúng nhưng mà sao nghe đau quá, đau quá!"

Trần Ngân Khánh
Chủ đề :

tin tức

 
List comment
 
 
Tân Hoàng Minh lập cú hattrick giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2020
icon

Ngày 23/7, tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng quan trọng.

 
 
Nghệ An: Khu đô thị Lucky Ari, phong thủy đẹp, giá hấp dẫn
icon

Khu đô thị Lucky Ari thuộc Dự án khu nhà ở liền kề, biệt thự và dịch vụ thương mại tại phường Đông Vĩnh TP Vinh (Nghệ An) là điểm dừng chân lý tưởng bởi phong thủy đẹp, giá hấp dẫn.

 
 
Đà Nẵng có ca dương tính Covid-19, khách du lịch phân vân đi hay hủy
icon

Sau thông tin Đà Nẵng xuất hiện ca dương tính Covid-19, nhiều khách đã đặt vé máy bay, phòng khách sạn du lịch Đà Nẵng lo lắng không biết nên đi hay dừng hủy, ráo riết nghe ngóng thông tin từ cơ quan chức năng

 
 
Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu
icon

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”. Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn.

 
 
Xe bạc tỷ bị siết nợ ồ ạt: Màn đấu tố và hậu quả của cơn tăng nóng vay tiền mua xe?
icon

Năm 2018 – đầu 2019 là khoảng thời gian bùng nổ hoạt động cho vay mua ô tô tại Việt Nam. Và đến tháng 6/2020, thị trường bắt đầu chứng kiến hàng loạt tin rao thanh lý xe ô tô từ các ngân hàng.

 
 
Sẵn 'máu' kinh doanh liều mở nhà hàng quán ăn, nhiều bạn trẻ bị “bay” hàng trăm triệu đồng
icon

Mở nhà hàng, quán ăn kinh doanh chưa bao giờ là câu chuyện khởi nghiệp dễ dàng, nhất là đối với các bạn trẻ. Và câu chuyện của những bạn trẻ khởi nghiệp bằng nhà hàng phở gia truyền hay quán ăn vặt dưới đây là một ví dụ.

 
Bất động sản phía Bắc sông Hồng lên ngôi
icon

Nếu như 10 năm vừa qua, Hà Nội tập trung phát triển ở phía Tây và hiện đã phát triển rất nhanh thì gần đây sự dịch chuyển đang hướng sang phía Nam và phía Đông, đặc biệt là khu vực Đông Bắc. 

 
NHNN: Không có hiện tượng người dân đổ xô đi mua vàng
icon

'Giao dịch mua, bán trên thị trường ở mức bình thường, không có hiện tượng người dân đổ xô đi mua vàng mà có hiện tượng một số người dân có xu hướng bán vàng ra khi giá vàng cao', đại diện NHNN chi nhánh TP.HCM.

 
Du lịch là một trụ cột kinh tế trong tương lai
icon

Top những điểm đến xu hướng thế giới từ cuối 2019 đến nay gọi tên Đà Nẵng. Thành phố sông Hàn đã trở thành ví dụ điển hình cho chiến lược xã hội hóa các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch.

 
'Điên đảo' giá vàng: Người mua nuôi hy vọng, kẻ bán vui chốt lời
icon

Có lẽ rằng sau Ngày Thần Tài hồi đầu năm, chưa khi nào các cửa hàng vàng lại 'nóng' như ở thời điểm hiện tại.